เคทีซีประกบ 8 ร้านอาหารดัง กระตุ้นยอดบัตรเครดิต สุดคุ้มกับสุดยอดโปรโมชั่นอร่อยทั่วเมือง

นายวรวุฒิ นิสภกุลธร ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาดและส่งเสริมการขาย “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบันผู้บริโภคได้เพิ่มความระมัดระวังในการใช้จ่ายเนื่องจากสภาวะค่าครองชีพที่เพิ่มสูงขึ้น แม้กระทั่งในหมวดการใช้จ่ายเพื่อการอุปโภคและบริโภคในชีวิตประจำวัน อย่างไรก็ตามด้วยจังหวะชีวิตที่รีบเร่งและไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่ใช้ชีวิตเบ็ดเสร็จนอกบ้านเป็นส่วนใหญ่ ทำให้ผู้บริโภคต้องแบกรับภาระที่เพิ่มขึ้นกับการจ่ายค่าอาหารและบริการที่สูงขึ้นกว่าเดิม ส่งผลให้ความสุขในการใช้ชีวิตน้อยลง ดังนั้น เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระของสมาชิก เคทีซีจึงได้จัดโปรโมชั่นในหมวดร้านอาหาร เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของการใช้จ่าย โดยร่วมกับ 8 ร้านอาหารแบรนด์ดังทั้งไทยและต่างประเทศ ได้แก่ ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นเซน ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นเซน-คูซีนา ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นอากะ ร้านสเวนเซ่นส์ แบล็ค แคนยอน ซิซซ์เล่อร์ ซากุระ และอานตี้ แอนส์ มอบส่วนลดและความพิเศษในการใช้คะแนนสะสม KTC Forever Rewards ประกอบด้วย

โปรโมชั่นที่ 1 “รับส่วนลดหรือใช้คะแนนสะสม” เมื่อชำระด้วยบัตรเครดิตเคทีซี (ยกเว้น บัตรเครดิตเคทีซี – รอยัล ออร์คิด พลัส บัตรเครดิตเคทีซี – เจซีบี และบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC CASH Revolve) ที่ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นเซน (Zen) ทุกสาขา กับ 3 เมนูในเทศกาลปลาคัมปาจิ (Kampachi Parade)

– เมนูที่ 1 ชุดข้าวหน้าปลาคัมปาจิ (Kampachi Don) พิเศษเพียง 220 บาท จากปกติ 285 บาท
หรือแลกซื้อด้วยคะแนนสะสม 699 คะแนนพร้อมชำระเพิ่ม 160 บาท
– เมนูที่ 2 ชุดปลาคัมปาจิย่างเกลือ-ซีอิ๊ว (Kampachi Shio Teri Yaki) พิเศษเพียง 200 บาท
จากปกติ 265 บาท หรือแลกซื้อด้วยคะแนนสะสม 599 คะแนนพร้อมชำระเพิ่ม 150 บาท
– เมนูที่ 3 ชุดปลาคัมปาจิ ซาชิมิ (Kampachi Sashimi) พิเศษเพียง 270 บาท จากปกติ 330
บาท หรือแลกซื้อด้วยคะแนนสะสม 799 คะแนนพร้อมชำระเพิ่ม 200 บาท

โปรโมชั่นที่ 2 “ซื้อ 1 แถม 1” ณ ร้านสเวนเซ่นส์ (Swensens) ที่ร่วมรายการ เพียงโชว์ บัตรเครดิตเคทีซีพร้อมคูปองในวารสาร KTC What’s up เมื่อซื้อไอศกรีม Chocolate Trio ราคา 119 บาท รับฟรีทันทีไอศกรีม Chewy Chocky Fancy มูลค่า 55 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2551

โปรโมชั่นที่ 3 “ใช้คะแนนแทนเงินสด” คะแนนสะสม KTC Forever Rewards 1,000 คะแนน สามารถแลกเป็นส่วนลดเงินสดได้ทันที 100 บาท (แลกได้ไม่จำกัดจำนวน) เลือกอร่อยเมนูไหนก็ได้ที่ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นเซน (Zen) ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นเซน-คูซีนา (Zen Cucina) ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นอากะ (AKA) ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2552 และที่แบล็ค แคนยอน (Black Canyon) ซิซซ์เล่อร์ (Sizzler) ซากุระ (Sakura) อานตี้ แอนส์ (Auntie Anne’s) ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2551 (ยกเว้นคะแนนสะสมจากบัตรเครดิตเคทีซี – รอยัล ออร์คิด พลัส และบัตรเครดิตเคทีซี – เจซีบี)

โปรโมชั่นที่ 4 “รับส่วนลดสูงสุด 20%” เมื่อชำระค่าอาหารด้วยบัตรเครดิตเคทีซี ณ ร้านอาหารที่ร่วมรายการกว่า 1,500 ร้านค้า โดยสามารถตรวจสอบรายชื่อร้านอาหารและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทรศัพท์ 0-2665-5000 วารสาร KTC What’s up หรือที่เว็บไซท์ www.ktc.co.th

และรับไมล์สะสม 2 เท่าทันที เมื่อชำระค่าอาหารในรายการปกติด้วยบัตรเครดิตเคทีซี – รอยัล ออร์คิด พลัส ที่ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นเซน (Zen) ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นเซน-คูซีนา (Zen Cucina) ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นอากะ (AKA) และซิซซ์เล่อร์ (Sizzler) ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2551

“สำหรับการจัดกิจกรรมโปรโมชั่นนี้ นับเป็นอีกครั้งหนึ่งที่เคทีซีต้องการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของสมาชิกในยามที่เดือดร้อน เพราะถือเป็นความจำเป็นในการใช้จ่าย 1 ในปัจจัย 4 ที่เลี่ยงไม่ได้ นอกจากนี้สมาชิกบัตรยังได้ประโยชน์จากการนำคะแนนสะสม KTC Forever Rewards ที่มีอยู่มาใช้ให้เกิดมูลค่าเพิ่ม โดยคาดว่าจะมีการใช้จ่ายผ่านบัตรในไตรมาสสุดท้ายเพิ่มขึ้น 20% หรือคิดเป็นกว่า 600 ล้านบาท เมื่อเทียบกับไตรมาสที่ผ่านมา” นายวรวุฒิกล่าวปิดท้าย