ไอที ซิตี้ ผนึกพันธมิตร จัดงานใหญ่ “ไอที ซิตี้ เอ็กซ์โป 2008”

ไอที ซิตี้ ผนึกกำลังพันธมิตรกว่า 80 บริษัท จัดงานใหญ่ “ไอที ซิตี้ เอ็กซ์โป 2008” มหกรรมสินค้าไอทีครั้งยิ่งใหญ่กระตุ้นตลาดค้าปลีกไอทีครึ่งปีหลัง พร้อมเปิด 3 โซนใหม่ “โปรไลฟ์”, “โมบาย โซน”, “แอลซีดี ทีวี” ขยายฐานลูกค้ากลุ่มครอบครัวเพิ่มขึ้น ชูโปรโมชั่นเด็ดช้อปครบทุก 3,000 บาท ลุ้นรับรางวัลใหญ่สร้อยคอทองคำหนัก 33 บาท และร่วมลุ้นระทึกทุกสัปดาห์รับโชคแอลซีดี ทีวี ขนาด 40 นิ้ว 10 รางวัล และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 13 สิงหาคม 2551 ที่ ร้านไอที ซิตี้ ทุกสาขาทั่วประเทศ

นายเอกชัย ศิริจิระพัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวในงานแถลงข่าวการจัดงานไอที ซิตี้ เอ็กซ์โป 2008 ว่า “ภาพรวมของธุรกิจค้าปลีก การขยายสาขาถือเป็นหัวใจสำคัญ ไอที ซิตี้ยังคงนโยบายที่จะเปิดสาขาเพิ่มอีก 3 แห่งในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ จากปัจจุบันที่มีจำนวนสาขารวม 33 แห่งทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด สำหรับสาขาในกรุงเทพฯ 18 แห่งนั้นถือว่าค่อนข้างครอบคลุม ดังนั้นเป้าหมายใหญ่ในการขยายสาขาจะมุ่งไปที่ต่างจังหวัด เพราะตอนนี้ไอที ซิตี้มีสาขาอยู่ในพื้นที่ 11 จังหวัดเท่านั้น ซึ่งทำเลที่เปิดสาขาจะแบ่งเป็น 3 รูปแบบ คือ 1. อยู่ในห้างสรรพสินค้า ที่มีไอที คอร์เนอร์ 2. อยู่ในตึกคอมพิวเตอร์-ไอที 3. แบบสแตนอะโลน เช่นที่จังหวัดภูเก็ต ส่วนภาพรวมธุรกิจของไอที ซิตี้ในปีนี้ช่วงครึ่ง ปีหลังจะมีอัตราการเติบโตเพิ่มมากกว่าครึ่งปีแรก โดยคาดว่าจะมียอดขายเติบโตเพิ่มขึ้นในระดับที่น่าพอใจ”

สำหรับการจัดงานไอที ซิตี้ เอ็กซ์โป 2008 ในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากบริษัทคู่ค้ามากกว่า 10 แบรนด์ดัง และอีกกว่า 80 บริษัท อาทิ เอเซอร์, เอสวีโอเอ, เอชพี, ซัมซุง, เล็กซ์มาร์ก, แคนนอน, เอปสัน, บราเทอร์, ลีโอนิคส์ ฯลฯ ซึ่งได้นำเอาเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของแต่ละแบรนด์มาจัดแสดง พร้อมจัดโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น

นายบุญเจิด หาญวิชิตชัย รองกรรมการผู้อำนวยการ ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงรายละเอียดการจัดงานไอที ซิตี้ เอ็กซ์โป 2008 ว่า “ภายในงานจะเน้นนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ๆ รวมทั้งเปิดตัว 3 โซนใหม่ล่าสุดภายในร้านไอที ซิตี้ คือ 1. โปรไลฟ์ (PRO-LIFE) – พบกับเครื่องใข้ไฟฟ้าแนวใหม่ เหมาะสำหรับผู้บริโภคที่ห่วงใยและใส่ใจเรื่องสุขภาพและการรักษาสิ่งแวดล้อม 2. โมบาย โซน (MOBILE ZONE) – มุมไฮเทคของคนรักมือถือ 3. แอลซีดี ทีวี (LCD TV) – เติมเต็มความบันเทิงสมบูรณ์แบบให้กับชีวิตทันสมัยของคนรุ่นใหม่ และยังมีนวัตกรรมใหม่มากมายที่เปิดตัวในงาน ทั้งหมดนี้เพื่อเป็นตอกย้ำความเป็นหนึ่งของไอที ซิตี้ ซึ่งนอกจากผู้บริโภคจะได้รับสินค้าที่ถูกใจแล้ว ยังได้รับความรู้ด้านเทคโนโลยีใหม่ๆ เพิ่มขึ้นด้วย”

ภายในงานยังมีการจัดกิจกรรมแข่งขัน “เกมมวยไทย ออนไลน์” โดยการสนับสนุนจากอินเทล ซึ่งผู้ชนะที่ได้คะแนนสูงสุดจะได้รับรางวัลใหญ่ เป็นคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก เอสวีโอเอรุ่นล่าสุด มูลค่า 3x,xxx บาท ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมแข่งขันได้ที่ร้านไอที ซิตี้ ทุกสาขาทั่วประเทศ

นอกจากนี้ยังมีการจัดโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษสุด ชุดของขวัญไอทีต้อนรับวันแม่ (Gift Set IT for Mom) — พบกับชุดอุปกรณ์ไอที สำหรับคุณลูกที่อยากให้คุณแม่ได้ใช้สินค้าไฮเทค, Mr. Soccer — หุ่นยนต์ฟุตบอลอัจฉริยะ รับกระแสกีฬาโอลิมปิกที่กำลังจะมาถึงในเดือนสิงหาคมนี้ และพบกับสินค้าราคาพิเศษสุด สินค้าครึ่งราคา สินค้าแลกซื้อ เช่น สินค้าไอทีชุด 3 ชิ้น ราคา 500 บาท หรือสินค้าไอทีชุด 3 ชิ้น ราคา 1,000 บาท เป็นต้น

และเมื่อซื้อสินค้าครบทุก 3,000 บาท รับคูปองลุ้นชิงโชคใหญ่ ทองคำหนัก 33 บาท จำนวน 1 รางวัล และลุ้นทุกสัปดาห์ กับรางวัลใหญ่จอแอลซีดี ทีวี 40 นิ้ว จำนวน 10 รางวัล, ลุ้นเติมน้ำมันฟรีกว่า 250 ลิตรกับคูปอลงเติมน้ำมันฟรี 10,000 บาท จำนวน 50 รางวัล, ลุ้นรับเครื่องกรองน้ำ จำนวน 10 รางวัล และพิเศษเพียงซื้อครบ 2,000 บาทขึ้นไป ยังมีสิทธิ์รับคูปองส่วนลดอีกมากมาย รวมมูลค่าทั้งหมดกว่า 100 ล้านบาท

ผู้บริโภคที่ซื้อสินค้าภายในงานยังสามารถเลือกรับสิทธิ์ผ่อนชำระสินค้าด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% จาก ซิตี้ แบงก์ PAY LITE และสถาบันการเงินชั้นนำ ได้แก่ เคทีซี, ธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกสิกรไทย, เซทเทเลม, อีซี่บาย และเฟิร์สช้อยส์ พร้อมรับฟรีของสมนาคุณมากมาย สนใจแวะไปชมงานไอที ซิตี้ เอ็กซ์โป 2008 ได้ที่ร้านไอที ซิตี้ ทั้ง 33 สาขาทั่วประเทศ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-656-5030- 45