ไปรษณีย์ไทยชูธงจัดส่งกองผ้าป่า“ทำดีเพื่อพ่อ” ถึง 2551 วัด ทั่วประเทศ

ไปรษณีย์ไทยสืบทอดพุทธศาสนา โดยใช้ศักยภาพการเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องการส่ง ร่วมเป็นเจ้าภาพโครงการ “ทำดีเพื่อพ่อ ทอดผ้าป่ามหากุศล 2551 วัด” ส่งเสริมการทำบุญไปยังวัดในถิ่นทุรกันดารทั่วประเทศ รวมไปถึงวัดใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ผู้สนใจทำบุญผ้าป่ากองละ 550 บาท ที่ www.dmgbooks.com ถึง 30 ก.ย. นี้

นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยในฐานะผู้เชื่อมโยงคนไทยทั้งประเทศ ได้เข้าร่วมเป็นเจ้าภาพกับโครงการ “ทำดีเพื่อพ่อ ทอดผ้าป่ามหากุศล 2551 วัด” ซึ่งน้อมเป็นพุทธบูชาสนองพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ โดยใช้ความเชี่ยวชาญเรื่องการส่งในการกระจายกองผ้าป่าผ่านบริการส่งของใหญ่ทางไปรษณีย์ Logispost ไปยังทั่วประเทศ

“ไปรษณีย์ไทยสนับสนุนโครงการ ด้วยการไปรับและนำกองผ้าป่าจากผู้มีจิตศรัทธาทั้งในและต่างประเทศ จัดส่งไปถวายยังวัดต่างๆ จำนวน 2,551 วัด ทั่วประเทศ รวมถึงพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งเราก็สามารถนำจ่ายได้ พร้อมทั้งตรวจสอบสถานะสิ่งของได้ด้วยระบบเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทุกคนจึงมั่นใจในการร่วมทำบุญกับโครงการทอดผ้าป่าทำดีเพื่อพ่อครั้งนี้ได้อย่างแน่นอน” นางปริษากล่าว

อนึ่ง การร่วมโครงการ “ทำดีเพื่อพ่อ ทอดผ้าป่ามหากุศล 2551 วัด ” ของไปรษณีย์ไทย ได้ตอกย้ำศักยภาพการเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องการส่ง ทั้งในภาคธุรกิจและภาคบริการสังคม นอกจากนี้ ไปรษณีย์ไทยยังรับหน้าที่ในการเชื่อมโยงการเป็นผู้ให้ของคนไทยทั่วประเทศกับโครงการอื่นๆ เช่น โครงการ “125 วัน แบ่งปันเล่มโปรด” รับบริจาคหนังสือสภาพดี เพื่อมอบให้โรงเรียนที่ขาดแคลน โครงการ “แจ๋วรักษ์โลก” ที่จับมือรายการ “30 ยังแจ๋ว” รับบริจาคกล่องนม ที่ ปณ.ทั่วประเทศ เพื่อนำไปผลิตเป็นโต๊ะเก้าอี้และอุปกรณ์การเรียนให้นักเรียนโรงเรียนในพื้นที่ชายแดน เป็นต้น

ผู้สนใจสามารถร่วมทอดผ้าป่าออนไลน์ ส่งถวายวัดผ่านทางไปรษณีย์ จำนวน 2,551 วัด ทั่วประเทศ กับโครงการ “ทำดีเพื่อพ่อ” ได้ โดยดูรายละเอียดและทอดผ้าป่าออนไลน์ผ่าน www.dmgbooks.com ราคาเพียงกองละ 550 บาท ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 กันยายน 2551 สอบถามเพิ่มเติมที่ ฝ่ายตลาดสื่อสารและขนส่ง โทร. 0 2831 3183

กันยนยน 2551
ขอขอบคุณที่กรุณาเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์
ส่วนสื่อสารการตลาด ฝ่ายสื่อสารการตลาด โทรศัพท์ 0 2 831 3515 – 16