PS เปิดตัวคอนโดมิเนียมนิยามใหม่ สไตล์อิตาเลี่ยน ‘เดอะซี้ด เตร์เร่ รัชโยธิน’

บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) (PS) เปิดตัวคอนโดมิเนียมนิยามใหม่ “The Seed Terre (เดอะซี้ด เตร์เร่ รัชโยธิน)” มูลค่าโครงการ 585 ล้านบาท เจาะตลาด Niche Market กลุ่มลูกค้าวัยทำงานที่มีไลฟ์สไตล์ แบบ unique ไม่เหมือนใคร ชื่นชอบความทันสมัยและศิลปะวัฒนธรรมตะวันตก เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ สไตล์ Italian Mediterranean

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)(PS) เปิดเผยว่า “The Seed Terre แตกต่างและโดดเด่นกว่าคอนโดมิเนียมโครงการอื่นๆ ในด้านการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้ชีวิตควบคู่ไปกับการพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศที่แวดล้อมไปด้วยกลิ่นอายของศิลปะวัฒนธรรมตะวันตก ในสไตล์ของ Italian Villa ในโครงการประกอบไปด้วย 2 อาคาร จำนวน 236 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 585 ล้านบาท มีห้องพัก 4 แบบ ได้แก่ แบบ Poco (Studio) พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 25 ตร.ม. แบบ Mezzo (One Bedroom) พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 34 ตร.ม. แบบ Biga (Two Bedroom) พื้นที่เริ่มต้นขนาด 51 ตร.ม. และแบบ Premio (Extra Two Bedroom) พื้นที่เริ่มต้นขนาด 74 ตร.ม. ซึ่งบริษัทฯ มั่นใจว่าคอนโดมิเนียมแนวคิดใหม่ The Seed Terre จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี”

“นอกจากนี้ ภายในโครงการผู้อยู่อาศัยจะได้รับความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวสูงสุด โดยรั้วของโครงการถูกออกแบบให้มีความสูงถึง 4 เมตร และมีระบบรักษาความปลอดภัยสองชั้น (Double Gated Community) ที่จะทำให้ผู้อยู่อาศัยมีความรู้สึกเหมือนอยู่ใน Villa ส่วนตัว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำแบบ Exotic คลับเฮาส์ ฟิตเนส สวนสวยสไตล์อิตาเลี่ยน และเพิ่มความพิเศษด้วย Plaza บริเวณด้านหน้าโครงการ และร้านกาแฟ Terre Caf? เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนเมือง สำหรับด้านในโครงการจะพบกับ Lobby ซึ่งออกแบบโดยใช้แนวคิด Boutique Hotel Lobby ที่ออกแบบให้มีความต่อเนื่องกับสระว่ายน้ำ ทำให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสกับความร่มรื่นของพื้นที่ส่วนกลางของโครงการทุกครั้งที่เข้า-ออกอาคาร รวมทั้งมีการออกแบบผสมผสานระหว่างพื้นที่สีเขียวกับตัวอาคารอย่างลงตัว” นายประเสริฐ กล่าวเพิ่ม

โครงการ The Seed Terre ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน แยกรัชโยธิน ใกล้กับแหล่งบันเทิงและแหล่งชอปปิ้งมากมาย อาทิ Major Avenue, SCB Park Plaza, เซ็นทรัล ลาดพร้าว ราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท ผู้สนใจสามารถชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2789-9955 หรือ www.theseedcondo.com หรือ www.ps.co.th