JAYMART ครองแชมป์ Superbrands 3 สมัยซ้อน

เจมาร์ท คว้ารางวัล “Superbrands 2008” ครองใจคนใช้มือถือ 3 สมัยซ้อน ประกาศเดินหน้าพัฒนาบริการทุกรูปแบบ หวังตอบสนองความต้องการลูกค้าสูงสุด

นายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ JMARTผู้นำในธุรกิจจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับโทรศัพท์เคลื่อนที่ เปิดเผยว่า บริษัทได้รับการคัดเลือกให้ได้รับรางวัล “Superbrands 2008” ในฐานะแบรนด์ที่ผู้บริโภคให้ความเชื่อถือและไว้วางใจมากเป็นอันดับหนึ่ง ซึ่งการได้รับการคัดเลือกในครั้งนี้ถือเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันที่แบรนด์ JAYMART ได้รับการคัดเลือกและลงคะแนนให้ได้รับรางวัลจากคณะกรรมการของซูเปอร์แบรนด์

“ถึงแม้จะได้รับรางวัลซูเปอร์แบรนด์มาแล้วสองครั้งก่อนหน้านี้ แต่ผมก็ภูมิใจที่จะพูดว่า การได้รับรางวัลนี้เป็นครั้งที่สาม คุ้มค่ามากกว่าสิ่งอื่นใด เพราะเป็นเครื่องแสดงให้เห็นว่า เราสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดีเหนือกว่าใครๆ รางวัลที่ได้ในวันนี้ไม่ได้เป็นของผู้บริหารแต่เป็นของพนักงานเจมาร์ททุกคน ที่ทุ่มเทและร่วมมือกันทำงาน ทำให้ลูกค้าของเราเกิดความพึงพอใจ เกิดรอยยิ้ม ซึ่งผมรู้สึกภูมิใจกับความทุ่มเทในการทำงานของทุกคนเป็นอย่างมาก”นายอดิศักดิ์ กล่าว

อย่างไรก็ตาม บริษัทจะยังคงมุ่งเน้นการพัฒนาบริการของ JAYMART ทุกสาขา ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น รวมทั้งสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในรูปแบบต่างๆให้ได้สูงสุด ทั้งในแง่ของผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย การบริการ และสิทธิประโยชน์ต่างๆที่ลุกค้าจะได้รับ โดยไม่ได้มุ่งหวัง ว่า การดำเนินการต่างๆ จะส่งผลให้เกิดผลตอบแทนในรูปของรางวัล

มร.ไมค์ อิงลิช กรรมการ ซูเปอร์แบรนด์ ภูมิภาคเอเชีย-แอฟริกา เปิดเผยว่า การตัดสินเพื่อมอบรางวัลซูเปอร์แบรนด์ในครั้งนี้มีแบรนด์ต่างๆจาก 84 ประเทศทั่วโลกเข้าร่วมการคัดเลือก ซึ่งสาเหตุที่คณะกรรมการตัดสินให้ JAYMART ได้รับรางวัลซูเปอร์แบรนด์เป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกันในปีนี้ เนื่องจากแบรนด์ JAYMART ยังคงรักษามาตรฐานการส่งผ่านความเชื่อมั่นไปยังผู้บริโภคไว้ได้เป็นอย่างดีและต่อเนื่อง

ทั้งนี้คณะกรรมการตัดสินมีความเห็นร่วมกัน ว่า เมื่อกล่าวถึง JAYMART ผู้บริโภคจะรู้สึกถึงความไว้วางใจ ความน่าเชื่อถือ และความสะดวกสบายในการใช้บริการ โดยมีสาเหตุเนื่องจากการกำหนดนโยบายการดำเนินงานที่ส่งเสริมให้เกิดการพัฒนามาตรฐานการบริการด้านต่างๆ ให้อยู่ในระดับที่ดีอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งพนักงานทุกคนและผู้บริหารของบริษัทยังทำหน้าที่เป็นตัวแทนของ
แบรนด์ ซึ่งทำหน้าที่ส่งผ่านความเชื่อมั่นไปยังผู้บริโภคได้เป็นอย่างดีด้วยเช่นกัน

อนึ่ง ซูเปอร์แบรนด์เป็นองค์กรอิสระ ที่เป็นผู้ตัดสินเลือกองค์กรที่เหมาะสมจะเป็นซูเปอร์แบรนด์ ซึ่งแบรนด์นั้นๆจะต้องเป็นแบรนด์ที่ยอดเยี่ยม และเป็นแบรนด์ที่มีวิวัฒนาการ อีกทั้งมีการสื่อสารกับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

คณะกรรมการของซูเปอร์แบรนด์ในแต่ละประเทศ ประกอบด้วย ผู้เชี่ยวชาญและมีความรู้ความสามารถในธุรกิจนั้นๆ และวิธีการทำธุรกิจเป็นอย่างดี โดยอาจเป็นผู้บริหารระดับสูงจากธุรกิจการสร้างแบรนด์ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อ ค้าปลีก การศึกษาและการตลาด คณะกรรมการเหล่านี้จะเป็นผู้ให้คะแนนบริษัทต่างๆจากรายชื่อที่เสนอโดยคณะวิจัยของซูเปอร์แบรนด์ จากนั้นจึงเลือกแบรนด์ที่ได้คะแนนสูงที่สุดให้ได้รับรางวัลซูเปอร์แบรนด์

ทั้งนี้แบนรด์ที่ได้รับเลือกจะได้รับโล่ห์รางวัลซูเปอร์แบรนด์ มีข้อมูลบันทึกในหนังสือซูเปอร์แบรนด์และได้รับเชิญให้มางานมอบรางวัล Tribute Event ซึ่งเป็นงานสำคัญที่ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนแขนงต่างๆเป็นอย่างมาก