วัตสันฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 12 ปีในประเทศไทย ลุ้นช้อปฟรีทุกวัน

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ ฉลองวันเกิดครบรอบ 12 ปีในประเทศไทย ส่งโปรโมชั่นสุดคุ้ม ตอบแทนลูกค้าด้วยของรางวัลพิเศษ อาทิ ทองคำหนัก 12 บาท ลุ้นช้อปฟรีที่วัตสัน แจกทุกวัน มูลค่ารางวัลละ 12,000 บาท พร้อมรางวัลอื่นๆ กว่า 1,700 รายการ มูลค่ารวมกว่า 1.2 ล้านบาท

พบ “สิ่งที่ใช่สำหรับคุณ” ที่ร้านวัตสันทั่วประเทศ กับโปรโมชั่นฉลองครบรอบ 12 ปี ได้ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม จนถึง 20 สิงหาคม ศกนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.watsons.co.th

รายละเอียดโปรโมชั่น ลูกค้าวัตสันสามารถร่วมลุ้นโชคได้ง่ายๆ เพียงซื้อสินค้าภายในร้านวัตสันครบ 200 บาท เขียนชื่อ ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์หลังใบเสร็จรับเงิน มีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรกำนัลเงินสดมูลค่า 12,000 บาท เพื่อช้อปสินค้าที่ร้านวัตสัน แจกทุกวัน ตลอด 1 เดือนเต็ม พร้อมลุ้นรับราลวัลใหญ่ ทองคำหนัก 12 บาท 1 รางวัล และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาท นอกจากนั้น ลูกค้าที่ซื้อสินค้าครบ 300 บาท มีสิทธิ์แลกซื้อสินค้าภายในร้านวัตสันที่ร่วมรายการในราคาเพียง 12 บาท โดยมีสินค้าให้เลือกสรรกว่า 40 รายการ ซึ่งสินค้าจะเปลี่ยนไปทุกๆ สัปดาห์ อาทิ แชมพูแพนทีนขนาด 90 มล. ยาสีฟันดาร์ลี่ขนาด 100 กรัม นีเวียร์ ฟอร์เมน ไวท์ บอดี้โลชั่น 50 มล โลชั่นนาทรีฟขนาด 100 มล.

เกี่ยวกับ วัตสัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ อันดับหนึ่งในเอเชียและในประเทศไทย เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปีพ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบัน ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุดถึงกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ ร้านวัตสันจำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีคุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง วัตสันอยู่ภายใต้การบริหารของกลุ่มเอ.เอส. วัตสัน ซึ่งเป็นเครือข่ายร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีจำนวนสาขากว่า 7,900 สาขา ใน 36 ตลาดทั่วโลก