เอชพี เสนอกลยุทธ์สำหรับ Data Center Transformatio

หน่วยธุรกิจ HP StorageWorks ประกาศย้ำความเป็นผู้นำในตลาดระบบจัดเก็บข้อมูลแบบดิสก์ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่นด้วยการครองสัดส่วนตลาดร้อยละ 19.9 และมีอัตราการเติบโตถึงร้อยละ 46 เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ได้นำเสนอกลยุทธ์อันครบครันสำหรับการแปลงสภาพศูนย์ข้อมูล (Data Center Transformation) ที่เน้นตอบสนองความต้องการของแต่ละองค์กรธุรกิจโดยเฉพาะ โดยผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นจากหน่วยธุรกิจ HP StorageWorks สามารถช่วยองค์กรต่างๆ ลดค่าใช้จ่ายด้านพลังงาน สามารถใช้งานและจัดการง่าย และยังช่วยให้จัดเก็บข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพในพื้นที่ที่น้อยลง จึงทำให้ค่าใช้จ่ายทั้งหมดของศูนย์ข้อมูลต่ำลง สำหรับช่องทางการจำหน่าย เอชพีมุ่งมั่นที่จะขยายและสนับสนุนคู่ค้าต่างๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพการขายและบริการให้กับลูกค้าทุกราย

จากภาพ : คุณวีระ ตั้งติยะพันธ์ (ซ้าย) ผู้จัดการธุรกิจ หน่วยธุรกิจ StorageWorks Division กลุ่มธุรกิจ เทคโนโลยี โซลูชั่นส์ กรุ๊ป บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด และ มร. จิม แวกสตาฟ (ขวา) รองประธานและผู้จัดการทั่วไป หน่วยธุรกิจ HP StorageWorks Division บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น ในงานแถลงข่าวที่ผ่านมา

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพีมุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่ใช้งานง่าย สำหรับลูกค้าในทุกระดับ นับตั้งแต่ผู้บริโภคระดับคอนซูเมอร์ไปจนถึงองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ ด้วยสายผลิตภัณฑ์ซึ่งครอบคลุมถึงด้านโซลูชั่นภาพและการพิมพ์ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ซอฟต์แวร์ บริการ และโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที ทำให้เอชพีเป็นหนึ่งในบริษัทด้านไอทีที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ณ วันที่ 30 เมษายน 2551 เอชพีมีรายได้รวมนับจาก 4 ไตรมาสทั้งสิ้น 110.4 พันล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ www.hp.com