เอปสันเปิดตัวสแกนเนอร์ 2 รุ่นใหม่ สแกนได้ทันทีไม่ต้องวอร์มเครื่อง

เอปสันผู้นำด้านเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์สำหรับธุรกิจเปิดตัวสแกนเนอร์ 2 รุ่นใหม่ล่าสุด Epson Perfection V30 สแกนเนอร์ไซส์ A4 บางเบา เหมาะสำหรับผู้ใช้งานตามบ้านและออฟฟิศขนาดเล็ก และโฟโต้สแกนเนอร์ Epson Perfection V300 สำหรับช่างภาพมืออาชีพและผู้ที่ต้องการเก็บรักษาภาพต้นฉบับจากฟิล์มในรูปแบบดิจิตอล ด้วยคุณสมบัติสแกนได้ทั้งภาพขนาด A4 และฟิล์ม มาพร้อมกับความสามารถในการสแกนภาพและเอกสารคุณภาพสูงได้ทันทีโดยไม่ต้องวอร์มเครื่อง และการปรับภาพความทรงจำให้กลับมาสีสดใหม่มีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้ง Epson Perfection V30 ราคาเพียง 2,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และ Epson Perfection V300 ราคาเพียง 6,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

Epson Perfection V30 สแกนเนอร์คุณภาพสูงแต่รูปร่างกะทัดรัด น้ำหนักเพียง 2.2 กิโลกรัมและสูงเพียง 41 มิลลิเมตร ให้ความละเอียดภาพถึง 4800 dpi และมี Color Spectrum ที่กว้างกว่าด้วย Color Depth ที่มากถึง 48 บิต จึงให้สีสันถูกต้องมากกว่า มีการไล่เฉดสีที่เป็นเยี่ยม และแสดงรายละเอียดในบริเวณที่เป็นเงาและจุดไฮไลท์ได้อย่างครบถ้วน ทำให้ได้ภาพที่เหมือนต้นแบบไม่ผิดเพี้ยน เหมาะสำหรับการสแกนทั้งเอกสารและภาพถ่าย

ส่วน Epson Perfection V300 สามารถแสกนทั้งภาพขนาด A4 เอกสาร และสามารถสแกนฟิล์มขนาด 35 mm ได้พร้อมกัน 6 เฟรม หรือฟิล์ม 35 mm ที่อยู่ในกรอบสไลด์ 4 ภาพพร้อมกัน ให้ความละเอียดภาพถึง 4800 dpi และมี Color Depth ที่มากถึง 48 บิต เหมาะสำหรับผู้ใช้ตามบ้านที่ต้องการเก็บคอลเล็คชั่นภาพถ่ายใบสวยในรูปแบบดิจิตอล และช่างภาพมืออาชีพที่ต้องการภาพคุณภาพสูงสุดเหมือนจากฟิล์มต้นฉบับ

สแกนเนอร์ทั้ง 2 รุ่นโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีประหยัดพลังงาน เรดี้สแกน แอลอีดี (ReadyScan LED Technology) ซึ่งแสงสีขาวของแอลอีดีเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม กินไฟน้อย และไม่ต้องใช้เวลาในการวอล์มเครื่อง ใช้งานง่ายด้วยปุ่มทางลัด 4 ปุ่ม ซึ่งปรับการตั้งค่าได้ตามการใช้งานที่ใช้เป็นประจำ และซอฟ์แวร์ปรับแต่งภาพและเอกสาร “เอปสัน สแกน V3.5” เช่น การชดเชยค่าสีโดยอัตโนมัติ (Color Restoration) ทำให้สามารถเปลี่ยนภาพเก่าให้เป็นภาพใหม่ได้อย่างง่ายดาย พร้อมด้วยฟังก์ชันลบรอยฝุ่นและรอยขีดข่วนจากภาพที่สแกน ฟังก์ชั่นวิเคราะห์สภาพแสงและปรับความสว่าง ความคมชัด ความสมดุลย์ของสี และฟังก์ชั่นสำหรับปรับข้อความ (Text) ให้คมชัดโดยกำจัดเงาที่ไม่ต้องการออกไป

นอกจากนี้ Epson Perfection V30 และ V300 ยังมาพร้อมกับซอฟ์แวร์สำหรับการจัดการเอกสารดิจิตอล Newsoft MaxReader 4.5 Lt Optical Character Recognition ช่วยในการเปลี่ยนเอกสารภาษาอังกฤษและภาษาจีนที่สแกนให้เป็นไฟล์ที่สามารถแก้ไขได้ ทำให้ผู้ใช้ตามสำนักงานและผู้ใช้ตามบ้านไม่ต้องพิมพ์เอกสารใหม่ นอกจากนี้ยังสามารถแก้ไขและเพิ่มเอ็ฟเฟคท์รูปที่สแกนด้วย ArcSoft MediaImpression 1 ทำให้สามารถแชร์ไฟล์ได้หลากหลายทาง เช่น การแนบเอกสารไปกับอีเมล และคุณสมบัติใหม่อีกข้อที่ช่วยแก้ปัญหาการส่งไฟล์ PDF ซึ่งมักมีขนาดใหญ่ทางอีเมล์ คือ ฟังก์ชั่นการบีบอัดไฟล์สแกนเอกสารให้มีขนาดเล็กที่สุด แต่ไม่กระทบต่อความคมชัดของเอกสาร

Epson Perfection V30 นอกจากจะทำให้การสแกนเป็นเรื่องง่าย ยังให้ผลงานสแกนภาพและเอกสารที่คุณภาพสูงในราคาประหยัดเพียง 2,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) จึงเหมาะกับผู้ใช้งานตามบ้านและสำนักงานขนาดเล็ก ส่วน Epson Perfection V300 ให้ผลงานสแกนระดับมืออาชีพ สามารถสแกนได้ทั้งเอกสาร ภาพขนาด A4 และฟิล์ม แต่ราคาประหยัดเพียง 6,990 บาท จึงเหมาะสำหรับช่างภาพมืออาชีพ หรือแม้แต่ผู้ใช้ตามบ้านและสำนักงาน

สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ เอปสันฮอตไลน์ โทรศัพท์ 02-685-9899

เกี่ยวกับเอปสัน ประเทศไทย
บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด ได้ถูกก่อตั้งขึ้นที่กรุงเทพฯ เพื่อเป็นทางเลือกทางธุรกิจที่มีพื้นฐานบนเทคโนโลยีสารสนเทศในภูมิภาคนี้ โดยทางบริษัทฯ ทำหน้าที่เป็นผู้ประสานงานระหว่างผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เอปสันในภูมิภาคนี้กับบริษัทแม่ที่ญี่ปุ่น คือ ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น เพื่อสร้างสรรค์สินค้าและการบริการที่ดีที่สุดให้ตรงตามความต้องการของผู้บริโภคในภูมิภาคนี้ จากความสำเร็จวันนั้นจนถึงวันนี้ ทำให้บริษัทฯ มั่นใจเป็นอย่างยิ่งที่จะสร้างมาตรฐานผลิตภัณฑ์และการบริการของเอปสันในภูมิภาคนี้ ให้เป็นมาตรฐานเดียวกับ เอปสันทั่วโลก

เกี่ยวกับเอปสัน
เอปสัน คือผู้นำในด้านนวัตกรรมภาพดิจิตอลระดับโลก รวมถึงพรินเตอร์ โปรเจ็คเตอร์ และจอแอลซีดี ด้วยวัฒนธรรมของการสร้างสรรค์และคิดค้น เอปสันมุ่งมั่นสร้างสรรค์เหนือจินตนาการ จนได้รับการคาดหวังจากผู้บริโภคทั่วโลกว่ามีผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เหนือกว่า ทั้งการออกแบบ ประโยชน์ใช้สอย รวมถึงการประหยัดพลังงาน เอปสันมีเครือข่ายด้วยจำนวนพนักงาน 88,925 คน ใน 109 บริษัททั่วโลก และทั้งหมดร่วมผสานความภาคภูมิใจในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและสังคมที่เป็นหนึ่งเดียวกันทั่วโลก ทั้งนี้ ภายใต้การนำโดย ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชัน ซึ่งยอดจำหน่ายทั่วโลกรวมทั้งสิ้นกว่า 4 แสนล้านบาท (1,347 พันล้านเยน) ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2550 ที่ผ่านมา