กรมส่งเสริมการส่งออกปลื้ม กระแสตอบรับงาน Thailand Heath & Beauty Show 2008

ผู้ผลิตผู้ประกอบการธุรกิจบริการสุขภาพและความงามไทยตื่นตัวรับกระแสความนิยมจากทั่วโลก ตอบรับเข้าร่วมงาน Thailand Heath & Beauty Show 2008 อย่างคึกคักในขณะที่นักธุรกิจผู้สั่งซื้อจากต่างประเทศแสดงความสนใจเดินทางมาชมงาน ซึ่งจะจัดโดยกรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ ระหว่างวันที่ 5-9 พฤศจิกายน นี้ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี งานนี้เปิด
รับจองพื้นที่ถึงวันที่ 15 สิงหาคม ศกนี้เท่านั้น

นายราเชนทร์ พจนสุนทร อธิบดีกรมส่งเสริมการส่งออก เผยว่า“งาน Thailand Heath & Beauty Show เป็นงานที่กรมส่งเสริมการส่งออก ร่วมกับสมาคมที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจบริการสุขภาพและความงาม ตลอดทั้งองค์กรภาครัฐและเอกชนจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้จะจัดในธีม “Asia’s Passage to Total Wellness” เพื่อเน้นย้ำความเป็นศูนย์รวมของผลิตภัณฑ์และธุรกิจบริการเพื่อสุขภาพและความงามแบบองค์รวมและครบวงจรแห่งสำคัญของเอเชียเตรียมนำเสนอสินค้าและธุรกิจบริการของผู้ประกอบการทุกกลุ่ม ทั้งผู้ประกอบการที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับของทั่วโลกและผู้ประกอบการรายใหม่ที่มีศักยภาพและประสงค์จะเปิดตลาดสู่ทั่วโลก”

อธิบดีกรมส่งเสริมการส่งออก กล่าวเพิ่มเติมว่า “กระแสการตอบรับของผู้ประกอบการและนักธุรกิจจากในและต่างประเทศ เป็นสัญญาณที่ดี ที่ทำให้มั่นใจได้ว่างาน Thailand Health & Beauty Show 2008 จะมีผู้เข้าร่วมงานจำนวนมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมารวมทั้งคาดว่าจะสามารถเชิญชวนนักธุรกิจผู้สั่งซื้อทั้งชาวไทยและจากตลาดเป้าหมายทั่วโลกเพิ่มมากขึ้น”

Thailand Health & Beauty Show ได้ชื่อว่าเป็นงานที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงาน
ผู้สั่งซื้อ และผู้ประกอบการค้าของไทยและจากทั่วโลกได้พบกับโอกาสทางธุรกิจมากมายเป็นเวทีการค้าสำหรับสินค้าและธุรกิจบริการใหม่ๆ อีกทั้งยังเป็นโอกาสในการสร้างสัมพันธ์ทางการค้า และศึกษาแนวโน้มการตลาด

งานปีนี้ จะจัดให้มีการนำเสนอสินค้าและธุรกิจบริการที่มีคุณภาพอย่างครบครันที่สุดทั้งผลิตภัณฑ์อโรมาเธอราปี ผลิตภัณฑ์สปา ผลิตภัณฑ์บำรุงผม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เครื่องสำอาง อาหารและเครื่องดื่มสุขภาพ ยาและสมุนไพร อุปกรณ์การแพทย์ อุปกรณ์เสริมสวยเสริมความงาม รวมทั้งบริการสุขภาพและความงามโดยผู้ให้บริการที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ และหลักสูตรการอบรมต่างๆ โดยสถาบันชั้นนำของประเทศ

Thailand Health & Beauty Show 2008 เป็นเวทีสำคัญสำหรับผู้ผลิตและผู้ประกอบการธุรกิจบริการของไทยทั้งรายเก่าและใหม่จะได้รับโอกาสทางการตลาดอย่างมากมายผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมงานได้ถึง 15 สิงหาคม ศกนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 0-20512-0093-104 ต่อ 294,641,395 หรือชมเว็บไซต์ www.thaitradefair.com