วิวโซนิคส่งแอลซีดีและโปรเจ็คเตอร์ใหม่บุกตลาดไทย

วิวโซนิค คอร์ปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการแสดงผลภาพและผู้เชี่ยวชาญด้านจอมอนิเตอร์อันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกา ประกาศรุกตลาดเมืองไทยอย่างเข้มข้นเพื่อตอกย้ำชื่อเสียงด้านเทคโนโลยีแสดงผลภาพอันยาวนาน ในวันนี้ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์จอแอลซีดีและเครื่องฉายโปรเจ็คเตอร์รุ่นใหม่ นวัตกรรมชิ้นล่าสุดที่ผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีการแสดงผลภาพที่สมบูรณ์แบบและสมรรถนะแห่งการถ่ายทอดสีสันที่ถูกต้องแม่นยำ เข้ากับการออกแบบที่ล้ำหน้า จนกลายมาเป็นจอภาพแอลซีดี LED และโปรเจ็คเตอร์คุณภาพสูง

สินค้าใหม่ นำโดย จอแอลซีดีตระกูล VP50 ซีรี่ส์ ได้แก่ VP2250wb จอไวด์สกรีนขนาด 22 นิ้ว / VP2650wb จอไวด์สกรีนขนาด 26 นิ้ว และรุ่นคลาสสิกขนาด 19 นิ้ว ชื่อรุ่น VP950b ซึ่งทุกรุ่นมาพร้อมคุณสมบัติในการถ่ายทอดสีสันคุณภาพสูง พร้อมโปรแกรมปรับและควบคุมภาพ PerfectSuite Plus จึงให้ภาพเนียนและคมชัดสูงเป็นพิเศษเมื่อเทียบกับมาตรฐานจอในตลาด ณ ปัจจุบัน นอกจากนี้ วิวโซนิคยัง เปิดตัวจอ LED มอนิเตอร์ สำหรับคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปรุ่นใหม่ VLED221wm โดดเด่นด้วยอัตราไดนามิก คอนทราสต์ เรโช ระดับ 12000:1 ซึ่งถือว่าสูงที่สุดตัวแรกของโลกเมื่อเทียบกับมาตรฐานจอภาพแอลซีดีในปัจจุบัน

เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการแสดงผลภาพและตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภค วันนี้ วิวโซนิคได้เปิดตัวเปิดตัวดีแอลพี โปรเจ็คเตอร์ใหม่ ได้แก่ รุ่น PJ551D และ รุ่น PJ560D ดีไซน์เพื่อสนองการใช้งานหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนองาน เพื่อความบันเทิงภายในบ้าน ใช้สำหรับการเรียนการสอน การประชุม หรือการใช้งานนอกสถานที่ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี BrilliantColor? จากเท็กซัส อินสตรูเมนส์ เพิ่มสมรรถนะการแสดงผลภาพที่ดีเยี่ยมที่สุดของวงการ พร้อมเทคโนโลยีล้ำหน้าของวิวโซนิค ViewMatch? โดยผู้ใช้สามารถปรับแต่งความเข้มของสีแต่ละสีแยกจากกัน เพื่อให้เหมาะกับการแสดงผลของจอภาพและสิ่งพิมพ์ ทั้งช่วยให้สมรรถนะการถ่ายทอดสีสันมีความสมบูรณ์และสมจริง

นายเดนนี่ ออง ผู้จัดการประจำประเทศสิงคโปร์ บริษัท วิวโซนิค สิงคโปร์ พีทีอี จำกัด กล่าวว่า “ด้วยชื่อเสียงความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีแสดงผลภาพตั้งโต๊ะที่มีมานาน ทำให้แบรนด์วิวโซนิคเป็นที่ยอมรับของวงการทั้งด้านนวัตกรรมและสมรรถนะที่ดีเยี่ยม เทคโนโลยีของวิวโซนิคมักเหนือความคาดหมายของผู้บริโภคที่มีวิสัยทัศน์ รวมทั้งผู้ใช้งานมืออาชีพที่ต้องการเทคโนโลยีที่สามารถใช้งานในชีวิตจริงได้เหมาะเจาะ ให้สีสันที่คมชัดถูกต้องแม่นยำและมีอัตราคอนทราสต์ระดับสูง เพื่อการแสดงผลภาพที่ดีเยี่ยม”

ทั้งนี้ เพื่อให้ครอบคลุมความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่ม วิวโซนิคได้นำเสนอสินค้าใหม่ ดังนี้

ผลิตภัณฑ์จอแสดงผลสำหรับคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป
• VLED221wm จอ LED มอนิเตอร์สำหรับคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป หน้าจอ 22 นิ้ว โดดเด่นด้วยไดนามิก คอนทราสต์ เรโช ระดับ 12000:1 ซึ่งถือว่าสูงที่สุดตัวแรกของโลกเมื่อเทียบกับมาตรฐานจอภาพแอลซีดีในปัจจุบัน ถ่ายทอดสีสันคุณภาพสูงด้วยเทคโนโลยี OptiColor? เพื่อให้การถ่ายทอดสีสันครอบคลุมทุกขอบเขตสีได้มากถึง 118 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งจอม CRT และ LCD ส่วนใหญ่ที่วางจำหน่ายในปัจจุบันสามารถแสดงขอบเขตสีของระบบ NTSC ได้ครอบคลุมเพียง 70 ถึง 80 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น VLED221wm นับเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับแอพลิเคชั่นด้านงานออกแบบขั้นสูง หรือแม้แต่ระบบการพิมพ์ที่ทำงานบนคอมพิวเตอร์เป็นหลัก รวมทั้งแอพลิเคชั่นสำหรับภาพเคลื่อนไหวต่างๆ ซึ่งต้องใช้สมรรถนะในการถ่ายทอดสีระดับสูงสุด VLED221wm โดดเด่นอย่างมีสไตล์ ความละเอียดภาพแบบเนทีฟ เรโซลูชั่นที่ระดับ 1680×1050 อัตราการตอบสนองภาพ 5 มิลลิวินาที ไดนามิก คอนทราสต์ เรโช ระดับ 12000:1 (typ) ซึ่งถือว่าสูงที่สุดตัวแรกของโลกเมื่อเทียบกับมาตรฐานจอภาพแอลซีดีในปัจจุบัน สุดยอดจอแอลซีดีที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการถ่ายทอดภาพวิดีโอระดับไฮเดฟินิชั่น

จอแอลซีดี VP 50 Series มาพร้อมเทคโนโลยี OptiColorTM ที่สามารถถ่ายทอดสีสันได้ครอบคลุมขอบเขตสีของระบบ NTSC เพื่อภาพที่เที่ยงตรงและมีรายละเอียดสูงกว่าในทุกสภาวะการรับชม จอแสดงผลในซีรี่ย์นี้ให้ไดนามิกคอนทราสต์เรโช (typ) ที่สูงถึง 3000:1 พร้อมด้วยระดับการไล่โทน (tonal range) และขอบเขตสีที่กว้างมากที่สุด นับเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับมืออาชีพด้านการสร้างสรรค์ผลงานและธุรกิจต่างๆ อัตราการตอบสนองภาพ 2 มิลลิวินาที

ผลิตภัณฑ์โปรเจ็กเตอร์

• ดีแอลพี โปรเจ็กเตอร์ราคาประหยัด รุ่น PJ551D และ รุ่น PJ560D ดีไซน์เพื่อสนองการใช้งานหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนองาน เพื่อความบันเทิงภายในบ้าน ใช้สำหรับการเรียนการสอน การประชุม หรือการใช้งานนอกสถานที่ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี BrilliantColor? จากเท็กซัส อินสตรูเมนส์ เพิ่มสมรรถนะการแสดงผลภาพที่ดีเยี่ยมที่สุดของวงการ เทคโนโลยี BrilliantColor? ช่วยให้ภาพที่ถ่ายทอดออกมามีคุณภาพเยี่ยม สีสันสวยงาม และ แสดงขอบเขตของสีได้กว้างขึ้น ทำให้การนำเสนองานมีชีวิตชีวาและให้ภาพสว่างคมชัด และเทคโนโลยี ViewMatch ช่วยให้ผู้ใช้ปรับแต่งความเข้มของสีแต่ละสีแยกจากกัน เพื่อให้เหมาะกับการแสดงผลของจอภาพและสิ่งพิมพ์ ทั้งช่วยให้สมรรถนะการถ่ายทอดสีสันมีความสมบูรณ์และสมจริง อัตราคอนทราสต์ระดับ 2000:1 พร้อมเทคโนโลยีล้ำหน้าของหลอดไฟ เพิ่มประสิทธิภาพของตัวหลอดได้สูงกว่าปกติถึง 15% และช่วยยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานกว่าเดิม

“สินค้าใหม่ที่เปิดตัววันนี้ ทั้งจอแอลซีดีและโปรเจ็คเตอร์แสดงให้เห็นว่าวิวโซนิคไม่เคยหยุดนิ่งที่จะย้ำความเป็นผู้นำในตลาดผลิตภัณฑ์แสดงผลภาพสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป และยังคงมุ่งมั่นนำเสนอเทคโนโลยีที่สมบูรณ์แบบเพื่อให้สอดรับกับความคาดหวังของผู้บริโภค ด้วยดีไซน์ใหม่พร้อมฟีเจอร์ที่เพิ่มขึ้น เชื่อว่าวิวโซนิคจะสามารถรักษาชื่อเสียงความเป็นผู้นำด้านการแสดงผลภาพได้ต่อไป” จัดการประจำประเทศสิงคโปร์ของวิวโซนิคกล่าวปิดท้าย

เกี่ยวกับวิวโซนิค
วิวโซนิค คอร์ปอเรชั่น เป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์การแสดงผลภาพระดับโลก วิวโซนิคพัฒนา ทำตลาด และสนับสนุนวัตรกรรมแห่งสินค้าหลากหลายประเภท ได้แก่ จอแสดงผลภาพแอลซีดี แอลซีดีทีวี โปรเจ็คเตอร์ จอดีสเพลย์ระบบดิจิตอล และผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับจอประเภทอื่นๆ