คิงส์ตันนำเสนอยูเอสบีแฟลชไดร์ฟรุ่นใหม่ DataTraveler Terra Cotta

Kingston Technology Company, Inc ผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับผลิตภัณฑ์หน่วยความจำระดับโลก ประกาศตัวยูเอสบีแฟลชไดร์ฟรุ่นใหม่ DataTraveler Terra Cotta ขนาดจุใจ 4 กิกะไบต์ (DT Terra Cotta; Part No: DTTC/4GB) มาพร้อมดีไซน์สุดคลาสสิก รูปปั้นดินเผานักรบจีนโบราณ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในการค้นพบด้านโบราณคดีครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของศตวรรษที่ 20 พร้อมตอบรับความแรงของประเทศจีนในปัจจุบัน สินค้ามีวางจำหน่ายแล้วในประเทศแถบภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ดีไซน์สุดพิเศษบริเวณตัวไดร์ฟจะมีลายรูปปั้นนักรบจีนโบราณ ซึ่งถูกค้นพบจากหนึ่งในสี่หลุมฝังที่บริเวณด้านนอกสุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ จักรพรรดิองค์แรกของจีน ( ค.ศ. 259–210 ก่อนคริสต์กาล ) รูปปั้นนักรบดินเผานับพันๆ ถูกสร้างและฝังไว้กับองค์จักพรรดิในสุสานของพระองค์ เพื่อทำหน้าที่เป็นองครักษ์คอยปกป้องรักษาตลอดชั่วกัลปาวสานมีทั้ง นักรบ รถม้า ม้า พลทหาร นักกายกรรม นักยกน้ำหนัก และนักดนตรี โดยมีการค้นพบรูปปั้นกว่า 7,000 ชิ้นซึ่งสามารถหาชมได้ในประเทศจีนรวมถึงที่การจัดแสดงพิเศษในสถานที่ต่างๆ ทั่วโลก คิงส์ตันพร้อมนำเสนอ DT Terra Cotta สำหรับผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของยูเอสบีแฟลชไดร์ฟในสไตล์แบบจีน พร้อมโชว์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างไม่ซ้ำซากจำเจ

นาธาน ซู ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์แฟรช เมโมรี่ ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิคของ Kingston กล่าวว่า “คิงส์ตันภูมิใจที่ได้นำเสนอ DT Terra Cotta ยูเอชบีแฟลชไดร์ฟที่งดงาม เต็มไปด้วยศิลปะ และมีสไตล์ ซึ่งถือเป็นอีกครั้งที่คิงส์ตันได้เพิ่มคุณค่าอันแตกต่างไม่เหมือนใครให้กับผลิตภัณฑ์แฟลชไดร์ฟ พร้อมสร้างรสนิยมที่หลากหลายให้กับผลิตภัณฑ์ยูเอสบีแฟลชไดร์ฟ”

DataTraveler Terra Cotta ยูเอสบีแฟลชไดร์ฟรุ่นพิเศษผลิตในจำนวนจำกัด พร้อมให้คุณจัดเก็บ โอนถ่ายข้อมูล และพกพาไฟล์ดิจิตอลของคุณได้อย่างสะดวกง่ายดาย มีความจุสูงถึง 4 กิกะไบต์มาพร้อมลายสลักรูปปั้นดินเผานักรบจีนโบราณบนตัวไดร์ฟที่เคลือบสังกะสีเรียบมันวาว ประสิทธิภาพการโอนถ่ายข้อมูลความเร็วสูงสามารถอ่านข้อมูลได้เร็วสุดถึง 15 เมกะไบต์ต่อวินาที และเขียนข้อมูลได้เร็วสุดถึง 7 เมกะไบต์ต่อวินาที และเมื่อใช้คู่กับซอฟต์แวร์รหัสผ่านที่มาพร้อมกันอย่าง SecureTraveler1 คุณจะสามารถโอนถ่ายไฟล์รูปภาพ ข้อมูล เพลง และอื่นๆ ได้อย่างมั่นใจ โดยอาศัยการสร้างพื้นที่บนตัวไดร์ฟซึ่งเรียกว่า “Privacy Zone” เข้าใช้งานด้วยรหัสผ่าน ความสามารถอันหลากหลายและการใช้งานที่สะดวกง่ายดายของ DataTraveler Terra Cotta ยังรองรับรับด้วยความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์คิงส์ตัน พร้อมการรับประกันที่นานถึง 5 ปีเต็มรวมถึงการสนับสนุนด้านเทคนิคที่ไม่เสียค่าใช้จ่าย

คุณสมบัติเด่นและคุณประโยชน์ของยูเอสบีแฟลชไดร์ฟ DataTraveler Terra Cotta

• การป้องกัน: มาพร้อมซอฟต์แวร์รักษาความปลอดภัย SecureTraveler1 สำหรับ Windows
• เพิ่มประสิทธิภาพ: สำหรับฟังก์ชั่น ReadyBoost ของซิสเต็มที่ใช้ Windows Vista2
• ความจุ3: 4GB
• ขนาด: 2.78″ x 0.78″ x 0.39″(70.6 มม. x 19.8 มม. x 0.99 มม.)
• ความเร็ว: อัตราความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูล อ่านข้อมูลสูงสุดที่ 15MB/sec และเขียนข้อมูลสูงสุดที่ 7MB/sec4
• อุณภูมิในการทำงาน: 32 ถึง 140 องศาฟาเรนไฮต์ (0 ถึง 60 องศาเซลเซียส)
• อุณภูมิสำหรับเก็บข้อมูล: 4 ถึง 185 องศาฟาเรนไฮต์ (-20 ถึง 85 องศาเซลเซียส)
• ความสะดวกในการใช้งาน: ใช้ได้ทันทีเพียงเสียบเข้ากับพอร์ต USB
• การรับประกัน: นาน 5 ปีเต็ม

ข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston Technology Company, Inc.
Kingston เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อป เซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอ โทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 Kingston มีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน มาเลเซีย และมีสำนักงานขายในสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ยุโรป รัสเซีย และลาติน อเมริกา นอกจากนี้ Kingston ยังเป็นผู้ผลิตแบบโออีเอ็ม โดยมีเครือข่ายการจัดจำหน่าย และลูกค้าปลีกใน 104 ประเทศทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่

www.kingston.com/thailand

Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย