แพ็คเกจ Shop, Dine, and Pamper ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน

โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน เชิญท่านพักผ่อนแบบสบายๆ กับแพ็คเกจ Shop, Dine, and Pamper ด้วยห้องพักแบบดีลักซ์ ในราคาเริ่มต้นที่ 5,400++ บาท (ราคานี้ไม่รวมค่าภาษี 7% และค่าบริการ 10%) ต่อห้องต่อคืน ค้นพบสถานที่ชอปปิ้งและร้านอาหารชื่อดังมากมายที่จะทำให้ทุกๆ วันเต็มไปด้วยประสบการณ์ใหม่ที่น่าจดจำ หรือผ่อนคลายไปกับสปา แอทธินี ที่จะทำให้ท่านรู้สึกถึงโลกใบใหม่ ทิ้งความเหนื่อยล้าของงานประจำวันในโลกใบเก่าไป โดยที่ท่านไม่จำเป็นต้องออกจากโรงแรมด้วยซ้ำ ค้นพบแพ็คเกจสุดพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคม 2551

สำรองห้องพักได้ที่ฝ่ายสำรองห้องพัก โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน โทรศัพท์ 0 2650 8800 ต่อ 4050 อีเมล์ reservation.bangkok@lemeridien.com หรือ lemeridien.com/bangkokplazaathenee

เงื่อนไข

· โปรโมชั่นนี้ไม่สามารถนำมาแลกเปลี่ยนเป็นเงินได้

· โปรโมชั่นนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นๆ ได้ รวมถึง Starwood Privilege

· ราคานี้ขึ้นอยู่กับอัตราการเข้าพักต่อห้องต่อคืน

· ราคานี้ยังไม่รวมภาษี 7 % ค่าบริการ 10%

· โปรโมชั่นนี้ต้องใช้เครดิตการ์ดเสียค่ามัดจำ ณ วันจองห้องพัก

· การยกเลิกห้องพักต้องทำก่อนเข้าพักเป็นเวลา 1 วัน

โปรดสำรองห้องพักล่วงหน้า สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด กรุณาติดต่อฝ่ายสำรองห้องพักของโรงแรมฯ โดยตรง

เลอ เมอริเดียน

เลอ เมอริเดียนโฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ทโรงแรมระดับหรูมากกว่า 113 แห่งใน 50 ประเทศทั่วโลกเป็นส่วนหนึ่งในเครื่อบริษัทสตาร์วู้ดโฮเต็ลและรีสอร์ท โรงแรมเลอ เมอริเดียน ส่วนใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองหลวงและเมืองหลัก ๆทั่วทวีปยุโรป แอฟริกา เอเชียแปซิฟิก และแถบทวีปตะวันออกกลาง ด้วยความเป็นสากล โรงแรมเลอ เมอริเดียน ยังช่วยส่งเสริมธุรกิจของบริษัทสตาร์วู้ดโฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ทในตลาดอเมริกา และภายใน 5 ปี โรงแรมเลอ เมอริเดียนจะขยายสาขาสหรัฐอเมริกา ลาตินอเมริกา เอเชียแปซิฟิก รวมถึง อินเดีย เมืองไทย และจีน รายละเอียดเพิ่มเติมค้นหาได้จาก เว็บไซด์ www.lemeridien.com

สตาร์วู้ดโฮเต็ล

บริษัทสตาร์วู้ดโฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เป็นหนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจโรงแรมและการพักผ่อนระดับโลก เจ้าของกิจการ และผู้บริหารโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำหลายแห่งทั่วโลก มีโรงแรมในเครือทั้งที่เป็นเจ้าของและผู้บริหารมากกว่า 850 โรงแรม ในกว่า 95 ประเทศ และพนักงานกว่า 145,000 คน โดยแบ่งออกเป็น 7 เครือข่ายคือ เซ้นท์รีจิส ลัคชัวรี่คอลเลคชั่น เชอราตัน เวสทิน ฟอร์พ้อยส์ โดย เชอราตัน ดับเบิลยู เลอ เมอริเดียน อลอฟต์ รวมถึงบริษัทสตาร์วู้ด เวเคชั่น โอนเนอร์ชิฟ ซึ่งเป็นผู้นำทางด้านธุรกิจท่องเที่ยวแบบไทม์ แชร์ รายละเอียดเพิ่มเติมค้นหาได้จาก เว็บไซด์ www.starwoodhotels.com