ไมเนอร์ กรุ๊ป ติดตั้งออราเคิล โซลูชั่นอี-บิสซิเนส มั่นใจรองรับการขยายตัวทางธุรกิจเต็มพิกัด

ในภาพ: (จากซ้าย) คุณนีล แเฮมป์เชอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสารสนเทศของไมเนอร์ กรุ๊ป, คุณณัฐศักดิ์ โรจนพิเชฐ กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคอาเซียน และกรรมการผู้จัดการของออราเคิล คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด

• เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าวเพื่อประกาศความสำเร็จใน การติดตั้งแอพพลิเคชั่นทั้งหมดในชุดโซลูชั่นอี-บิสซิเนสของออราเคิล (Oracle E-Business Suite) แก่กลุ่มบริษัทไมเนอร์ กรุ๊ป (Minor Group) ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ เพื่อรองรับการขยายธุรกิจในอนาคต

• โดยชุดแอพพลิเคชั่นของออราเคิล พร้อมด้วยความสามารถสำหรับการจัดการด้านการเงิน การจัดการบริหารอสังหาริมทรัพย์และทรัพย์สิน การจัดซื้อจัดจ้าง และการจัดการระบบซัพพลายเชน รวมถึงแอพพลิเคชั่น Oracle Business Intelligence Applications ซึ่งทำงานบนระบบฐานข้อมูล Oracle Database Enterprise Edition 10g และ SOA Suite ใน Oracle Fusion Middleware จะช่วยเพิ่มความรวดเร็วให้กับระบบงานต่างๆ และขยายขีดความสามารถในการเข้าถึงข้อมูลวิเคราะห์และข้อมูลเชิงลึกทางด้านธุรกิจ พร้อมทั้งปรับปรุงการจัดการประสิทธิภาพทั่วทั้งองค์กรได้อย่างยืดหยุ่น ช่วยสร้างความเติบโตทางธุรกิจได้อย่างรวดเร็วและมั่นคง

• ทั้งนี้ระบบดังกล่าวจะช่วยเชื่อมโยงระบบไอทีของบริษัทในเครือของไมเนอร์เข้าด้วยกัน ช่วยให้ฝ่ายบริหารของไมเนอร์รับทราบข้อมูลเชิงลึกทางด้านธุรกิจ และทำการตัดสินใจได้อย่างถูกต้อง ทันสถานการณ์ ทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานในภาพรวม

เกี่ยวกับออราเคิล
ออราเคิล (ชื่อย่อในตลาดหุ้นแนสแด็ก-จีเอส: ORCL) เป็นบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายซอฟต์แวร์ระดับองค์กรรายใหญ่ ที่สุดของโลก ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับออราเคิล สามารถเข้าไปดูได้ที่ http://www.oracle.com