บลู ลากูน ระเบิดแคมเปญ หวังกวาดยอดขาย ในงาน Home buyer’s Guide Fair

บลู ลากูน Pre Sale บ้านแบบใหม่ Blue Amethyst ในราคาพิเศษ และส่งแคมเปญ “ไม่ต้องจอง ไม่ต้องดาวน์ กู้ 100%” สำหรับบ้านพร้อมอยู่ พร้อมแนะนำโครงการน้องใหม่ “เอช ทู โอ” กระตุ้นกำลังซื้อ ในงาน Home Buyer’s Guide Fair วันที่ 21 – 24 สิงหาคม นี้

นางสุกัญญา สุวรรณนภาศรี กรรมการบริหาร บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการบลู ลากูน บ้านหรู ย่านบางนา – สุวรรณภูมิ เปิดเผยว่า “โครงการบลู ลากูน จะร่วมออกบูธในงาน Home Buyer’s Guide Fair ที่บูธหมายเลข G1 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันที่ 21-24 สิงหาคมนี้ ซึ่งจะ Pre Sale บ้านแบบใหม่ Blue Amethyst พื้นที่ใช้สอย 216 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 66 -112 ตร.ว. ด้วยราคาพิเศษ 6.3 ล้าน อีกทั้งได้มอบแคมเปญ “ไม่ต้องจอง ไม่ต้องดาวน์ กู้ 100%” เข้าอยู่ได้ทันที สำหรับบ้านพร้อมอยู่ เพื่อแบ่งเบาภาระให้กับผู้บริโภค ซึ่งภายในงานบริษัทฯ จะแนะนำโครงการใหม่ “เอช ทู โอ” โครงการทาวน์โฮม 3-4 ชั้น ภายใต้แนวคิด Home to Office เน้นประโยชน์ใช้สอย Multi purpose ระดับราคาตั้งแต่ 3 ล้านกว่าบาท”

นอกจากนี้ลูกค้าที่มาร่วมชมบูธจะได้รับการ์ดเชิญร่วมงาน “Be My Guest” ในวันที่ 21 – 31 สิงหาคม ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษมากมายจากโครงการ อาทิ เมื่อลูกค้าซื้อบ้านจะได้รับรับแอร์ทุกห้องนอน และพิเศษในวันที่ 30-31 ส.ค. จะมีซุ้มอาหารอร่อยไว้บริการลูกค้าที่สำนักงานขายโครงการบลู ลากูน นางสุกัญญา กล่าวเสริม

บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ในย่านบางนา – สุวรรณภูมิ เจ้าของโครงการบลู ลากูน ที่นำเสนอบ้านหรูในสไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล ที่มุ่งคำนึงถึงคุณภาพและประโยชน์ใช้สอย ควบคู่กับความเป็นเอกลักษณ์ที่เน้นธรรมชาติและสภาพแวดล้อมที่ดีทั้งโครงการ พร้อมการคมนาคมสะดวก บนถนนบางนา-ตราด ใกล้ทั้งทางด่วน มอเตอร์เวย์ และถนนวงแหวนอุตสาหกรรม