CAT2Call เอาใจผู้ใช้บริการโทรข้ามโลก ลดกระหน่ำค่าโทรถูกสุดนาทีละ 75 สต.

CAT เอาใจผู้ใช้บริการ CAT2Call ลดค่าโทรตั้งแต่ 1 กันยายนนี้ เริ่มต้นต่ำสุด นาทีละ 75 สตางค์ ทั้งอเมริกา อังกฤษ จีน เยอรมนี สิงคโปร์ และอีกหลายประเทศที่ลดค่าโทรถูกลงกว่าเดิม พร้อมขยายปลายทางเพิ่มขึ้นจาก 79 ปลายทาง เป็น 157 ปลายทาง

นายพีรศักดิ์ อรุณสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT กล่าวว่า เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการ CAT2Call ที่ต้องการความประหยัดมากขึ้น จึงได้ปรับอัตราค่าใช้บริการใหม่ เริ่มต้นต่ำสุด เพียงนาทีละ 75 สตางค์ ซึ่งนับว่าเป็นอัตราค่าโทรต่างประเทศที่ถูกมาก โดยอัตรานี้สามารถโทรไปยังปลายทางได้หลายประเทศ อาทิ อเมริกา อังกฤษ จีน เยอรมนี และสิงคโปร์ และยังมีอีกหลายปลายทางที่ลดอัตราถูกลงกว่าเดิม เช่น ออสเตรเลีย ออสเตรีย แคนาดา ฝรั่งเศส ฮ่องกง อิตาลี ฮังการี สเปน ไซปรัส และเชค โดยอัตราค่าโทรใหม่นี้เริ่มใช้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนนี้ เป็นต้นไป

CAT2Call เป็นบริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ดังนั้น เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการที่ต้องการโทรไปยังพื้นที่ปลายทางที่หลากหลายมากขึ้น CAT จึงได้เปิดปลายทางให้บริการเพิ่มขึ้นจาก 79 ปลายทาง เป็น 157 ปลายทาง ทั่วโลก โดยพื้นที่ที่เปิดบริการเพิ่มขึ้น เช่น เบอร์มิวดา โบลิเวีย บัลกาเลีย โคลัมเบีย คิวบา โดมินิกัน นิคาลากัว โรมาเนีย ซูดาน เอกวาดอร์ ฮอนดูลัส ไอซ์แลนด์ แลตเวีย จาไมก้า ลักซัมเบิร์ก โมนาโค อูกานดา ไนจีเรีย ซิมบับเว และทานซาเนีย เป็นต้น นอกจากนี้ CAT2Call ยังสามารถนำไปใช้ได้ทุกที่ที่มีอินเทอร์เน็ต ดังนั้นหากนำ CAT2Call ไปใช้ที่ต่างประเทศเพื่อโทรกลับมายังประเทศไทย ก็จะเสียค่าโทรนาทีละ 75 สตางค์เพราะอัตราค่าโทรปลายทางประเทศไทยนาทีละ 75 สตางค์ ทุกเครือข่ายทั่วประเทศ เช่นกัน

นายพีรศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า การปรับลดอัตราค่าโทรลงเหลือนาทีละ 75 สตางค์ จะช่วยลดค่าใช้จ่ายของผู้บริโภคได้มาก จึงคาดว่าจะทำให้มีผู้ใช้บริการ CAT2Call เพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ยังคาดว่าจะทำให้ผู้บริโภคที่ไม่เคยใช้บริการ CAT2Call ได้มาลองใช้และกลายเป็นลูกค้าประจำของ CAT2Call ในอนาคต ที่ผ่านมาลูกค้าที่นิยมใช้บริการ CAT2Call เป็นลูกค้าที่ใช้อินเทอร์เน็ตเป็นประจำ และต้องการโทรไปต่างประเทศในอัตราที่ประหยัดกว่ารูปแบบอื่น เช่น นักเรียน นักศึกษา คนที่เริ่มต้นทำงาน และกลุ่มผู้ให้บริการ Call Shop เป็นต้น ซึ่งผู้สนใจเกี่ยวกับบริการ CAT2call สามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.cat2call.com หรือ CAT Contact Center 1322