เนรมิตวันแต่งงานในแบบที่คุณฝัน ที่ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน

เมื่อถึงเวลาที่คุณจะต้องจัดงานเลี้ยงแต่งงาน คุณคงต้องมองหาสถานที่จัดงานที่สมบูรณ์แบบ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่สามารถตอบโจทย์ให้คุณและคนที่คุณรักได้เป็นอย่างดี

ด้วยสถานที่ตั้งที่แวดล้อมไปด้วยผืนทรายสีทองอันงดงาม พื้นน้ำทะเลสีฟ้าสดใส สวนสวยเมืองร้อนเขียวชอุ่ม รวมถึงสถาปัตยกรรมแบบไทยที่ไม่เหมือนใคร อีกทั้งความใส่ใจในทุกรายละเอียดของการปรุงอาหารเลิศรสแบบไม่เป็นสองรองใคร คุณจะได้สัมผัสกับความพึงพอใจแบบเหนือความคาดหมายกับบริการวางแผนการจัดงานแต่งงานพร้อมการต้อนรับและการบริการอันแสนอบอุ่นในวันวิวาห์ของคุณ นอกจากนี้เรายังมีรูปแบบของการจัดงานแต่งงานหลากหลายสไตล์ให้คุณได้เลือกให้เข้ากับรสนิยม งบประมาณ และจำนวนแขกที่คุณต้องการเชิญมาร่วมงานอีกด้วย

ทุกคู่แต่งงานจะได้ร่วมวางแผนการจัดงานแต่งงานอย่างใกล้ชิดกับทีมงานผู้เชี่ยวชาญในด้านการจัดงานแต่งงานที่มากไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ของเรา ดังนั้นเจ้าบ่าวและเจ้าสาวจึงสามารถเนรมิตงานวิวาห์ในฝันที่จะต้องประทับใจและอยู่ในความทรงจำแสนหวานไปอีกตราบนานเท่านาน แพ็คเกจ “จอย เวดดิ้งส์” (Joy Weddings) ของเรามีหลากหลายรูปแบบงานแต่งงานสไตล์ดั้งเดิมให้คุณได้เลือก อาทิ แบบไทยโบราณ จีน ญี่ปุ่น อินเดีย มุสลิม หรือ แบบตะวันตก อีกทั้งทุกคู่รักยังสามารถเลือกสร้างสรรค์งานวิวาห์ในสไตล์อื่นๆ ได้ตามต้องการอีกด้วย

เรามีสถานที่และรูปแบบของงานแต่งงานให้คุณได้เลือกตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นแบบ คลาสสิคที่มีบาทหลวงมาทำการสวดอวยพรให้คู่บ่าวสาวภายในห้องบอลรูมสุดหรู หรือจัดงานเลี้ยงท่ามกลางสวนสวยสีเขียวขจีที่มีเปลวเทียนจุดเพิ่มแสงสว่างเพื่อเสริมอารมณ์โรแมนติก สำหรับคอนเซ็ปต์งานเลี้ยงแต่งงานอื่นๆ อาทิ การจัดงานเลี้ยงสไตล์ค็อกเทลพร้อมชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า ณ บริเวณหน้าลานชายหาดของโรงแรมฯ งานเลี้ยงธีมเก๋ที่จัดขึ้นในห้องอาหาร หรือจะเป็นงานเลี้ยงแบบไทยที่มีการแสดงโชว์ให้ได้ชมกันแบบตระการตา

ไม่ว่าฝันของคุณจะเป็นแบบไหน ขอให้คุณมั่นใจได้เลยว่าทีมงาน “จอย เวดดิ้งส์” (Joy Weddings) ของเรา จะมุ่งมั่นมอบบริการแบบเหนือความคาดหมายให้กับคุณ สำหรับการจัดงานแต่งงานแบบไทยนั้น เราจะจัดเตรียมให้ตั้งแต่ขบวนกลองยาว ขบวนขันหมาก รวมถึงรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อาทิ พวงมาลัยสำหรับคู่สมรส ส่วนในงานแต่งงานแบบจีน เราจะจัดให้มีการแห่สิงโตพร้อมบริการเสิร์ฟชาจีนตลอดงานเลี้ยง อีกทั้งคุณยังสามารถเลือกจัดฉากบนเวทีให้มีได้ทั้งลวดลายตะวันตกหรือสไตล์จีนแท้ หรือถ้าคุณเลือกจัดงานแต่งงานแบบมุสลิม เราจะเชิญผู้ประกอบพิธีการตามหลักวัฒนธรรมแบบดั้งเดิมมาร่วมพิธี พร้อมเสริมด้วยดนตรีพื้นเมืองมุสลิม สำหรับพิธีแบบตะวันตก เราจะจัดหาพิธีกรมืออาชีพมารับหน้าที่ดำเนินรายการให้คุณประทับใจแบบไม่รู้ลืม

นอกจากนี้แพ็คเกจงานวิวาห์ทั้งในแบบไทย จีน ญี่ปุ่น อินเดีย มุสลิม และตะวันตกนั้น รวมถึงบริการการจัดงานวิวาห์แบบครบวงจร ประกอบด้วย บริการวางแผนการจัดงานแต่งงาน บริการประสานการจัดงานแต่งงานทั้งหมด พิธีเลี้ยงรับรองและพิธีแต่งงานเป็นเวลา 5 ชั่วโมง งานเลี้ยงในร่มหรือกลางแจ้ง ใบประกาศณียบัตรสำหรับคู่สมรสจากโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน บริการถ่ายภาพโดยช่างภาพมืออาชีพเป็นเวลา 4 ชั่วโมงเต็ม บริการเปิดเพลงขับกล่อมในงานหรือบริการวงดนตรีแสดงสด เค้กแต่งงานสำหรับคู่บ่าวสาว บริการแต่งหน้าและทำผม บริการประเภทประดับตกแต่ง อาทิ ช่อดอกไม้สำหรับเจ้าสาว ดอกไม้ประดับเสื้อสูทสำหรับเจ้าบ่าว ถาดดอกไม้สำหรับใส่แหวนแต่งงาน ฉากบนเวทีที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ตลอดจนห้องพัก 1 คืนพร้อมอาหารเช้าเสิร์ฟให้ถึงห้องพัก

ความผูกพันธ์ระหว่างจิตวิญญาณสองดวงของทุกคู่บ่าวสาวที่พร้อมแสดงออกให้เห็นเป็นประจักษ์ต่อหน้าผองเพื่อนและญาติสนิทนั้น นับเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญของชีวิต แพ็คเกจ “จอย เวดดิ้งส์” (Joy Weddings) จะเนรมิตให้วันวิวาห์ของคุณเป็นวันที่พิเศษสุดสำหรับคุณทั้งคู่

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ โทร. (66) 32 511 881 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ www.marriott2you.com/weddinghmrs

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ เป็นบริษัทผู้นำทางด้านการบริการของโลก บริหารกิจการมากกว่า 3,000 แห่ง ทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกาและอีก 67 ประเทศทั่วโลก แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลบริหารงานและดูแลธุรกิจแฟรนไชส์โรงแรม ภายใต้ชื่อ แมริออท, เจดับบลิว แมริออท, ริทซ์-คาลร์ลตัน, เรอเนสซองส์, เรสซิเดนท์ อินน์, คอร์ทยาร์ด, ทาวน์เพลส สวีทส์, แฟร์ฟิลด์ อินน์, สปริงฮิลล์ สวีทส์ และบูการี พัฒนาและบริหารรีสอร์ทแบบจัดสรรวันพักผ่อนภายใต้ชื่อ แมริออท วาเคชั่น คลับ, ฮอลไรซั่น โดยแมริออท วาเคชั่น คลับ, เดอะ ริทซ์-คาลร์ลตัน คลับ, และแกรนด์ เรสซิเดนท์ โดยแมริออท รวมถึงบริหารงานจัดหาบ้านพักสำหรับบริษัทโดย แมริออทเอ็กเซคคิวสเตย์ อีกทั้งยังบริหารธุรกิจศูนย์ประชุม สำนักงานใหญ่ของแมริออทอยู่ที่เบเดสดา มลรัฐแมรีแลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา มีพนักงานประมาณ 151,000 คน เมื่อสิ้นปี 2550 แมริออทได้รับการจัดอันดับให้เป็นบริษัทที่ได้รับความเชื่อถืออย่างสูงในอุตสาหกรรมที่พักและศูนย์ประชุมสำหรับนักธุรกิจ และถูกจัดให้เป็นหนึ่งในบริษัทที่ดีที่สุดที่เหมาะแก่การเข้าร่วมงานด้วยโดยนิตยสารฟอร์จูน แมริออทเป็นหนึ่งในสมาชิกองค์กรพิทักษ์สิ่งแวดล้อมแห่งประเทศสหรัฐอเมริกาในปี 2547 และผลสรุปในปี 2550 แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล สามารถทำยอดขายได้ถึง 13 พันล้านดอลลาร์ทั่วโลก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองห้องพักได้ที่ www.marriott.com