ธารารมณ์ ปิดท้ายปี 51 ด้วย Top Sale ราคาสุดท้าย 1 ปีมีเพียงครั้งเดียว

ธารารมณ์ จัดแคมเปญ “ธารารมณ์ Top of Town” ส่งท้ายปี51 ด้วยโปรโมชั่นพิเศษสุด Top Sale ราคาสุดท้าย 1 ปีมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น กับ 5 โครงการคุณภาพ พร้อมเงื่อนไขการเงินพิเศษจาก 3 แบงก์ และร่วมลุ้น Golden Bonus รับโชค 2 ต่อ วันนี้ ก่อน 31 ต.ค.นี้เท่านั้น

นายวสันต์ เคียงศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากปลายปีที่แล้ว ธารารมณ์ ได้จัดรายการส่งเสริมการขาย “ธารารมณ์ Top of Town” โดยการนำบ้านและทาวน์เฮาส์พร้อมอยู่มาจัดราคาพิเศษสุด Top Sale ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีมากจากลูกค้า ในปีนี้ เราจึงนำ Top Sale กลับมาอีกครั้ง สำหรับโปรโมชั่น Top Sale เรียกได้ว่าเป็นโปรโมชั่น “ราคาสุดท้ายของปี” ซึ่งเรามั่นใจว่าราคาพิเศษที่เราจัดให้ในครั้งนี้จะเป็นราคาที่จับใจลูกค้า เพราะเป็นราคาที่ลูกค้าไม่เคยพบมาก่อนในรอบปี 1 ปีมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

สำหรับโครงการที่เข้าร่วมในโปรโมชั่น Top Sale จะมีทั้งบ้าน ทาวน์เฮาส์ และอาคารพาณิชย์พักอาศัย สร้างเสร็จพร้อมอยู่ ได้แก่ โครงการพาร์คเวย์ ชาเล่ต์ รามคำแหง บ้านเดี่ยวติดสปอร์ต แอนด์ สปา สโมสรขนาดใหญ่ ราคาพิเศษสุด เริ่มเพียง 3.99 ล้านบาท โครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล บ้านเดี่ยวหลากสไตล์ ใกล้ทางด่วนส่วนต่อขยายเอกมัย-รามอินทรา ราคาพิเศษสุด เริ่มเพียง 3.2 ล้านบาท โครงการพาร์คเวย์ เพลส รามคำแหง-วงแหวน อาคารพาณิชย์พักอาศัย 3 ชั้น ราคาพิเศษสุด เริ่มเพียง 3.99 ล้านบาท โครงการพรอเมนาด โฮม ธนบุรี บ้านเดี่ยวต้นถนนพระราม 2 ใกล้ทางด่วนและวงแหวนใต้ ราคาพิเศษสุด เริ่มเพียง 4.8 ล้านบาท โครงการการ์เด้น สวีท ดิ อินดี้ โฮม วงแหวน-รามคำแหง ทาวน์เฮาส์รูปแบบทันสมัย ราคาพิเศษสุดเริ่มเพียง 1.9 ล้านบาท

ด้วยความตั้งใจที่จะมอบราคาพิเศษสุดให้แก่ลูกค้า ในครั้งนี้ ธารารมณ์ยังได้รับการสนับสนุนจากธนาคารชั้นนำถึง 3 ราย คือ ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกสิกรไทย และธนาคารกรุงศรีอยุธยา ที่พร้อมใจกันมอบดอกเบี้ยต่ำพิเศษเพื่อให้ลูกค้าได้รับกันอย่างจุใจ

และ Top Sale ในครั้งนี้จะพิเศษกว่าครั้งที่แล้วเพราะลูกค้าจะได้รับโปรโมชั่น Golden Bonus ฉลอง 40 ปีธารารมณ์ ให้ได้ร่วมลุ้น 2 ต่อกับรางวัลใหญ่ ทองคำ รถยนต์ฮอนด้า แจ๊ส และรางวัลอื่นๆ รวม 40 รางวัล

ธารารมณ์ Top Sale เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 51 ลูกค้าสามารถนัดหมายเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.30 – 18.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธารารมณ์ Call Center โทร. 0-2264-9688 หรือที่ www.tararom.com โดย Top Sale นี้ จะนำไปในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 19 ช่วงระหว่างวันที่ 2-5 ตุลาคม 2551 ด้วย นายวสันต์ กล่าวในตอนท้าย