ไรมอน แลนด์จับมือสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) เสนอโปรโมชั่นพิเศษสุดแก่ลูกค้า

(ในภาพจากซ้ายไปขวา) นายกิตติ ตั้งศรีวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารและการจัดการ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน), มิสเตอร์ไนเจิล คอร์นิค กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน), นายยุทธชัย เตยะราชกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) และ คุณอารีพร เตชะโชควิวัฒน์ ผู้อำนวยการอาวุโสธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย)

บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) และธนาคารสแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด (ไทย) ร่วมลงนามในบันทึกความเข้าใจ (Memorandum of Understanding-MOU) มอบสิทธิประโยชน์แก่ผู้ซื้อโครงการเดอะล็อฟท์ เย็นอากาศของไรมอน แลนด์ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 กันยายน 2551

สำหรับรายละเอียดสิทธิประโยชน์ที่ผู้ซื้อโครงการเดอะล็อฟท์ เย็นอากาศ จะได้รับได้แก่ ดอกเบี้ย 0% หนึ่งปี รวมทั้ง ฟรีราคาประเมิน และค่าจัดการเงินกู้ของธนาคาร

นอกจากนี้ ลูกค้าใหม่ที่ใช้บริการกู้เงินเพิ่มกับธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) ยังจะได้รับบัตรกำนัลจากพาวเวอร์บายในการซื้ออุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าจากร้านพาวเวอร์บาย ณ ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา โดยผู้ที่กู้เงินน้อยกว่า 5 ล้านบาท จะได้รับบัตรกำนัลมูลค่า 10,000 บาท ผู้ที่กู้เงินระหว่าง 5,000,001 ถึง 9,999,999 บาท จะได้รับบัตรกำนัลมูลค่า 30,000 บาทและผู้ที่กู้เงินมากกว่า 10 ล้านบาทขึ้นไป จะได้รับบัตรกำนัลมูลค่า 50,000 บาท

พิเศษสุด สำหรับผู้ที่กู้เงินก่อนวันที่ 31 สิงหาคมนี้ จะได้รับตั๋วเครื่องบินภายในประเทศจำนวน 2 ใบ สู่จุดหมายปลายทางที่ต้องการ (ไม่รวมค่าน้ำมันและค่าธรรมเนียมสนามบิน) จากการบินไทย

มร.ไนเจิล คอร์นิค กรรมการผู้อำนวยการของ ไรมอน แลนด์ กล่าวว่า “ไรมอน แลนด์ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับธนาคารสแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด (ไทย) เพื่อมอบสิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าใหม่ที่กำลังตัดสินใจเป็นเจ้าของห้องของโครงการเดอะล็อฟท์ เย็นอากาศ จะได้รับความสะดวกด้านบริการด้านการเงิน”

สำหรับประเภทของห้องที่เปิดขายอยู่นั้นได้แก่ ห้องแบบ 2 ห้องนอน ซึ่งมีให้เลือก 3 แบบ ระหว่าง 67 – 93 ตารางเมตร ราคาตั้งแต่ 5.7 – 7.9 ล้านบาท และห้องแบบ 3 ห้องนอน ซึ่งมีให้เลือก 4 แบบ ราคาตั้งแต่ 12.3 – 15.7 ล้านบาท

โครงการเดอะล็อฟท์ เย็นอากาศ เป็นโครงการคอนโดมิเนียมขนาด 176 ยูนิต ที่ผสมผสานระหว่างคอนเซ็ปท์ของการใช้ชีวิตในเมืองและวันหยุดพักผ่อนได้อย่างลงตัว และเป็นโครงการที่ได้รับเลือกให้เป็นสถานที่พักอย่างเป็นทางการและถ่ายทำรายการเรียลลิตี้ “ซูเปอร์สตาร์”