คุณหญิงศศิมาอำลาตำแหน่งประธานกรรมการโกลเด้น แลนด์

บรรยายภาพจากซ้าย: คุณหญิงศศิมา ศรีวิกรม์, วิลเลี่ยม วิลฟอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ มร. คริสโตเฟอร์ ดีลานี กรรมการ บริษัท โกลเด้น แลนด์

คุณหญิงศศิมา ศรีวิกรม์ ให้เกียรติร่วมงานเลี้ยงอาหารค่ำ กับผู้บริหารของบริษัทพร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ เนื่องในโอกาส เกษียณอายุการทำงานในตำแหน่งประธานกรรมการ บริษัท แผ่นดินทอง พร๊อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้น แลนด์ ในฐานะผู้ก่อตั้งบริษัทและดำเนินงานมาเป็นเวลากว่า 30 ปี

ภายในงานเลี้ยงที่จัดขึ้นที่ The Ascott สาทร มีแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานอย่างคับคั่ง ทั้งบรรดาครอบครัว, เพื่อนฝูง, กลุ่มผู้บริหารจากโกลเด้นแลนด์, ผู้บริหารระดับสูงของสถาบันการเงินต่าง ๆ รวมไปถึง นักธุรกิจแนวหน้าทั้งในแวดวง การเงิน และอสังหาริมทรัพย์
ในโอกาสนี้ มร. คริสโตเฟอร์ ดีลานี, กรรมการ และ มร. วิลเลี่ยม วิลฟอง, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โกลเด้น แลนด์ เป็นตัวแทนของบริษัทมอบเช็คมูลค่า 6 ล้านบาท ให้แก่คุณหญิงศศิมา ศรีวิกรม์ เพื่อร่วมสมทบทุนมูลนิธิเฉลี่ยสุข ซึ่งเป็นมูลนิธิที่คุณหญิงศศิมา เป็นผู้ก่อตั้ง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาความเป็นอยู่ของประชาชนในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เพื่ออนุรักษ์ทรัพยากรแหล่งน้ำที่มีคุณค่า

มร. วิลเลี่ยม วิลฟอง, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า “คุณหญิงศศิมาเป็นผู้ที่นำความสำเร็จมาสู่โกลเด้น แลนด์ จนถึงปัจจุบัน ด้วยวิสัยทัศน์ของคุณหญิง ที่เปี่ยมไปด้วยพลังที่จะผลักดันบริษัทไปสู่ความสำเร็จซึ่งเป็นหลักสำคัญที่ทำให้บริษัทได้พัฒนา และก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง ความทุ่มเทและความพยายามของคุณหญิงสร้างความเปลี่ยนแปลงที่โดดเด่นในเขตกรุงเทพฯ อาทิเช่น การพัฒนาโครงการ สาทร สแควร์ ที่ขณะนี้อยู่ในระหว่างการก่อสร้าง และเมื่อโครงการนี้แล้วเสร็จ ก็จะเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ และความตั้งใจของคุณหญิงศศิมา”

คุณหญิงศศิมา กล่าวทิ้งท้ายก่อนอำลาตำแหน่งว่า “คืนนี้ถือเป็นคืนสุดท้ายของการทำงาน และบทบาทในบริษัท โกลเด้น แลนด์ แต่อย่างไรก็ตามดิฉันเชื่อมั่นว่ากลุ่มผู้บริหารในปัจจุบัน จะสามารถสืบทอดความภาคภูมิใจ และเจตนารมณ์ของเราในการพัฒนาที่พักอาศัยและโครงการเชิงพาณิชย์ที่มีคุณภาพสูง ดิฉันหวังว่าพวกเขาจะสามารถสานต่อความสำเร็จ และดิฉันขอใช้โอกาสนี้แสดงความรู้สึกซาบซึ้งและขอขอบคุณครอบครัว, เพื่อน รวมถึงเพื่อนร่วมงานที่ให้การสนับสนุนดิฉันในการทำงานมาโดยตลอด”