ผลิตภัณฑ์ล้างขวดนมเบบี้มายด์ จัดกิจกรรมคืนกำไรให้สังคม

ผลิตภัณฑ์ล้างขวดนมเบบี้มายด์ ช่วยกันแบ่งปันสิ่งดี ๆ ให้กับคุณแม่ที่เป็นผู้ต้องขังในทัณฑสถาน และเรือนจำทั่วประเทศ ผ่านทางโครงการกำลังใจในพระดำริ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา เพื่อต้อนรับวันแม่แห่งชาติในปีนี้ ด้วยการจัดกิจกรรมคืนกำไรให้สังคม โดยชวนร่วมสมทบทุนบริจาคด้วยการส่ง SMS พิมพ์ Babi ตามด้วยชื่อนามสกุล ส่งมาที่ 487007 หนึ่งแสนข้อความแรกที่ส่งเข้ามา ผลิตภัณฑ์ล้างขวดนมเบบี้มายด์บริจาคให้ข้อความละ 1 บาท เพื่อช่วยเหลือคุณแม่ที่ตั้งครรภ์ และให้กำเนิดลูกน้อยในทัณฑสถาน และเรือนจำด้วยการมอบสิ่งของใช้ที่เกี่ยวกับเด็ก อาทิเช่น ถุงเก็บน้ำนม ขวดนม ฯลฯ และเงินส่วนหนึ่งจากกิจกรรม “หนึ่งแสนกำลังใจ แทนความห่วงใยให้แม่ลูก ”

นายวิเชียร สันติมหกุลเลิศ ผู้อำนวยการการตลาด บริษัท โอสถสภา จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “เบบี้มายด์” ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์เด็กทั้งผลิตภัณฑ์แป้ง ผลิตภัณฑ์น้ำยาซักผ้า ปรับผ้านุ่ม สบู่ก้อน และครีมอาบน้ำ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ล้างขวดนม และจุกนม เบบี้มายด์ ที่มีผลิตภัณฑ์เบบี้มายด์ครองส่วนแบ่งตลาดเป็นอันดับ 1 อยู่ในขณะนี้ ด้วยส่วนผสมที่ปลอดสารตกค้าง โดยใช้สารทำความสะอาดจากมะพร้าว และข้าวโพด ให้กลิ่นหอมอย่างเป็นธรรมชาติ โดยสารแต่งรสอาหารกลิ่นส้ม และปลอดสารกันเสียจาก ฟอร์มาลินด้วย

และเพื่อเป็นการคืนกำไรให้สังคม ผลิตภัณฑ์ล้างขวดนมเบบี้มายด์ จึงได้จัดกิจกรรม “หนึ่งแสนกำลังใจ แทนความห่วงใยให้แม่ลูก” ผ่านทางโครงการกำลังใจในพระดำริ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา เพื่อช่วยเหลือคุณแม่ต้องโทษที่ตั้งครรภ์ และให้กำเนิดลูกน้อยในทัณฑสถาน-เรือนจำในระหว่างต้องโทษได้เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ด้วยการบริจาคถุงเก็บนมแม่ และบริจาคเงินเพื่อนำไปซื้อสิ่งของที่สามารถช่วยให้ผู้ต้องขังหญิงเหล่านั้นให้สามารถเก็บน้ำนมแม่ไว้ให้ลูกดื่มได้ ทั้งนี้ท่านสามารถร่วมบริจาคได้ด้วยเพียงส่งข้อความสั้น ๆ ส่งผ่าน SMS พิมพ์คำว่า บีเอบีไอ (babi) ส่งมาที่ 487007 ผลิตภัณฑ์ล้างขวดนมเบบี้มายด์ เต็มใจมอบมูลค่าเพิ่มให้ข้อความละ 1 บาท จำนวนหนึ่งแสนข้อความเพื่อมอบความอบอุ่นจากแม่ในห้องขัง ไปสู่ลูกน้อยเด็กบริสุทธิ์อีกจำนวนหนึ่ง ที่ยังต้องการความรักและการเอาใจใส่จากแม่

นายวิเชียร กล่าวต่อว่า นอกจากเพื่อเป็นสร้างการรับรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ล้างขวดนม เบบี้มายด์ ได้จัดทำ Scoop ผ่านทางวิทยุคลื่น 103 ความยาว 30 วินาที โดยมีเนื้อหาจะสนับสนุนให้คุณแม่ยุคใหม่ หันมาใส่ใจกับการดูแลลูกน้อยมากยิ่งขึ้น ด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากธรรมชาติ และร่วมรณรงค์ให้คุณแม่ให้นมลูกด้วยตัวเอง แทนการใช้นมผง รวมไปถึงนำเสนอเคล็ดลับ วิธีการง่าย ๆ ในการให้นมลูก การดูแล และเก็บรักษานมแม่ ฯลฯ นำเสนอด้วยเสียง (เสียงโรส วริศรา) ผู้หญิงคนเดียว ที่มีน้ำเสียงที่ให้ความรู้สึกว่าเป็นตัวแทนของแม่บ้านยุคใหม่ รวมถึงเป็นผู้รอบรู้และเชี่ยวชาญในเรื่องการเลี้ยงลูก จนสามารถนำเรื่องราวและเคล็ดลับต่าง ๆ มาบอกต่อได้