คาร์ฟูร์ ลุยเปิด “การเงินและประกัน @ คาร์ฟูร์” แบบครบวงจร

คาร์ฟูร์ ประกาศเป็นศูนย์กลางให้บริการด้านการเงินและประกันครบวงจร เปิดบูธ “การเงินและประกัน @ คาร์ฟูร์”
โดยร่วมผนึกกำลัง ธนาคารกสิกรไทย วีซ่า เมืองไทยประกันชีวิต และ เมืองไทยประกันภัย เน้นให้บริการแบบ one stop service เพื่อเพิ่มความรวดเร็ว สะดวกสบายให้กับลูกค้า ประหยัดเวลา ประหยัดค่าเดินทาง ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน ณ คาร์ฟูร์ทั้ง 30 สาขาทั่วประเทศ คาดมีผู้สนใจและใช้บริการกว่า 30,000 รายต่อเดือน รับแม้จะคล้ายคู่แข่ง แต่แตกต่างกว่าเพราะมีเจ้าหน้าที่ประจำของพันธมิตรพร้อมให้บริการตลอดเวลาทำการ


มร.ฟิลิปป์ โบรยานิโก กรรมการผู้จัดการ ห้างคาร์ฟูร์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า
“ภายใต้แนวคิดหลัก 3 ประการ คือ 1.ครบครันทุกอย่างภายใต้หลังคาเดียว 2.เสนอขายบริการผลิตภัณฑ์ทุกอย่างเพื่อตอบสนองความแตกต่างและทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า 3.พร้อมร่วมธุรกิจกับพาร์ทเนอร์ที่ดีเป็นมืออาชีพ คาร์ฟูร์จึงจับมือพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญด้านการเงินและประกัน เปิดบูธ “การเงินและประกัน @ คาร์ฟูร์” เพื่อเป็นช่องทางการเสนอขายบริการแก่ลูกค้า ตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมในทุกเรื่องเพียงมาที่คาร์ฟูร์ที่นี่ที่เดียว ด้วยความที่เราเข้าถึงลูกค้าทุกเพศทุกวัย พร้อมทั้งปัจจุบันลูกค้าให้ความสนใจกับการเงินและการประกันมากยิ่งขึ้น การเปิดบูธ “การเงินและประกัน @ คาร์ฟูร์” เชื่อมั่นว่าจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางเจาะฐานกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ให้มากยิ่งขึ้นด้วย”

“นอกจากนี้ คาร์ฟูร์ยังร่วมกับธนาคารกสิกรไทย และวีซ่า เปิดตัว “บัตรเครดิตและบัตรเดบิตร่วม คาร์ฟูร์-กสิกรไทย” ขึ้นเป็นครั้งแรก โดยบัตรเครดิตแบ่งเป็นบัตรประเภทคลาสสิค โกลด์ และแพลตินั่ม ที่จะให้สิทธิประโยชน์สุดคุ้มจำนวนมาก อาทิ รับเงินคืนสูงสุด 3% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรที่คาร์ฟูร์ทุกสาขา และทุกครั้งที่เติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันทุกแห่งทั่วไทย และรับเงินคืนสูงสุด 0.50% สำหรับการใช้อื่นๆ หรือสะสมแต้มเพื่อแลกของรางวัลมากมาย และบริการช่องทางชำระเงินพิเศษเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร เป็นต้น” มร.ฟิลิปป์ โบรยานิโก กล่าวเสริม

บูธ “การเงินและประกัน @ คาร์ฟูร์” จะมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญจากหน่วยงานที่เข้าร่วมประจำตลอด เพื่อให้บริการธุรกรรมทางการเงิน ทั้งจากบัตรเครดิต/เดบิต บริการสินเชื่อประเภทต่างๆ เช่น สินเชื่อเงินสดทันใจคาร์ฟูร์-กสิกรไทย สินเชื่อบุคคลเพิ่มพูนสุขกสิกรไทย สินเชื่อสวัสดิการเพื่อซื้อสินค้า เป็นต้นจากธนาคารกสิกรไทย, กรมธรรม์ประกันชีวิตซึ่งโครงการพิเศษเฉพาะห้างคาร์ฟูร์เท่านั้น ประกอบด้วย โครงการคาร์ฟูร์ ฟอร์ เมน โครงการคาร์ฟูร์ ฟอร์ เลดี้ โครงการคาร์ฟูร์ เพื่อครอบครัวอุ่นใจ โครงการคาร์ฟูร์ เพื่อลูกรัก โครงการคาร์ฟูร์เพื่อวัยเกษียณ โครงการคาร์ฟูร์คุ้มครองตลอดชีพ โครงการคาร์ฟูร์เพื่อการออมทรัพย์ โครงการคาร์ฟูร์ Easy P.A. Credit จากเมืองไทยประกันชีวิต และประกันภัย ได้แก่ โครงการคาร์ฟูร์เพื่อคนรักการเดินทาง โครงการคาร์ฟูร์เพื่อครอบครัวอบอุ่น โครงการคาร์ฟูร์เพื่อคนรักกอล์ฟ โครงการคาร์ฟูร์เพื่อคนรักบ้าน และโครงการคาร์ฟูร์เพื่อคนรักรถ ตลอดจนพรบ.รถยนต์ ประกันอุบัติเหตุและอื่นๆ

วันนี้พบศูนย์กลางเพื่อให้บริการด้านการเงินและการประกันครบวงจร ผ่านเคาน์เตอร์ “การเงินและประกัน @ คาร์ฟูร์” ณ คาร์ฟูร์ทั้ง 30 สาขาทั่วประเทศ