เน็ตทอล์ค บาย ทรู เปิดตัวบริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศผ่านเน็ตทอล์ค

โทรออกได้ทั้งมือถือทุกเครือข่าย โทรศัพท์พื้นฐาน และโทรศัพท์สาธารณะ ง่ายๆ เพียงกด 0 2700 7000 พร้อมให้ทดลองโทรฟรี 100 บาท และโปรโมชันโทรกลับไทยในอัตราสุดคุ้ม

เน็ตทอล์ค บาย ทรู ตอกย้ำผู้นำบริการโทรผ่านเน็ต เปิดตัวบริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศผ่านเน็ตทอล์ค เพิ่มความสะดวกสบาย โทรข้ามประเทศแบบประหยัดได้โดยไม่ต้องมีอินเทอร์เน็ต โทรไปทั่วโลกได้กว่า 200 ประเทศจากโทรศัพท์ทุกประเภท ทั้งมือถือ โทรศัพท์พื้นฐาน และโทรศัพท์สาธารณะ ชูจุดเด่นคุณภาพเสียงคมชัด จำง่ายเพียงโทรผ่านหมายเลข 0 2700 7000 พร้อมฟังก์ชันพิเศษใช้ได้ทั้งแบบรหัส PIN และแบบจำหมายเลขโทรศัพท์ ไม่ต้องกดรหัสบนบัตรทุกครั้งที่โทร เติมเงินสะดวกด้วยบัตรเงินสดทรูมันนี่ หาซื้อง่าย พกพาไปได้ทุกที่แม้เดินทางต่างประเทศก็ใช้โทรกลับไทยได้ พิเศษ ประเดิมเปิดตัวบริการใหม่ล่าสุดให้ทดลองโทรฟรี 100 บาท ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ โทร 02 700 7000 พร้อมโปรโมชันพิเศษโทรกลับไทยจากอังกฤษเพียงนาทีละ 75 สตางค์ หรือจากสหรัฐอเมริกาเพียงนาทีละ 25 สตางค์ ตั้งแต่วันนี้- 31 ธันวาคมนี้

ดร. เจน จูฑา ผู้ช่วยผู้อำนวยการ หัวหน้าฝ่าย VoIP Business บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เน็ตทอล์ค บาย ทรู ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการให้บริการโทรศัพท์ผ่านอินเทอร์เน็ต เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด “บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศผ่านเน็ตทอล์ค” เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าโทรข้ามประเทศในราคาสุดประหยัดเริ่มต้นแค่นาทีละ 1 บาท ไม่ต้องมีอินเทอร์เน็ตก็ใช้งานได้ผ่านโทรศัพท์มือถือ โทรศัพท์บ้านหรือสำนักงาน และโทรศัพท์สาธารณะ สามารถโทรทั่วโลกได้กว่า 200 ประเทศและโทรจากต่างประเทศกลับไทยได้ ใช้งานง่ายเพียงโทร 02 700 7000 แล้วกดรหัสบนบัตรโทรศัพท์ระหว่างประเทศผ่านเน็ตทอล์คและบัตรเงินสดทรูมันนี่ก็สามารถใช้งานได้ทันที เล็งเจาะกลุ่มนักเรียน นักศึกษา และคนทำงานที่ต้องการใช้บริการทั้งโทรไปต่างประเทศและโทรกลับไทย ชูจุดเด่นคุณภาพเสียงที่คมชัด และบริการหลังการขายทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง”

บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศผ่านเน็ตทอล์ค ใช้งานได้ง่ายๆ 2 รูปแบบ

– แบบรหัส PIN เพียงโทรเข้าที่หมายเลข 02 700 7000 แล้วกดเลือกภาษา จากนั้นใส่รหัส PIN บนบัตรเงินสดทรูมันนี่ แล้วกดรหัสประเทศ รหัสพื้นที่ และหมายเลขปลายทาง

– แบบจำหมายเลขโทรศัพท์ เพิ่มความสะดวกให้ใช้บริการได้ไม่ต้องใส่รหัส PIN บนบัตรทุกครั้งที่โทร เพียงลงทะเบียนหมายเลขโทรศัพท์มือถือ (ใช้ได้ทุกเครือข่าย) ที่หมายเลข 02 700 7000 แล้วกดเลือกภาษา กด # แล้ว กด 1 เพื่อลงทะเบียน จากนั้น กดรหัส PIN บนบัตรเงินสดทรูมันนี่ แล้วกำหนดรหัสส่วนตัว 5 หลัก เพียงเท่านี้ก็โทรไปต่างประเทศจากมือถือที่ลงทะเบียนไว้ได้ทันที

สำหรับการโทรกลับประเทศไทย ลูกค้าสามารถใช้บริการได้ง่ายๆ เพียงนำบัตรเงินสดทรูมันนี่ไปใช้ใน ต่างประเทศ แค่โทรเข้า access number ของประเทศนั้นๆ ทั้งนี้ บัตรเงินสดทรูมันนี่ มีให้เลือกหลายราคาเริ่มต้นที่ 50 บาท วางจำหน่ายที่ร้านทรูช้อป ทรูมูฟช้อป ทรูพาร์ทเนอร์ และร้าน 7- Eleven ทั่วประเทศ โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบอัตราค่าโทรและรายชื่อประเทศที่ใช้บริการได้ที่ www.truenettalk.com

นอกจากนี้ เน็ตทอล์ค บาย ทรู ยังมอบโปรโมชันพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคมนี้
– ทดลองโทรฟรี 100 บาท ให้สัมผัสประสบการณ์โทรผ่านเน็ตคุณภาพเสียงคมชัด เพียงโทรไปที่หมายเลข 02 700 7000 กด 2 เพื่อลงทะเบียนทดลองใช้บริการ

– โทรกลับไทยอัตราประหยัด: โทรจากสหรัฐอเมริกากลับไทย เพียงนาทีละ 25 สตางค์ (ปกตินาทีละ 99 สตางค์) และโทรจากอังกฤษกลับไทย เพียงนาทีละ 75 สตางค์ (ปกตินาทีละ 1.99 บาท)

พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าที่ใช้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศผ่านเน็ตทอล์ค โทรหาลูกค้าที่ใช้เน็ตทอล์คผ่านอินเทอร์เน็ตทั่วโลกฟรีโดยไม่ต้องเสียค่าโทรเป็นนาทีตลอดการใช้บริการ ลูกค้าที่สนใจสอบถาม รายละเอียดบริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศผ่านเน็ตทอล์ค ได้ที่ 02 700 7000 กดเลือกภาษา กด # จากนั้น กด 4 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

เน็ตทอล์ค บาย ทรู ให้บริการผ่านเทคโนโลยีโทรศัพท์ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต (VoIP) โดย ลูกค้าสามารถโทรออกด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์ไปยังโทรศัพท์บ้าน โทรศัพท์มือถือทั้งในและต่างประเทศได้อย่างรวดเร็วทันใจ และสามารถเล่นอินเทอร์เน็ตและคุยโทรศัพท์ไปพร้อมๆ กันได้อย่างไม่ขาดตอน คุณภาพเสียงคมชัด และยังสามารถใช้อุปกรณ์ต่อพ่วงเพื่อโทรออกจากเครื่องโทรศัพท์บ้าน หรือโทรศัพท์เคลื่อนที่ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตได้อีกด้วย พร้อมนวัตกรรมโทรผ่านเครือข่าย Wi-Fi จากมือถือ และบริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศผ่านเน็ตทอล์ค บริการใหม่ล่าสุดที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและประหยัดสูงสุด