ฮอนด้าชูกิจกรรมแนวใหม่ เน้นความล้ำสมัยรถ เอ.ที. หัวฉีดรุ่นแรก Click-i พร้อมจัดแข่งขัน Popping Dance

ฮอนด้าตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำรถจักรยานยนต์ รุกจัดกิจกรรมแนวใหม่ ที่ผสมผสานความสนุกสนานในรูปแบบหลากหลาย ผ่านทางรถรุ่นใหม่ล่าสุด Click-i ซึ่งเป็นสุดยอดนวัตกรรมล้ำสมัยของรถแบบ เอ.ที. หัวฉีดรุ่นแรก โดยงานกิจกรรมจัดขึ้นภายใต้แนวคิด Futuristic Fun Experience มีชื่องานว่า “C’mon Everybody…Click – ปฏิวัติความมันส์วันคลิก” พร้อมดึงพรีเซ็นเตอร์ Click-i “บี้ – สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” และเหล่าศิลปินมากมายร่วมสร้างสีสันบนลานกิจกรรมที่จัดขึ้นพร้อมกันถึงสองแห่ง ณ บริเวณศูนย์รวมกลุ่มคนรุ่นใหม่ สยามสแควร์ และที่สำคัญได้จัดให้มีการแข่งขันสุดยอดการเต้นแนวใหม่ที่กำลังได้รับความนิยม Popping Dance จากกลุ่มนักเต้นของโรงเรียนสอนการเต้นระดับแนวหน้า เพื่อเป็นการนำร่องก่อนที่จะจัดเป็นกิจกรรมใหญ่ระดับประเทศสำหรับผู้สนใจโดยทั่วไป

นางจุฑามาศ อินปริงกานันท์ ผู้จัดการฝ่ายส่งเสริมการจำหน่าย ส่วนงานการตลาด บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า จากการที่ทางฮอนด้าได้วางตลาดรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด คือ ฮอนด้า Click-i ซึ่งเป็นรถแบบ เอ.ที. (Automatic Transmission) หรือแบบเกียร์อัตโนมัติ ที่ติดตั้งเทคโนโลยีล้ำสมัยด้วยระบบจ่ายน้ำมันแบบหัวฉีด PGM-FI (Programmed Fuel Injection) เป็นรุ่นแรกในประเทศไทย ส่งผลให้เป็นรถจักรยานยนต์แบบ เอ.ที. ที่มีความประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 49 กม./ลิตร ซึ่งประหยัดน้ำมันกว่า Click รุ่นเดิมถึง 16% รวมทั้งยังให้ไอเสียสะอาดผ่านมาตรฐานควบคุมไอเสียระดับ 6 ที่จะประกาศบังคับใช้ใน
เร็วๆ นี้ และยังสามารถรองรับการใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล E20 นั้น ทางฮอนด้าจึงจัดให้มีกิจกรรมเพื่อแนะนำและประชาสัมพันธ์รถจักรยานยนต์ฮอนด้า Click-i

ทั้งนี้ เพื่อให้งานกิจกรรมสามารถสะท้อนและเชื่อมโยงกับฮอนด้า Click-i ที่เป็นนวัตกรรมรถจักรยานยนต์ล้ำสมัย กิจกรรมในครั้งนี้จึงเป็นกิจกรรมในรูปแบบใหม่ มีชื่องานว่า “C’mon Everybody…Click – ปฏิวัติความมันส์วันคลิก” ซึ่งจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Futuristic Fun Experience” อันเป็นการนำเสนอความสนุกสนานที่ผสมผสานกันหลากหลายแบบ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งได้จัดให้มีการแข่งขันสุดยอดการเต้นแนวใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมคือ Popping Dance ที่นำมาใช้ในภาพยนตร์โฆษณาฮอนด้า Click-i ทางทีวี โดยเป็นการแข่งขันของกลุ่มนักเต้นจากโรงเรียนสอนการเต้นระดับแนวหน้าของประเทศไทยถึง 12 แห่ง และการจัดประกวดในกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อเป็นการนำร่องก่อนที่จะจัดเป็นกิจกรรมใหญ่ระดับประเทศสำหรับผู้สนใจโดยทั่วไป

โดยรายละเอียดเบื้องต้นของการจัดแข่งขัน Popping Dance ในระดับประเทศสำหรับกลุ่มผู้สนใจโดยทั่วไปนั้น จะคัดเลือกทีมเต้นที่ชนะจากแต่ละภูมิภาคทั่วประเทศ ซึ่งจัดให้มีขึ้นทั้งหมด 18 จังหวัด และคัดเลือกทีมชนะรวมทั้งสิ้น 30 ทีม เพื่อเข้ามาแข่งขันชิงชนะเลิศในระดับประเทศ ทั้งนี้กำหนดให้ผู้เข้าแข่งขันมีอายุระหว่าง 15-25 ปี และสมัครแข่งขันเป็นทีมๆ ละ 3-5 คน ส่วนกำหนดการแข่งขันจะจัดให้
มีขึ้นในเร็วๆ นี้ โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศ หรือที่ www.aphonda.co.th

สำหรับ “C’mon Everybody…Click – ปฏิวัติความมันส์วันคลิก” จัดให้มีขึ้นพร้อมกันบนลานกิจกรรมสองแห่ง ณ บริเวณศูนย์รวมกลุ่มคนรุ่นใหม่ คือ สยามสแควร์ ได้แก่ ลานกิจกรรมด้านหน้าฮาร์ดร็อค คาเฟ่ และลานกิจกรรมโบนันซ่า โดยที่ลานกิจกรรมด้านหน้าฮาร์ดร็อค คาเฟ่ นั้น ประกอบไปด้วยหลากหลายกิจกรรมย่อย อาทิ การจัดแสดงมุมโชว์เทคโนโลยีล้ำสมัยใหม่ล่าสุดอันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของฮอนด้า คือ ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีด PGM-FI ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นด้วยการทำให้เครื่องยนต์มีประสิทธิภาพสูงทั้งในด้านการประหยัดน้ำมันมากขึ้น ให้ไอเสียสะอาดยิ่งขึ้น ตลอดจนเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ให้สูงขึ้น มุมจัดแสดงรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่นใหม่ล่าสุด คือ Click-i รวมถึง Click-i ที่ได้รับการตกแต่งพิเศษด้วยลวดลายกราฟฟิก E20 อันเป็นการสะท้อนถึงรถจักรยานยนต์รุ่นนี้สามารถรองรับการใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล E20 ซึ่งเพิ่มความประหยัดให้กับผู้ขับขี่ มุมเล่นเกมส์ในรูปแบบหลากหลาย (Click Power Hit, Click Quake, Click Tetris และ Click Splash) และการเพ้นท์สีบนกระเป๋าผ้า การแสดงจากพรีเซ็นเตอร์รถจักรยานยนต์ฮอนด้า Click-i คือ “บี้ – สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” การแสดงโชว์ Popping Dance จากทีมนักเต้นระดับนานาชาติ รวมถึงการแข่งขัน Popping Dance ของทีมแข่งขันจากโรงเรียนสอนการเต้นระดับแนวหน้าของประเทศไทย 12 แห่ง และการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินยอดนิยม เช่น Flure Slot Machine ก้านคอคลับ และ Modern Dog

ในขณะที่ลานกิจกรรมโบนันซ่า ประกอบด้วยกิจกรรมย่อย อาทิ การจัดแสดงมุมโชว์รถจักรยานยนต์ฮอนด้า Click-I และฮอนด้า CZi ในรูปแบบตกแต่งพิเศษอย่างหลากหลาย การทดลองขับขี่ (Test Riding) ฮอนด้า Click-I และฮอนด้า CZi บนพื้นที่ที่ตกแต่งเป็นสนามทดลองขับขี่พิเศษ การโชว์ขับขี่รถจักรยานยนต์แบบผาดโผน (Stunt Show) และการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายและ
ของสะสมฮอนด้า (Honda Collection) ในราคาพิเศษ เป็นต้น

นอกเหนือจากนั้นแล้ว ยังมีเหล่าศิลปินนักร้องและนักแสดงยอดนิยมมากมายมาให้ความสนุกสนานด้วยการร่วมเล่นเกมส์ และร่วมทดลองขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า Click-i ตลอดจนร่วมเพ้นท์สีบนกระเป๋าผ้า นำโดย PGM FI TEAM แชมป์ พีรพล แพตตี้ – อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ตามมาด้วยมาริโอ้ เมาเร่อ สายป่าน – อภิญญา สกุลเจริญสุข และ บอย AF2 – พิษณุ นิ่มสกุล

ส่วนทีมแข่ง Popping Dance จากโรงเรียนสอนการเต้นระดับแนวหน้าของประเทศไทยทั้ง 12 แห่ง ประกอบด้วย Street Dancer School, Freesoul Studio, Speed Dancer, House of Pro : Studio Dancing, D-Dance Troupe, I.Pers HipHop & Dance School, Dance Club Studio, Mozart Academy, E-Muzic, HJ Entertainment, Le Studio (Art of Dance) และ Dancemania