การมาถึงของผู้นำแห่งยุคคอนเวอร์เจนซ์…โนเกีย N96

โนเกียพร้อมวางจำหน่ายโนเกีย N96 สุดยอดมัลติมีเดียคอมพิวเตอร์ที่ทุกคนรอคอย โนเกีย N96 ผสมผสานความเป็นหนึ่งด้านเทคโนโลยีและดีไซน์อันโดดเด่น มาพร้อมฟีเจอร์เพื่อความบันเทิงสมบูรณ์แบบ อาทิ การดูทีวีและวิดีโอด้วยจอภาพขนาดใหญ่ 2.8 นิ้ว กล้อง 5 ล้านพิกเซลพร้อมเลนส์ Carl Zeiss ระบบนำทางด้วยเสียง หน่วยความจำภายใน 16 GB ระบบเสียงคุณภาพเยี่ยม และเกม N-Gage โนเกีย N96 พร้อมวางจำหน่ายในต้นเดือนกันยายนนี้ ในราคา 28,650 บาท

“โนเกีย N96 นับเป็นสุดยอดโมบายเอ็นเตอร์เทนเมนท์ที่ผสมผสานคุณสมบัติของโทรศัพท์เข้ากับมัลติมีเดีย และ การออกแบบอันชาญฉลาด ด้วยปุ่มกดสองทิศทางทำให้การค้นหาและแบ่งปันทำได้อย่างง่ายดาย” นางสาวนนทวัน สินธวานนท์ หัวหน้าฝ่ายวางแผนผลิตภัณฑ์และบริการ บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวและเสริมว่า “ด้วยฟีเจอร์มัลติมีเดียที่เหนือชั้นไม่ว่าจะเป็นการชมทีวี วิดีโอ ภาพถ่ายคุณภาพเยี่ยม การระบุตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ของภาพ หรือ อัพโหลดภาพขึ้นชุมชนออนไลน์ผ่านอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง นับเป็นการรวมการสื่อสารและความบันเทิงเข้าไว้ด้วยกันอย่างเหนือระดับ”

โนเกีย N96 มาพร้อมหน่วยความจำภายใน 16 GB และสามารถเพิ่มหน่วยความจำด้วยไมโครเอสดีการ์ดได้อีก 8 GB
ทำให้หน่วยความจำของโนเกีย N96 เพิ่มได้สูงสุดถึง 24 GB

โนเกีย N96 รองรับการชมรายการสดทางทีวีได้จากหลากหลายสถานีผ่านสัญญาณ DVB-H* และสามารถบันทึกรายการโปรดเพื่อนำมาชมซ้ำได้ตามต้องการทุกที่ทุกเวลา

โนเกีย N96 สามารถเก็บไฟล์วิดีโอความยาวสูงสุดถึง 40 ชั่วโมง และโอนไฟล์วิดีโอได้อย่างรวดเร็วด้วยการเชื่อมต่อกับพีซีผ่านสาย USB 2.0 ความเร็วสูง หรือดาวน์โหลดออนไลน์ผ่าน WLAN และ HSPDA และสามารถเลือกดาวน์โหลดวิดีโอคอนเทนท์ที่หลากหลายผ่าน Nokia Video Center ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ รายการตลก ข่าวสารต่างๆ จากยูทูบ รอยเตอร์ โซนี่พิคเจอร์ เนชั่น และคาราโอเกะของแกรมมี่ โนเกีย N96 รองรับไฟล์วิดีโอหลากหลายรูปแบบ อาทิ MPEG-4, Windows Media Video และ Flash Video โนเกีย N96 มอบฟรีคูปองสำหรับดาวน์โหลดซีรีย์ภาพยนตร์ และสารคดีจากบีบีซี ผ่านทางพีซี แล้วไซด์โหลดมายังโนเกีย N96

โนเกีย N96 ติดตั้งกล้องดิจิตอลความละเอียด 5 ล้านพิกเซล เลนส์ Carl Zeiss พร้อมแฟลชคู่ LED บันทึกวิดีโอคุณภาพระดับดีวีดีได้ถึง 30 เฟรมต่อวินาที และสามารถระบุตำแหน่งของภาพถ่าย (geotagging) พร้อมอัพโหลดได้โดยตรงสู่ชุมชนออนไลน์อย่าง Share on Ovi, YouTube และ Flickr

การใช้แผนที่และระบบนำทาง เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ชั้นเลิศของโนเกีย N96 อาทิ แผนที่ซึ่งใช้งานง่าย พร้อมรายละเอียดของแต่ละเมือง การแสดงภาพจากดาวเทียม ระบบนำทางด้วยเสียงทั้งการเดินเท้าและการขับรถ พร้อมคู่มือแนะนำสถานที่ต่างๆ สามารถแบ่งปันเส้นทาง สถานที่โปรด และประสบการณ์การเดินทางผ่านชุมชนออนไลน์ แผนที่ประเทศไทย ติดตั้งในเครื่อง พร้อมใบอนุญาตระบบนำทางฟรี 3 เดือน

โนเกีย N96 เอาใจคนรักเสียงเพลงมากขึ้นโดยสามารถสร้างคอลเลคชั่นเพลงส่วนตัวด้วยการดาวน์โหลดเพลงจาก ผู้ให้บริการเพลงออนไลน์ พีซี หรือคลังเพลงเคลื่อนที่ ผ่านสายเชื่อมต่อ USB ความเร็วสูง รวมทั้งฟังวิทยุจาก RDS และอินเตอร์เน็ตได้อย่างง่ายดาย

โนเกีย N96 มีปุ่มลัดเพื่อเข้าเล่มเกมอย่างรวดเร็ว ติดตั้งเกมพร้อมให้ทดลองเล่นจำนวน 5 เกม และมอบไลเซนส์สำหรับ เกม Asphalt 3: Street Rules ฟรี

โนเกีย N96 มาพร้อมแอพพลิเคชั่น Nokia Download! เพื่อให้เลือกดาวน์โหลดคอนเทนท์ต่างๆ ตามความต้องการของ แต่ละบุคคลได้อย่างง่ายดาย

ผู้ที่สนใจและต้องการเป็นเจ้าของโทรศัพท์มือถือโนเกีย N96 สุดยอดมัลติมีเดียคอมพิวเตอร์รุ่นล่าสุด สามารถสัมผัสและ สั่งจองเป็นเจ้าของได้ก่อนใคร ณ ร้านโนเกีย ช้อป ทั้ง 23 สาขา พร้อมรับของสมนาคุณพิเศษ กระเป๋าล้อลาก Nokia Nseries และหูฟัง Bluetooth รุ่น BH-102 ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน เป็นต้นไป ของมีจำนวนจำกัด

***ดาวน์โหลดภาพผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ทั้งแบบ Hi-res และ Lo-res ที่ www.nokia.com/press***

* เฉพาะในประเทศที่เปิดให้บริการโมบายทีวี

เกี่ยวกับโนเกีย Nseries
Nokia Nseires คือกลุ่มผลิตภัณฑ์มัลติมีเดียคอมพิวเตอร์คุณภาพสูง ที่ให้สุดยอดประสบการณ์มัลติมีเดียไร้สาย ด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยในดีไซน์ที่โดดเด่นและใช้งานง่าย ด้วยโนเกีย Nseries ผู้ใช้สามารถพกพาอุปกรณ์เพียงเครื่องเดียวเพื่อความบันเทิง เข้าถึงข้อมูล บันทึก แบ่งปันภาพถ่ายและวีดีโอได้ทุกที่ทุกเวลา ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.nseries.com

เกี่ยวกับโนเกีย
โนเกีย เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการสื่อสารไร้สายของโลก ที่มีบทบาทสำคัญในการผลักดันการเติบโตของธุรกิจการสื่อสารและการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคอินเตอร์เน็ตคอนเวอร์เจนซ์ โนเกียนำเสนออุปกรณ์การสื่อสารไร้สายที่หลากหลายที่มาพร้อมกับบริการและซอฟท์แวร์ต่างๆ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานด้าน ดนตรี การบอกทาง วิดีโอ ทีวี การถ่ายภาพ เกมส์ ธุรกิจไร้สายต่างๆ และอื่นๆ แก่ผู้บริโภค
รวมทั้งมุ่งพัฒนาและขยายบริการผ่านอินเทอร์เน็ตแก่ผู้บริโภค และโซลูชั่นและซอฟท์แวร์สำหรับลูกค้าองค์กร ตลอดจนนำเสนออุปกรณ์ โซลูชั่น และบริการต่างๆ สำหรับเครือข่ายการสื่อสาร ผ่านบริษัทโนเกีย ซีเมนส์ เน็ตเวิร์ค ข้อมูลเพิ่มเติม: www.nokia.com/press