KA ดึง ขวัญ-อุษามณี เผยความขาวอมชมพูในโฆษณาชุด Pink Crystal

เจ้าของผลิตภัณฑ์ : บริษัท ปวีณ์มล จำกัด

ผลิตภัณฑ์ : KA White Cream

ชื่อภาพยนตร์โฆษณา : Pink Crystal

ความยาว : 30 วินาที

Production House : Film Cooking

ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุดของแบรนด์เค.เอ.กับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าไวท์เทนนิ่ง KA White Cream ในชื่อชุด Pink Crystal ได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่างคุณชูพงษ์ รัตนบัณฑูร (อู๊ด) ที่มีผลงานโฆษณาดังๆ มากมายมาช่วยถ่ายทอดเรื่องราว โดยเจาะลึกถึง Insight ของผู้หญิงจริงๆ ทั้งความคิด ความรู้สึก และประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันว่า ผู้หญิงส่วนใหญ่อยากเป็นจุดสนใจของคนที่เรารักและคนอื่นๆ อยากเป็นเป้าสายตา อยากให้คนชื่นชม รวมไปถึงการบริหารเสน่ห์ที่ทำให้ใครๆ ตกหลุมรัก นอกจากนี้ผู้กำกับได้นำประสบการณ์จริงของพฤติกรรมผู้ชายที่ว่าผู้หญิงมักจะตกเป็นเป้าสายตาได้นั้น ส่วนใหญ่จะให้ความสำคัญกับความขาวสวยบนใบหน้าของผู้หญิง ที่สามารถดึงดูดความสนใจจากผู้ชายที่ได้พบเห็น ซึ่งเป็นการนำประสบการณ์จริงผสานเพื่อใช้เป็นกุญแจสำคัญไขไปสู่การสร้างสรรค์ชิ้นงานโฆษณา ไม่เพียงแค่นั้นผู้กำกับยังเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวหนังโฆษณาจากการสื่อถึงภาพ และเสียงร้องที่แปลกตาไปจากหนังโฆษณาอื่นๆ ที่สำคัญยังได้สาวผิวสวย ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ มาเป็นตัวแทนความงามของผู้หญิงที่มีใบหน้าขาว สวย ซึ่งเป็นอุดมคติของเหล่าชายหนุ่มทั้งหลาย แถมเปลี่ยน lookใหม่ ดูสวย สดใสกว่าเดิม

โดยเรื่องราวของหนังโฆษณาเริ่มต้น…หญิงสาวก็ตกเป็นเป้าสายตา และมีเสียงร้องเพลงของชายหนุ่ม “ก็คงเป็นเพราะความขาวใสกระจ่างตา” หญิงสาวก็ตอบว่า “แล้วผู้ชายก็เม้าท์กัน” ชายหนุ่มโต้กลับว่าก็ “คงมีแต่คำชื่นชมบนแก้มเนียน” แล้วหญิงสาวถามต่อว่า “แล้วความรู้สึกลึกๆ ล่ะ” ชายหนุ่มตอบว่า “แค่อยากสัมผัสสักครั้งแก้มขาวเนียนชมพูสดใส” หญิงสาวก็วิ่งโปรยเสน่ห์
และจากไป

แต่เท่านั้นยังไม่พอ ตอกย้ำกันเข้าไปอีกด้วยเสียงโฆษกตบท้ายว่า พบความขาวกระจ่างใส แกมชมพู ด้วย KA White Cream ใหม่! และเสียงร้องของผู้ชายว่า เธอรู้ใช่มั๊ยว่ารออยู่ อยากใกล้…ฮืม ฮืม โทนของหนังทำออกมาให้ดูสดใส น่ารัก สีชมพู crystal หลังจากดูจบแล้วไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายคงโดนใจกันเป็นแถวๆ