ไซแมนเทคและเลอโนโวมอบ Norton Internet Security ให้กับลูกค้า IdeaPad ทั่วโลก

ไซแมนเทค คอร์ปอเรชั่น (บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Nasdaq ในชื่อ SYMC) ได้ทำสัญญาภายใต้ข้อตกลงร่วมกันกับเลอโนโวในการติดตั้ง Norton Internet Security บนเครื่องแล็บท็อบ IdeaPad ทั่วโลกและมีให้เลือกหลายภาษา ซอฟท์แวร์ Norton Internet Security ที่มาพร้อมกับเครื่องจะให้การทำงานอย่างเต็มรูปแบบเป็นระยะเวลา 90 วัน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

Norton Internet Security คือซีเคียวริตี้โซลูชั่นสมบูรณ์แบบที่ให้การทำงานเบื้องหลังอย่างเงียบ ๆ โดยทำการตรวจจับและกำจัดภัยคุกคามออนไลน์ในปัจจุบันที่มีความซับซ้อนมากขึ้น โดยให้การปกป้องแบบหลายชั้น ซึ่งรวมถึงการปกป้องเว็บบราวเซอร์, ต่อต้านสปายแวร์ และปกป้องข้อมูลสำคัญส่วนตัว – โดยทำงานร่วมกันอย่างแข็งขันเพื่อให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมออนไลน์ต่าง ๆ อาทิเช่น การช็อปปิ้ง, ทำธุรกรรมทางธนาคาร, หรือท่องเน็ต ได้อย่างปลอดภัย ยิ่งไปกว่านั้นไซแมนเทคยังจัดหาซีเคียวริตี้โซลูชั่นที่ใช้ใน IdeaPad’s OneKey, พีจเจอร์สำหรับการกู้คืนข้อมูล ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถกู้คืนข้อมูลได้อย่างง่ายดายในกรณีที่ระบบล่ม

“ไซแมนเทครู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ Norton Internet Security จะได้รับการติดตั้งให้กับลูกค้าเลอโนโวที่ซื้อเครื่อง IdeaPad แล็บท๊อบ” กล่าวโดยเอริน ฮินซ์, รองประธานฝ่ายการตลาดคอนซูเมอร์ของไซแมนเทค “ในขณะที่เลอโนโวขยายช่องทางในการทำธุรกิจและพอร์ตโฟลิโอ เลอโนโวยังคงจัดหาพีซีส่วนบุคคลที่ที่มีความคล่องตัวสูง, ให้ประสิทธิภาพการทำงานชั้นเยี่ยม และที่สำคัญที่สุดมาพร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยชั้นนำของโลก”

“ด้วยจำนวนของภัยคุกคามที่เพิ่มสูงขึ้นในแต่ละวันสร้างความกังวลใจให้กับผู้ใช้ในเรื่องของความปลอดภัยบนโลกออนไลน์ ดังนั้นเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เลือก Norton มาช่วยปกป้องลูกค้าของเรา” กล่าวโดยเคร็ก เมอร์ริแกน, รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาดคอนซูเมอร์ของเลอโนโว “การติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยของ Norton ลงบนเครื่องทุกเครื่องนั้นเท่ากับเป็นการมอบซีเคียวริตี้โซลูชั่นระดับเวิร์ลคลาสที่ทั่วโลกให้ความไว้วางใจและเชื่อถือในประสิทธิภาพให้กับลูกค้าของเรา ซึ่งจะช่วยปกป้องแล็บท๊อป, ข้อมูลและความเป็นตัวตนของเขา ”

ข้อมูลบริษัทไซแมนเทค
ไซแมนเทค คือผู้นำระดับโลกในการจัดหาโครงสร้างพื้นฐานซอฟท์แวร์ เพื่อช่วยสร้างความมั่นใจให้แก่องค์กรและผู้ใช้ทั่วไปเมื่ออยู่ในโลกออนไลน์รวมทั้งมีส่วนช่วยลูกค้าในการปกป้องโครงสร้างพื้นฐาน, ข้อมูลและการติดต่อสื่อสารแบบปฏิสัมพัธน์ โดยการจัดหาซอฟท์แวร์และบริการที่ช่วยจัดการกับความเสี่ยงทางด้านความปลอดภัย, คอมไพลเอ็นซ์และผลการดำเนินงาน
สำนักงานใหญ่ของไซแมนเทคตั้งอยู่ที่เมือง คูเปอร์ติโน มลรัฐแคลิฟอร์เนีย และมีสาขาต่างๆ อยู่ใน 40 ประเทศทั่วโลก ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.symantec.com