อีเลคโทรลักซ์ขอแนะนำเครื่องซักผ้าฝาหน้ารุ่นใหม่ล่าสุด “Icon”

อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย ขอแนะนำ Icon เครื่องซักผ้าฝาหน้ารุ่นใหม่ล่าสุดที่โดดเด่นด้วยโปรแกรม Time Manager ซึ่งเป็นโปรแกรมที่จะช่วยแนะนำระยะเวลาในการซักผ้าอย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ ด้วยการตั้งโปรแกรมการซักตามระดับความสกปรกของเสื้อผ้า พร้อมคำแนะนำในการซักทีละขั้นตอนตั้งแต่เริ่มต้นงานซักจนเสร็จสมบูรณ์ Icon จึงช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถบริหารเวลาในการ ซักผ้าได้ดียิ่งขึ้น และมีเวลาในการทำกิจกรรมอื่นๆ เพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ เครื่องซักผ้าฝาหน้ารุ่นใหม่จากอีเลคโทรลักซ์ ยังได้รับการออกแบบให้มีถังซักที่ทำมุมเอียง 10 องศา เพิ่มความสะดวกสบายในการนำเสื้อผ้าเข้าและออกจากถังซัก

เครื่องซักผ้าฝาหน้ารุ่น Icon ทำงานด้วยระบบ Jet Spray ซึ่งเป็นระบบการจ่ายน้ำ และผงซักฟอกที่มีประสิทธิภาพสูง โดยจะฉีดพ่นน้ำและผงซักฟอกลงบนเสื้อผ้าและคราบสกปรกอย่างต่อเนื่อง ช่วยให้เสื้อผ้าทุกชิ้นสะอาดและปราศจากการทำลายเนื้อผ้า

เครื่องซักผ้าฝาหน้ารุ่น Icon มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่อีเลคโทรลักซ์ โฮมเซ็นเตอร์ ทุกสาขา ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ในราคา 52,900 บาท

เกี่ยวกับอีเลคโทรลักซ์
อีเลคโทรลักซ์ เป็นบริษัทผู้นำระดับโลกด้านการผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อการใช้งานในครัวเรือน และเพื่อการใช้งานอย่างมือชีพ โดยในแต่ละปีมีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์มากกว่า 40 ล้านรายการให้กับผู้ใช้งานในกว่า 150 ประเทศ บริษัทได้เน้นยำถึงการเป็นผู้ค้นคว้านวัตกรรมใหม่ มีการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่คำนึงถึงความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก โดยได้ใช้ข้อมูลจากการทำวิจัยเพื่อให้ทราบถึงหรือมีความเข้าใจลูกค้าอย่างกว้างขวางและลึกซึ้ง ทั้งนี้เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ สามารถสนองตอบต่อความต้องการจริงๆ ของผู้บริโภค และผู้ใช้งานระดับมืออาชีพ ผลิตภัณฑ์ของอีเลคโทรลักซ์นั้นรวมถึง ตู้เย็น เครื่องล้างจาน เครื่องซักผ้า เครื่องดูดฝุ่น และเตาหุงต้ม ภายใต้ตราสินค้าอีเลคโทรลักซ์ เออีจี-อีเลคโทรลักซ์ ซานุซซี่ ยูเรก้า และฟริจิแดร์ ในปี 2550 อีเลคโทรลักซ์มียอดขายผลิตภัณฑ์ 105 พันล้านโครเนอร์สวีเดน (หรือประมาณห้าแสนห้าหมื่นเจ็ดพันล้านบาท) และมีพนักงานทั้งสิ้นจำนวน 57,000 คน โปรดเยี่ยมชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.electrolux.com/press