เพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางด้วยบัตร “Blue Card”

จากซ้าย : คุณปิยาพัชร สุบรรณ ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Thai Longstay Management Co., Ltd.และ มร. ลุค เดอลาปลาส ผู้จัดการใหญ่ สายการบินแอร์ฟรานซ์ และ เค แอล เอ็ม ประจำประเทศไทย เวียดนาม กัมพูชา ลาว และพม่า

สายการบินแอร์ฟรานซ์ และ เค แอล เอ็ม เปิดตัวบัตรสิทธิพิเศษ “Blue Card” สำหรับสมาชิกสะสมไมล์ Flying Blue เพื่อเพิ่มความสะดวกรวดเร็วสำหรับผู้โดยสารขาเข้าที่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสามารถแลกไมล์เพื่อสมัครสมาชิก 1 ปี ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ทั้งนี้สมาชิกจะได้รับสิทธิ์ใช้บริการช่องทางพิเศษขาเข้าที่สนามบินสุวรรณภูมิได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง และยังมีสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิเช่น บริการรถกอล์ฟตั้งแต่ประตูทางเข้าจนถึง จุดตรวจหนังสือเดินทาง ฟรี 3 ครั้ง ส่วนลดที่ King Power Duty Free โรงพยาบาลกรุงเทพ ฯลฯ บัตร “Blue Card” บริหารงานโดย Thai Longstay Management Co., Ltd.

บัตรสะสมไมล์ Flying Blue เปิดตัวครั้งแรกเดือนมิถุนายน 2548 ปัจจุบันมีสมาชิก 13.5 ล้านคน มีสายการบินเข้าร่วมโครงการ 31 สายการบิน และอีกกว่า 100 คู่ค้าทั่วโลก ให้บริการมากกว่า 18,000 เที่ยวบินสู่ 900 จุดหมายปลายทางต่อวัน Flying Blue เป็นบัตรสะสมไมล์ที่มีสมาชิกมากที่สุดในยุโรป

ข้อมูลเพิ่มเติม www.airfrance.co.th
หรืิอ www.klm.co.th