กสิกรไทยชวนออมเงินวันแม่ ออกเงินฝากอุ่นรัก ดอกเบี้ย 4.00%

กสิกรไทยออกแคมเปญต้อนรับวันแม่ ชวนลูกค้าจูงมือแม่ พ่อหรือลูกเปิดบัญชีเงินฝากประจำ อุ่นรักแบบเป็นคู่ นาน 10 เดือน รับดอกเบี้ยสูง 4.0% ต่อปี หรือตั๋วแลกเงินอุ่นใจอายุ 10 เดือน ดอกเบี้ยสูงถึง 4.15% ต่อปี เปิดรับฝากภายใน 20 ส.ค.นี้เท่านั้น

นายวีระชัย อมรรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์เงินฝากและค่าธรรมเนียมธุรกิจลูกค้าบุคคล ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า เนื่องจากในเดือนสิงหาคมจะมีวันสำคัญคือ วันแม่ ดังนั้นธนาคารฯ จึงได้ออกแคมเปญเงินฝากประจำอุ่นรัก ตั๋วแลกเงินอุ่นใจ ที่ให้ผลตอบแทนสูงเป็นทางเลือกในการออมเงินให้กับลูกค้า เพื่อให้คนไทยใช้โอกาสนี้เป็นจุดเริ่มต้นการเก็บออม สร้างรากฐานชีวิตที่มั่นคงให้ ครอบครัวในเทศกาลวันแม่นี้

ทั้งนี้ เงินฝากประจำอุ่นรัก 10 เดือน จ่ายดอกเบี้ยเงินฝากสูงถึง 4.0% ต่อปี โดยลูกค้าต้อง ฝากเงินในนามของตนเอง 1 บัญชี และฝากในนามของแม่ หรือพ่อ หรือลูก 1 บัญชี โดยฝากครั้งแรกขั้นต่ำ 50,000 บาทต่อบัญชี โดยไม่จำกัดขั้นสูงในการฝาก ส่วนลูกค้าที่ต้องการออมเงินที่ให้ผลตอบแทนสูงเป็นพิเศษ สามารถเลือกลงทุนในตั๋วแลกเงินอุ่นใจ ระยะเวลาการฝาก 10 เดือน จ่ายดอกเบี้ยสูงถึง 4.15% ต่อปี ผู้สนใจสามารถลงทุนในตั๋วแลกเงินอุ่นใจ ขั้นต่ำ 1 ล้านบาท ซึ่งเงินฝากประจำอุ่นรัก และตั๋วแลกเงินอุ่นใจจะเปิดรับฝากตั้งแต่บัดนี้ ถึง 20 สิงหาคมนี้เท่านั้น

นายวีระชัย เพิ่มเติมว่า แคมเปญเงินฝากอุ่นรักและตั๋วแลกเงินอุ่นใจ จะเป็นทางเลือกให้แก่ ลูกค้าที่แสวงหาการออมเงินที่ให้ผลตอบแทนที่ดี และสามารถอุ่นใจได้เพราะมีความมั่นคงสูง โดยเชื่อว่า แคมเปญเงินฝากนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าของธนาคาร ฯ เช่นเคย

อย่างไรก็ตาม ธนาคารกสิกรไทย ยังมีบริการเงินฝากอื่นที่ลูกค้าสามารถเลือกให้เหมาะสมกับการจัดการทางการเงินของตนเองได้ อาทิ เงินฝากประจำพิเศษ 4 เดือน จ่ายดอกเบี้ย 3.0% เงินฝากประจำพิเศษ 5 เดือน จ่ายดอกเบี้ย 3.50% เงินฝากประจำพิเศษ 8 เดือน จ่ายดอกเบี้ย 3.10-3.25% เงินฝากประจำพิเศษ 10 เดือน จ่ายดอกเบี้ย 3.85% เงินฝากประจำคล่องตัว 18 เดือน จ่ายดอกเบี้ย 3.65% และตั๋วแลกเงิน K-B/E Step-Up อายุ 12 เดือน ที่จ่ายดอกเบี้ยเพิ่มขึ้นตามระยะเวลาการฝาก โดยเดือนที่ 1-3 อัตราดอกเบี้ย 3.0% เดือนที่ 4-6 ดอกเบี้ย3.50% เดือนที่ 7-9 ดอกเบี้ย 4.0% และเดือนที่ 10-12 จ่ายดอกเบี้ย 5.0%