เทสโก้ โลตัส ขอมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดพิเศษ ลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้า แจ๊ส 3 คัน

เทสโก้ คาร์ด เซอร์วิสเซส ผู้ให้บริการบัตรเครดิต จัดแคมเปญพิเศษ “เทสโก้ วีซ่า แจกอลังการ ลุ้นรับรถยนต์ทุกเดือน” มอบรถยนต์ฮอนด้า แจ๊ส 3 คัน 3 เดือน รวมมูลค่ากว่า 1.6 ล้านบาท พิเศษสุดเฉพาะลูกค้าเทสโก้ โลตัสที่ช้อปปิ้งสินค้าผ่านบัตรเครดิตเทสโก้ วีซ่าครบทุก 800 บาท รับทันทีคูปองชิงโชคหนึ่งใบ เพื่อลุ้นเป็นหนึ่งในเจ้าของรถยนต์ฮอนด้า แจ๊ส ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน จนถึง 30 พฤศจิกายน 2551 ที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศ

นอกจากลูกค้าจะได้มาช้อปปิ้งหลากหลายสินค้าในราคาประหยัด ที่มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุดที่ห้างเทสโก้ โลตัส นำเสนอแล้ว ลูกค้าที่จับจ่ายสินค้าด้วยบัตรเครดิตเทสโก้ วีซ่า ครบทุก 800 บาท รับทันทีคูปองชิงโชค 1 ใบ และพิเศษเมื่อลูกค้าซื้อสินค้าแบบผ่อนชำระ จะได้รับคูปองชิงโชคเพิ่มเป็น 2 ใบทันที รับสูงสุด 20 ใบต่อหมายเลขบัตร ต่อวัน เพื่อรับสิทธิ์ลุ้นรถยนฮอนด้าแจ๊ส รุ่น S AT เกียร์อัตโนมัติ เดือนละคัน คันละ 597,000 บาท เป็นเวลาสามเดือน มูลค่ารวมกว่า 1.6 ล้านบาทโดยจะมีการจับรางวัลทุกเดือน ที่เทสโก้ โลตัส สาขารัตนาธิเบศร์

ช้อปประหยัด ถูกใจทุกคนในครอบครัว พร้อมลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้า แจ๊ส ได้ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน ถึง
30 พฤศจิกายน 2551 นี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่น ได้ที่ ศูนย์บริการสอบถามข้อมูล หมายเลข 02-627-4033 กด 1 และ เคาน์เตอร์บริการบัตรเครดิต เทสโก้ วีซ่า

เกี่ยวกับ เทสโก้ คาร์ด เซอร์วิสเซส
เทสโก้ คาร์ด เซอร์วิสเซส คือผู้ให้บริการบัตรเครดิตภายใต้แบรนด์เทสโก้ ก่อตั้งขึ้นในปี 2544 เป็นการถือหุ้นร่วมกันระหว่าง บริษัท เอก-ชัย ดีสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด และ บริษัท จีอี แคปปิตอล (ประเทศไทย) จำกัด ให้บริการบัตรเครดิตเทสโก้ วีซ่าแก่ลูกค้าทั่วประเทศ มีบริการที่ครอบคลุมครบทุกรูปแบบ ที่มาพร้อมสิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นมากมาย ซึ่ง ณ ปัจจุบันมีลูกค้าบัตรเครดิตเทสโก้ วีซ่า แล้วทั้งสิ้นกว่า 500,000 คน โดยมียอดสมัครบัตรใหม่กว่า 5,000 รายต่อเดือน