Cerebrum ได้รางวัล PM Award ในหมวด Design Excellence Award 2008

บริษัท Cerebrum Design เข้ารับรางวัล PM Award จาก ฯพณฯ สมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2551 ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล โดยมีนายมกร เชาวน์วาณิชย์ กรรมการผู้จัดการ เป็นตัวแทนเข้ารับรางวัล โดยได้จากผลงานการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ หูฟังบลูทูธ ยี่ห้อ ARGARD รุ่น M10 เป็นสินค้าของคนไทย ที่ประสบความสำเร็จเป็นที่ยอมรับจากกลุ่มลูกค้าทั่วโลก จนนำมาซึ่งการได้รับรางวัลอันทรงเกียรติดังกล่าว

อนึ่ง รางวัลผู้ส่งออกสินค้าและบริการดีเด่น (Prime Minister’s Export Award : PM Award) ถือเป็นรางวัล สูงสุดของรัฐบาลที่มอบให้แก่ผู้ส่งออก เพื่อแสดงถึงภาพลักษณ์ของคุณภาพและมาตรฐานของสินค้าไทยในตลาดโลก จัดให้มีขึ้นครั้งแรกในปี 2535 โดย นายกรัฐมนตรี (นายอานันท์ ปันยารชุน) ได้ริเริ่มนโยบายที่จะสนับสนุนและให้ความสำคัญต่อผู้ประกอบการที่มีการส่งออกสินค้าและบริการโดยใช้ชื่อทางการค้าเป็นของตนเอง มีการออกแบบผลิตภัณฑ์ของตนเอง รวมทั้งการสร้างภาพลักษณ์องค์กรที่ดีแก่ผู้ประกอบการที่มีส่วนผลักดันการส่งออกและบริการของประเทศ ทั้งนี้ เพื่อมุ่งหวังให้สินค้าและบริการของไทยสามารถแข่งขันและสร้างตลาดต่างประเทศได้อย่างถาวร ทั้งยังเป็นการสร้างภาพลักษณ์อันดีแก่สินค้าและบริการของไทย จึงได้กำหนดให้มีการประกาศเกียรติคุณและมอบรางวัล ดังกล่าวแก่ผู้ส่งออกสินค้าและบริการดีเด่นอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ปี 2535 เป็นต้นมา โดยนายกรัฐมนตรีเป็นประธานมอบรางวัล ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล เพื่อเป็นเกียรติและกำลังใจแก่ผู้ประกอบการส่งออกทั้งสินค้าและบริการที่ได้ริเริ่มและพยายามบุกเบิกตลาดต่างประเทศภายใต้ชื่อทางการค้าของตนเอง รวมทั้งการออกแบบผลิตภัณฑ์ของตนเองจนเป็นที่ยอมรับในตลาดโลก

ลูกค้า Cerebrum ได้รับรางวัล PM Award ในหมวด Design Excellence Award 2008 (DEmark) บริษัท สามารถ-ไอโมบาย จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านธุรกิจการสื่อสารของไทย ได้รับรางวัล PM Award จากโทรศัพท์มือถือ รุ่น i-mobile 520 อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของคนไทย ที่มีรูปแบบสวยงาม ทันสมัย ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบของทีมนักออกแบบจาก บริษัท Cerebrum Design จำกัด