ฟอร์ดดีเดย์ “Ford Mega Exciting Sale” พร้อมกัน 11 แห่งทั่วประเทศ 1-3 สิงหาคมนี้

กลับมาอีกครั้งในฟอร์มใหญ่กว่าเดิมกับมหกรรม Ford Mega Exciting Sale มอบโอกาสเป็นเจ้าของรถฟอร์ดทุกรุ่นด้วยเงื่อนไขพิเศษสุด ดอกเบี้ย 0% ผ่อนนาน 48 เดือน ประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี พร้อมนำรถผู้บริหารสภาพเยี่ยมมาจำหน่ายในงานที่จัดพร้อมกัน 11 แห่งทั่วประเทศ พบกับรถยนต์ฟอร์ด โฟกัส E20 รายแรกของไทย และฟอร์ด เอสเคป เอสยูวีตัวจริงของคนใช้ชีวิตเป็น ในราคาพิเศษ ตั้งแต่ 1-3 สิงหาคมนี้

นายสาโรช เกียรติเฟื่องฟู รองประธานอาวุโส ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดเผยว่า ปีที่ผ่านมาบริษัทฯ ร่วมมือกับผู้จำหน่ายรถยนต์ฟอร์ด จัดงาน Ford Mega Exciting Day มาแล้วที่กรุงเทพฯ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าในกรุงเทพ ทั้งยังมีลูกค้าที่เดินทางมาจากต่างจังหวัด เพื่อเลือกซื้อรถฟอร์ดในงานปีที่แล้ว ในปีนี้ ฟอร์ดได้เปิดโอกาสให้ลูกค้าใน 5 เมืองใหญ่ได้แก่ กรุงเทพ ชลบุรี โคราช เชียงใหม่ และหาดใหญ่ ได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมพิเศษนี้ และเป็นเจ้าของรถยนต์ชั้นนำครบทุกรุ่นจากฟอร์ด อีกทั้งภาวะราคาน้ำมันที่กำลังปรับตัวลดลง น่าจะเป็นส่วนกระตุ้นในประชาชนหันกลับมาตัดสินใจซื้อรถหลังจากชะลอดูภาวะราคาน้ำมันที่ผันผวนในตลาดโลก

“งาน Ford Mega Exciting Sale ในปีนี้ เราเน้นรถยนต์ฟอร์ดที่ให้ทางเลือกแก่ลูกค้าในยุคน้ำมันแพง โดยเฉพาะฟอร์ด โฟกัส E20 ที่เติมได้ทั้งน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E20 แก๊สโซฮอล์ E10 และเบนซิน 95 พร้อม ฟอร์ด เอเวอเรสต์ และฟอร์ด เรนเจอร์ ที่ใช้เครื่องดูราทอร์คคอมมอนเรลที่ให้กำลังแรง และประหยัดเชื้อเพลิง พร้อมด้วยฟอร์ด เอสเคป สำหรับผู้รักการผจญภัย นอกจากนี้ เรายังตั้งราคาพิเศษพร้อมข้อเสนอสุดคุ้มที่จะช่วยสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือชั้นแก่ลูกค้าฟอร์ดทุกราย” นายสาโรชกล่าว

ฟอร์ดจะจัดกิจกรรมเปิดงาน Ford Mega Exciting Sale อย่างยิ่งใหญ่ในกรุงเทพฯ พร้อมกันถึง 4 แห่ง โดยนำรถผู้บริหารและรถยนต์ทดลองขับสภาพสวยครบทุกรุ่นออกจำหน่ายในราคาพิเศษสุด โดยเฉพาะฟอร์ด โฟกัส ที่ฉลองครบรอบ 3 ปีในงานนี้ และมาพร้อมข้อเสนอพิเศษมากมายทั้งดอกเบี้ย 0% ผ่อนนาน 48 เดือน และฟรีประกัยภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี

ลูกค้าที่สนใจสามารถรับข้อเสนอสุดเร้าใจพร้อมเป็นเจ้าของรถยนต์คุณภาพจากฟอร์ดได้ 3 วันพร้อมกันทั่วประเทศได้ที่

กรุงเทพ : คาร์ฟูร์ ลาดพร้าว เจ อเวนิว ทองหล่อ ดิ อเวนิว แจ้งวัฒนะ และเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์

ชลบุรี : บิ๊กซี พัทยาเหนือ และคาร์ฟูร์ พัทยา

หาดใหญ่ : คาร์ฟูร์ หาดใหญ่

โคราช : เดอะมอลล์ โคราช และบิ๊กซี โคราช

เชียงใหม่ : เซ็นทรัล แอร์พอร์ต เชียงใหม่ และโลตัส หางดง เชียงใหม่

หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฟอร์ด คอลเซ็นเตอร์ โทร. 0 2686 5899 สำหรับกรุงเทพฯ และลูกค้าต่างจังหวัด โทร. ฟรีที่หมายเลข 1 800 293 333