นิทรรศการศิลปะ “ปรารถนา”

วรรณลพ มีมาก จิตรกรฝีมือดี ทักษะเด่น จบการศึกษาระดับปริญญาโท สาขาจิตรกรรม มหาวิทยาลัยศิลปากร ทุกๆผลงานของเขามีเรื่องราวเนื้อหาเกี่ยวข้องกับอารมณ์ ปรารถนาของมนุษย์ โดยเฉพาะหญิงสาวที่เกี่ยวพันกับเรื่องความรัก ที่ทุกคนต่างพยายามแสวงหา
“สภาวะอารมณ์ ความรู้สึกเป็นสาระสำคัญที่ข้าพเจ้าต้องการถ่ายทอดถึง สภาวะทางจิตที่ปรารถนา ในความรักโดยสร้างจินตภาพเบื้องลึกทางอารมณ์ ที่แอบแฝงอยู่ในจิตใจ ในแต่ละช่วงเวลานั้นๆ ให้แสดงออกถึงความรู้สึกที่เป็นความสุขปะปนกับความทุกข์อยู่ตลอดเวลา” ศิลปินกล่าว

หลายปีที่ผ่านมา วรรณลพ ได้สร้างสรรค์ผลงานมากมาย ผลงานได้รับการตอบรับดีทั้งใน และต่างประเทศ ผลงานล่าสุดที่ได้รับคือ รางวัลยอดเยี่ยมอันดับที่ 3 การประกวดนิทรรศการร่วมสมัย พานาโซนิค ครั้งที่ 10 , ,รางวัลสนับสนุนอันดับที่ 2 ธนาคารกรุงไทย การแสดงศิลปกรรมแห่งชาติครั้งที่ 53 , รางวัลยอดเยี่ยมอันดับที่ 2 การประกวดนิทรรศการร่วมสมัย พานาโซนิค ครั้งที่ 9 ,รางวัลดีเด่น การประกวดนิทรรศการร่วมสมัย พานาโซนิค ครั้งที่ 8 ,รางวัลยอดเยี่ยมอันดับที่ 3 การประกวดนิทรรศการร่วมสมัย พานาโซนิค ครั้งที่ 7, รางวัลยอดเยี่ยมอันดับที่ 3 การประกวดนิทรรศการร่วมสมัย พานาโซนิค ครั้งที่ 6 , รางวัลดีเด่น การประกวดศิลปกรรม นำสิ่งที่ดีสู่ชีวิต ครั้งที่ 18

นิทรรศการปรารถนา (Desire) ถูกจัดขึ้นและเป็นการแสดงเดี่ยวครั้งแรกของวรรณลพ ศิลปินคุณภาพ ความปรารถนาที่นำเสนอ จะถูกถ่ายทอดและนำพาทุกท่านไปสู่อารมณ์ เจตนาและความรู้สึกของศิลปินได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ อาร์ทเทอรี่ แกลเลอรี่ และ นิทรรศการปรารถนา (Desire) ขอเชิญแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนทุกท่านเข้าร่วมงานเปิดนิทรรศการในวันอังคารที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2551 เวลา 18.00 น.

(นิทรรศการจะจัดแสดงจนถึงวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม 2551 เปิดแสดงตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 19.00 น. ของทุกวัน หยุดวันอาทิตย์ )