ลุมพินี เพลส พระราม 9 – รัชดา ห้องชุดที่ไม่มีทิศตะวันตก

เดี๋ยวนี้ไปทางไหนก็ได้ยินแต่เสียงบ่นว่าร้อนอก ร้อนใจ ไหนจะร้อนจากพิษเศรษฐกิจ แล้วยังจะกระแสโลกร้อนอีก โดยเฉพาะใครที่มีบ้านหรือห้องที่หันหน้าทางทิศตะวันตกจะรู้ซึ้งถึงความร้อนระอุของแดดยามบ่ายได้เป็นอย่างดี แต่ที่ ลุมพินี เพลส พระราม 9 – รัชดา ปัญหาเรื่องร้อนๆ จะหมดไป เนื่องจากบริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) ผู้พัฒนาอาคารชุดพักอาศัยในเมืองภายใต้แบรนด์ “ลุมพินี” ได้กำจัดจุดอ่อน เสริมจุดแข็ง ให้ห้องทางทิศตะวันตกหมดปัญหาเรื่องความร้อน ด้วยการใช้กระจก 2 ชั้นกันความร้อนและเสียงแบบ Insulated นอกจากนั้น ทุกห้องยังมีระเบียงกันสาดที่สามารถกันทั้งแดดและฝน ซึ่งนอกจากจะช่วยลดความร้อนเข้าสู่อาคารแล้ว ยังช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้าของเครื่องปรับอากาศได้อีกทางหนึ่ง ผลพลอยได้คือลดค่าใช้จ่ายในกระเป๋าของผู้อยู่อาศัยโดยอัตโนมัติ

ที่ ลุมพินี เพลส พระราม 9 – รัชดา แห่งนี้ ทุกชีวิตจะสะดวกสบายด้วยทำเลกลางใจเมืองที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินสถานีพระราม 9 ง่ายดายในการเดินทางเข้าสู่ถนนสายธุรกิจ ได้แก่ สุขุมวิท สีลม เนื่องจากมีเส้นทางเชื่อมต่อกับรถไฟลอยฟ้า ทั้งยังรองรับโครงการแอร์พอร์ตลิงค์ที่คาดว่าจะเปิดให้บริการได้ในปี 2552 อุ่นใจด้วยมาตรฐานระบบการบริหารชุมชนเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมภายใต้แนวคิด “LPN Green” ที่ให้ความสำคัญตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบโครงการ และการเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ที่ประหยัดพลังงานและลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เช่น การใช้หลอดประหยัดไฟ การใช้พื้นลามิเนตซึ่งเป็นวัสดุเลียนแบบธรรมชาติ ลดการทำลายสิ่งแวดล้อม และการใช้โคมไฟพลังงานแสงอาทิตย์เพื่อทดแทนพลังงานไฟฟ้าในบางพื้นที่ของโครงการ รวมไปถึงการรักษามาตรฐานการบริหารและการใช้ทรัพยากรให้คงสภาพเดิมเพื่อคุณภาพชีวิตของทุกคนในชุมชนและชุมชนรอบข้าง

ลุมพินี เพลส พระราม 9 – รัชดา ตั้งบนเนื้อที่โครงการประมาณ 15 ไร่ มูลค่ากว่า 5 พันล้านบาท ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัยใน 2 เฟสรวมทั้งสิ้น 4 อาคาร 2,365 ยูนิต โดยมีขนาดห้องชุดให้เลือก 2 แบบ คือ แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 37-45 ตร.ม. และแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 70-72 ตร.ม. ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งร้านค้า สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ห้อง Steam Sauna สนามเด็กเล่น และที่จอดรถ ปัจจุบันมียอดขายในเฟส 1 แล้วประมาณ 70% กำหนดแล้วเสร็จในปี 2553

ถ้าคุณกำลังมองหาชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมพร้อมความสะดวกสบายกลางใจเมือง ลุมพินี เพลส พระราม 9 – รัชดา คือคำตอบที่ลงตัว เติมเต็มความสุขได้ทุกความต้องการ