ไฮนิกซ์ เซมิคอนดัคเตอร์ เลือกอุปกรณ์บลูโค้ท ในการป้องกันเว็บและควบคุมนโยบายบนอินเทอร์เน็ต เกตเวย์

บลูโค้ด ซิสเต็มส์ อิงค์ (Nasdaq: BCSI) ผู้นำตลาดการปกป้องข้อมูลและการนำเสนอการเร่งความเร็วแอพลิเคชั่น ได้ประกาศว่า ไฮนิกซ์ เซมิคอนดักเตอร์ ได้ติดตั้งอุปกรณ์ พร็กซี่ เอสจีของบลูโค้ท สำหรับการรักษาความปลอดภัยบนเว็บ, การควบคุมนโยบาย และ ป้องกันปัญหาการรั่วไหลของข้อมูลผ่านช่องทางการเข้ารหัส เอสเอสแอล โดยเฉพาะ ไฮนิกซ์ เซมิคอนดัคเตอร์ ในปัจจุบัน ได้จัดการให้พนักงานทำการเข้ารหัส ในการใช้เมล์, การโอนข้อมูลไปยังไซต์ สตอเรจของพันธมิตร , การต่อเชื่อมแอพลิเคชั่นส์ทางไกล, การโพสต์เนื้อหาในเวบไซต์ภายนอก รวมถึงกิจกรรมอื่นๆ ที่ต้องอาจทำให้ความลับหรือ ข้อมูลสิทธิบัตรรั่วไหลออกจากบริษัท

ในอดีต, ไฮนิกซ์ เซมิคอนดัคเตอร์, ซัพพลายเออร์ เซมิคอนดัคเตอร์หน่วยความจำชั้นนำระดับโลก จ้องเผชิญปัญหาเรื่องภัยร้ายของระบบรักษาความปลอดภัย และการรั่วไหลของข้อมูลผ่านการใช้งานของพนักงานในแอพลิเคชั่นส์ที่หลากหลาย ที่ใช้งานทราฟฟิก ที่เข้ารหัส เอสเอสแอล อุตสาหกรรมเซมิคอนดัคเตอร์ มีความอ่อนไหวสูงเกี่ยวกับเรื่องของความลับ และข้อมูลสิทธิบัตรจะรั่วไปยังมือของคู่แข่ง

อุปกรณ์ พร็อกซี่ เอสจี จะช่วยในเรื่องความาสามารถในการมองเห็นและการควบคุม ช่องทาง HTTPS ระหว่างผู้ใช้งานภายใน และไซต์ ภายนอก หรือ แอพลเคชั่นส์ ที่ในอีกด้านหนึ่ง อาจจะไม่ชัดเจนในการติดตาม หรือ ควบคุมวิธีการ นอกจากนั้น อุปกรณ์ พร็อกซี่ เอสจี ที่สามารถทำให้การรับรองเวบไซต์ที่ถูกกฏหมาย เพื่อหลีกเลี่ยงภัยร้ายฟิชชิ่ง และประเด็นเรื่องการรักษาความปลอดภัยที่ใกล้เคียงกัน

ลี ยุง-กิก๊, ผู้จัดการส่วนงาน automated information IT infrastructure team, ไฮนิกซ์ เซมิคอนดัคเตอร์ กล่าวว่า “ ปัจจุบัน เราสามารถมองเห็น และควบคุมแอพลเคชั่นส์ และควบคุม ที่ปกป้องโดย การเข้ารหัส เอสเอสแอล และยังสามารถใช้ได้กับแอพลิเคชั่นเหล่านั้นในนโยบายเดียวกัน และวิธีการที่เราทำสำหรับทราฟฟิกแบบ HTTP ที่ไม่ได้มีการเข้ารหัส อุปกรณ์ บลุโค้ท พร็อกซี่ เอสจี ทำให้สามารถมองเห็น สิ่งที่เคยมองเห็นก่อนหน้านี้ รวมถึงที่นอกเหนือการควบคุมของเรา เราสามารถปกป้องเต็มรูปแบบในเรื่องของความลับและข้อมูลสิทธิบัตร

อุปกรณ์ พร็อกซี่ เอสจีของบลูโค้ท รวมศักยภาพในการเห็น, ควบคุม และเร่งความเร็วทราฟฟิกในการเข้ารหัสเอสเอสแอล ที่ใช้โซลูชั่นชั้นนำ ในอุตสาหกรรมอย่าง Data Leak Prevention –DPL ที่นำเสนอผ่าน โปรแกรมในการผสานเทคโนโลยีพันธมิตร
อุปกรณ์ พร็อกซี่ เอสจี ทำงานร่วมกับโซลูชั่น DLP จากวอนทู, รีคอนเน็กซ์, เว็บเซนส์, ดาต้า ซีเคียวรีตี้ ซูท และ เวอริเซปต์ โซลูชั่นที่รวมเข้าด้วยกัน ช่วยให้การติดตามและการควบคุมข้อมูลอันเป็นความลับ แม้แต่ในตอนที่ไม่ชัดเจนในเรื่องการเข้ารหัสเอสเอสแอล

อุปกรณ์ บลูโค้ท พร็อกซี่ เอสจี นำเสนอทางเลือกที่มากมายของบริษัท ในการจัดการทราฟฟิกที่มีการเข้ารหัสเอสเอสแอล อุปกรณ์ บลุโค้ท พร็อกซี่ เอสจี ช่วยปกป้องไฮนิกซ์ ในการตรวจสอบทราฟฟิก อินเทอร์เน็ต และดูแลการควบคุมบนพื้นฐานนโยบายของบริษัท การใช้ พร็อกซี่ เอสเอสแอล ของบลูโค้ท ช่วยให้ ไฮนิกซ์ เพิ่มการมองเห็นการเข้ารหัสเอสเอสแอล ระหว่างผู้ใช้งานภายในและไซต์ภายนอก นอกจากนั้น ยังช่วยในการจัดอันดับและการจัดย่านความถี่ และทำให้การรับรองไซต์ที่ถูกกฏหมาย เพื่อหลีกเลี่ยงภัยร้ายอย่างฟิชชิ่ง โดยปราศจากการตรวจสอบเนื้อหาของทราฟฟิก เนื่องจากอาจะเป้นสิ่งจำเป็นในการเก็บข้อมูลทางการเงินของพนักงานเป็นเรื่องปลอดภัยแต่เป็นความลับ

ในที่สุดแล้ว พร็อกซี เอสจี พรอ้มด้วย พร็อกซี่ เอวี จะช่วยให้บริษัทต่างๆ จัดลำดับและการจัดการย่านความถี่ , รับรองไซต์ที่ถูกกฏหมาย, และตรวจสอบทราฟฟิก เอสเอสแอล สำหรับการรั่วไหลของข้อมูลจากภายนอก และภัยร้ายของมัลแวร์ ภายใน อย่างเช่น บ็อต เน็ต หรือ เว็บเมล์ สำหรับ ไฮนิกซ์ เซมิคอนดักเตอร์ การจำแนกประเภททราฟฟิก โดยการใช้อุปกรณ์ พร็อกซี่เอสจี นำเสนอความสมดุลย์ที่เหมาะสม ในนโยบายทราฟฟิกที่มีการเข้ารหัส, การทำให้สอดคลอ้งกับกฏหมาย และการตรวจสอบ

” การต่อเชื่อมการเข้ารหัสเอสเอสแอล ระหว่างผู้ใช้งานภายในและ ไซต์ ภายนอก แสดงถึง ระบบหลังบ้านแบบเปิด สำหรับการรั่วไหลของข้อมูลที่สำคัญ และ แนวทางการแนะนำที่ไม่ได้มีการตรวจจับของสปายแวร์ และแอพลเคชั่นอื่นๆ “ จากคำกล่าวของนายวิลเลี่ยม ตัน ผู้จัดการประจำประเทศไทย บลุโค้ท ซิสเต็มส์

เขากล่าวอีกว่า อุปกรณ์ บลูโค้ท ช่วยให้องค์กร เพิ่มการควบคุมเครือข่ายและจัดการจุดบอดที่ช่วยในการหลีกเลี่ยงการปกป้องข้อมูลและ สอดคล้องกับกฏระเบียบและนโยบาย”