ซีแอนด์เอ็นโซลูชั่น เผยโฉมโปรแกรม CN String Keyboard

ซีแอนด์เอ็นโซลูชั่น ผู้นำด้านโปรแกรมบนวินโดวส์โมบาย เผยโฉมโปรแกรม CN String Keyboard คีย์บอร์ดเพื่อการป้อนข้อความได้รวดเร็วและง่ายดายเพียงแตะปุ่มเดียว

โปรแกรม CN String Keyboard เป็นสุดยอดคีย์บอร์ดเสริมสำหรับเครื่องพีดีเอโฟน สมารท์โฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการวินโดวส์โมบาย ผู้ใช้สามารถอัดข้อความเป็นประโยคหรือเป็นหน้าที่ใช้บ่อยไว้ล่วงหน้า และสามารถเรียกใช้ข้อความนั้นได้อย่างรวดเร็วและสะดวกที่สุดด้วยการแตะเพียงปุ่มเดียว นอกจากนี้โปรแกรมยังมีปุ่มต่าง ๆ เพื่อความอำนวยความสะดวกในการใช้งาน เช่นปุ่มบันทึกข้อความ ปุ่มสลับคีย์บอร์ด อีกทั้งสามารถบันทึกข้อความเริ่มต้นที่ 12 ข้อความ เป็นข้อความสั้น ๆ ที่ใช้บ่อย หรือข้อความยาวเป็นหน้าก็ได้

โปรแกรม CN String Keyboard ได้วางจำหน่ายแล้ววันนี้ สนนราคาขายปลีกที่ 500 บาท และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าซีแอนด์เอ็นโซลูชั่น ที่ใช้โปรแกรม ThaiWinCE และโปรแกรมพจนานุกรมพูดได้ CN Discovery Dictionary สามารถสั่งซื้อราคาพิเศษเพียง 199 บาท ผ่านทางเว็บไซท์ http://www.cn.co.th/cnshop หรือโทรศัพท์ 0-2669-6000 หรือ e-mail: sales@cn.co.th ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2551 เท่านั้น
เกี่ยวกับ ซี แอนด์ เอ็น โซลูชั่น

บริษัท ซีแอนด์เอ็น โซลูชั่น จำกัด ผู้นำด้านโปรแกรมบนวินโดวส์โมบายโฟน มุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งที่จะคิดค้นพัฒนาโปรแกรมใหม่ๆ เช่น โปรแกรม ThaiWinCE, โปรแกรม CN SmartphoneThai และโปรแกรมพจนานุกรมพูดได้ CN Discovery Dictionary โปรแกรม CN ThaiMenu, CN Recoder, CN Half Screen Keyboard เพื่อตอบสนองการใช้งานอุปกรณ์สื่อสาร อาทิ พีดีเอ พีดีเอโฟนและสมาร์ทโฟน ให้มีประสิทธิภาพและสอดคล้องกับวิถีชีวิตในยุคโลกาภิวัฒน์มากยิ่งขึ้น ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาบริษัทได้รับความเชื่อถือและเป็นที่ไว้วางใจจากผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่าย พีดีเอ, พีดีเอ โฟน, พ็อคเก็ต พีซี และสมาร์ท โฟนชั้นนำหลายราย มาแล้วมากกว่าร้อยห้าสิบรุ่น ในการเลือกใช้โปรแกรมต่างๆ ของบริษัท ซีแอนด์เอ็น โซลูชั่น จำกัด ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.cn.co.th