มื้อค่ำพิเศษสำหรับแม่ ในวันแม่ปีนี้ ที่ห้องอาหารและบาร์มันตรา

ฉลองวันแม่ในปีนี้ที่ห้องอาหารและบาร์มันตรา มอบสิ่งดีๆ ให้กับท่านในบรรยากาศของห้องอาหารมิติใหม่ ที่มาพร้อมกับความเป็นเลิศของอาหารทั้งในเรื่องของรสชาติและความคิดสร้างสรรค์ที่แม่ทุกท่านจะประทับใจ

เนื่องในโอกาสวันแม่นี้ มันตราขอมอบรายการอาหารสำหรับวันแม่ ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษ พร้อมรับอภินันทนาการเครื่องดื่มต้อนรับไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัวเล็กหรือครอบครัวใหญ่ มันตรามีที่นั่งหลากหลายแบบสำหรับครอบครัวทุกขนาด อาทิเช่น มุมอัลโคฟ อัลเฟรสโก หรือโต๊ะสุลต่าน ส่วนอาหารนั้นมีให้เลือกมากมายหลายรูปแบบทั้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ตั้งแต่พิซซ่าอบใหม่ๆ หอมกรุ่นจากเตา อิ่มอร่อยกับของหวาน พร้อมชมการปรุงอาหารของพ่อครัวจากครัวทั้ง 7 ชนิด ได้แก่ ครัวญี่ปุ่น อินเดีย จีน ตะวันตก ไทย และเมดิเตอร์เรเนียน

มอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แม่ ที่ห้องอาหารและบาร์มันตรา วันที่ 12 สิงหาคม นี้

ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 038 42 9591
อีเมล์: email@mantra-pattaya.com
เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.mantra-pattaya.com

ห้องอาหารและบาร์มันตรา ณ อมารีออคิดรีสอร์ทแอนด์ทาวเวอร์ เปิดให้บริการแล้วบนถนนเลียบชายหาดพัทยาเหนือ ห้องอาหารมันตราเปิดให้บริการ ทุกวันตั้งแต่ เวลา 18.00 เป็นต้นไป และส่วนของบาร์เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 17.00 น. ถึง 01.00 น. พร้อมให้คุณลิ้มลองเครื่องดื่มชั้นเยี่ยมกับช่วงเวลาก่อนอาหารค่ำและหลังเลิกงาน ก่อนที่จะดื่มด่ำไปกับการนั่งรับประทานอาหารเลิศรสและหลากหลายสไตล์เอเชี่ยนและเมดิเตอร์เรเนียน นอกจากนั้นยังมีบริการอาหารมื้อสายในวันอาทิตย์
ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง 15.00 น. อีกด้วย