‘เคน-หน่อย’…แบรนด์ แอมบาสเดอร์…‘เดนทิสเต้’

“เดนทิสเต้” ยาสีฟันระดับพรีเมี่ยม ที่ยับยั้งแบคทีเรียในช่องปากอย่างมีประสิทธิภาพ โดย เภสัชกรรักษ์ วงษ์สาคร คว้าตัว เคน-ธีรเดช และ หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์ คู่รักแห่งปี เป็น “แบรนด์ แอมบาสเดอร์” คู่แรก ถ่ายทอดความรัก ความห่วงใย พร้อมเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน ตั้งแต่ลมหายใจแรกของทุกเช้า ในทุกๆวัน ว่ากันว่าเป็นบทบาทเดียวกันกับชีวิตจริงของทั้งคู่ ผ่านโฆษณาชุด “KEN” ( เคน ) ทำเอาบรรยากาศเปิดตัว ที่รอยัล เรสซิเดนซ์ พาร์ค ( ซ.ร่วมฤดี ) เมื่อเย็นวันศุกร์ที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ทั้งหวาน ทั้งโรแมนติก

นอกจาก “เดนทิสเต้” ทุ่มทุนจนได้คู่รัก ‘เคน-หน่อย’ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์แล้ว ยังสร้างสีสันงานเปิดตัวด้วยการเนรมิตรอาคารบริเวณด้านหน้า ให้เป็นห้องนอนสุดโรแมนติกของ ‘เคน-หน่อย’ แทนเวทีแถลงข่าวทั่วๆ ไป การปรากฎตัวของทั้งคู่ทั้งหวาน ทั้งอบอุ่น มองเห็นภาพความรักความห่วงใยชัดแจ่ม เหมือนในหนังโฆษณา กระตุ้นให้คู่รักที่ละเลยกับปัญหากลิ่นปาก หันมาดูแลเอาใจใส่อย่างจริงจังในทุกๆ วัน

‘เคน’ ว่าที่คุณพ่อ ซึ่งดูแล ‘หน่อย’ เป็นอย่างดี ทั้งชีวิตจริงและในหนังโฆษณา ยังให้แง่คิดการใช้ชีวิตคู่อีกว่า “ต้องใจเย็น นึกถึงแต่สิ่งดีๆ ที่มีให้กัน ใส่ใจความรู้สึกของกันและกันอยู่เสมอ” ‘หน่อย’ ถือโอกาสเสริม “พยายามเอาใจเขามาใส่ใจเรา ใครไม่ชอบเรื่องไหน ต่างคนก็ต่างจะไม่ทำ” พูดดีอย่างนี้ เคนเลยนำดอกไม้ช่อโตมาเซอร์ไพร์สให้ ‘ศรีภรรยา’ จนตาร้อนผ่าว…กันทั้งงาน

หนังโฆษณาชุด “KEN” (เคน) ของ ‘เดนทิสเต้’ ออกอากาศให้ดูแล้ว ทางทีวีทุกช่อง