เอไอเอส พร้อมอยู่เคียงข้างคุณในงาน ITU Telecom Asia 2008

เอไอเอส โชว์บริการพร้อมเทคโนโลยีที่ทำให้การใช้ชีวิตของคนไทย ง่ายขึ้น สะดวกสบายขึ้น มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิด “เอไอเอส อยู่เคียงข้างคุณ” ในงาน ITU Telecom Asia 2008 ภายในพื้นที่ 306 ตารางเมตร เอไอเอสนำเสนอบริการและนวัตกรรมใน 4 โซน ดังนี้

1. เคียงข้างคุณด้วยนวัตกรรมบนมือถือสุดล้ำ : ให้คุณใช้บริการ Hi-Speed Data บนมือถือได้ด้วย 3GSM advance ไม่ว่าจะเป็น Video Call, TV on Mobile และ Hi-Speed Internet นอกจากนี้ยังให้คุณเชื่อมโยงกับเพื่อนๆบน Social networking อย่าง Hi5 ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านเอไอเอสโมบายอินเตอร์เน็ต รวมไปถึงโชว์การนำเทคโนโลยี EDGE/GPRS ไปประยุกต์ใช้ในระบบจัดเก็บไฟฟ้าของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคกับบริการ Telemetry

2. เคียงข้างคุณด้วยบริการจากใจ : ยก AIS Call Center ไปให้สัมผัสกันสดๆกับ การให้บริการภาษาต่างประเทศ, ภาษาถิ่น พร้อมทั้งพบกับ Call Center Jockey หรือ CJ ที่พร้อมจัด Calling Melody ให้คุณได้ตามต้องการด้วยลีลาสุดเร้าใจ

3. เคียงข้างคุณด้วยเครือข่ายประหยัดพลังงาน : ยกเครือข่ายประหยัดพลังงานไปให้ได้ชมกันถึงที่ ไม่ว่าจะเป็นเครือข่ายพลังงานแสงอาทิตย์ และพลังงานลม

4. เคียงข้างคุณด้วยการร่วมสนับสนุนสังคม : โชว์การทำงานของพนักงาน Call Center ที่เป็นบุคคลพิเศษ ทั้งตาพิการ และ หูพิการ อาทิ การให้บริการผ่าน Web Cam สำหรับลูกค้าที่หูพิการเช่นกัน , โครงการสานรัก, โครงการถังน้ำใจเพื่อคนไทยไม่ขาดน้ำ