“มันดารา ซันไรส์” แพ็คเกจนวดผสมขัดผิวกายในแบบที่คุณเลือกเอง

โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน ขอนำเสนอ “มันดารา ซันไรส์” (Mandara Sunrise) ทรีตเม้นท์คลายความเมื่อยล้าที่ได้รับการเลือกสรรมาเป็นอย่างดีสำหรับคนรักการดูแลตัวเองเช่นคุณ เชิญคุณและคนพิเศษมาสัมผัสกับการดูแลร่างกายและการพักผ่อนที่คุ้มค่าที่ “มันดารา สปา” สปาหรูใจกลางสวนป่าธรรมชาติที่คนรักสปาต่างยกให้เป็นหนึ่งในสปาที่ดีที่สุดของเมืองไทย

เพราะคุณรู้ดีที่สุดถึงความต้องการของร่างกายคุณ เราจึงให้คุณเป็นผู้ออกแบบทรีตเม้นท์ที่จะนำมาซึ่งการบำบัดอันแสนผ่อนคลายที่เหมาะกับคุณ ซึ่งเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวของประโยชน์อันล้ำลึกจากการขัดและการห่อตัว กับการนวดบำบัดที่จะช่วยลดความตึงเครียดทั้งด้านร่ายกายและจิตใจ

คุณจะได้รับบริการทรีตเม้นท์ 2 ชั่วโมงเต็ม โดยเริ่มจากการขัดตัว 1 ชั่วโมง (ไม่รวมรายการที่ใช้ผลิตภัณฑ์ Elemis) โดยเลือก 1 รายการจากทรีตเม้นท์ขัดตัวต่างๆ อาทิ แทมมารีน บอดี้ แบลสต์ (Tamarind Body Blast) จาวานีส ลัวร์ ลัวร์ (Javanese Lulur) และคอฟฟี่ สครับ (Coffe Scrub) ปิดท้ายด้วยการนวดบำบัดต่ออีก 1 ชั่วโมง (ไม่รวมรายการที่ใช้ผลิตภัณฑ์ Elemis) โดยเลือกจากการนวดแบบไทย (Traditional Thai Massage) นวดแบบสวีดิช (Swedish Massage) นวดน้ำมัน (Aromatic Massage) นวดแบบสปอร์ตเพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อจากการเล่นกีฬา (Sports Massage) นวดแบบอายุรเวดิก (Ayurvedic Massage) นวดโดยใช้ลูกประคบ (Hot Compress Therapy) นวดขับสารพิษ (Body Detox massage) นวดสไตล์บาหลี (Balinese Massage) นวดศรีษะแบบอินเดีย (Indian Head Massage) หรือนวดเท้าเพื่อสุขภาพ (Oriental Foot Massage)

เชิญคุณมาปรนนิบัติผิวอย่างลึกซึ้งภายใต้บรรยากาศอันสวยงามพร้อมการบริการระดับ 5 ดาว เป็นเวลา 2 ชั่วโมงเต็ม ในราคาเพียง 5,000 บาท ++

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ (66) 32 511 – 881 ต่อ 1810, 1811

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ เป็นบริษัทผู้นำทางด้านการบริการของโลก บริหารกิจการมากกว่า 3,000 แห่ง ทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกาและอีก 67 ประเทศทั่วโลก แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลบริหารงานและดูแลธุรกิจแฟรนไชส์โรงแรม ภายใต้ชื่อแมริออท, เจดับบลิว แมริออท, ริทซ์-คาลร์ลตัน, เรอเนสซองส์, เรสซิเดนท์ อินน์, คอร์ทยาร์ด, ทาวน์เพลส สวีทส์, แฟร์ฟิลด์ อินน์, สปริงฮิลล์ สวีทส์ และบูการี พัฒนาและบริหารรีสอร์ทแบบจัดสรรวันพักผ่อนภายใต้ชื่อ แมริออท วาเคชั่น คลับ, ฮอลไรซั่น โดยแมริออท วาเคชั่น คลับ, เดอะ ริทซ์-คาลร์ลตัน คลับ, และแกรนด์ เรสซิเดนท์ โดยแมริออท รวมถึงบริหารงานจัดหาบ้านพักสำหรับบริษัทโดย แมริออทเอ็กเซคคิวสเตย์ อีกทั้งยังบริหารธุรกิจศูนย์ประชุม สำนักงานใหญ่ของแมริออทอยู่ที่เบเดสดา มลรัฐแมรีแลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา มีพนักงานประมาณ 151,000 คน เมื่อสิ้นปี 2550 แมริออทได้รับการจัดอันดับให้เป็นบริษัทที่ได้รับความเชื่อถืออย่างสูงในอุตสาหกรรมที่พักและศูนย์ประชุมสำหรับนักธุรกิจ และถูกจัดให้เป็นหนึ่งในบริษัทที่ดีที่สุดที่เหมาะแก่การเข้าร่วมงานด้วยโดยนิตยสารฟอร์จูน แมริออทเป็นหนึ่งในสมาชิกองค์กรพิทักษ์สิ่งแวดล้อมแห่งประเทศสหรัฐอเมริกาในปี 2547 และผลสรุปในปี 2550 แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล สามารถทำยอดขายได้ถึง 13 พันล้านดอลลาร์ทั่วโลก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองห้องพักได้ที่ www.marriott.com