เผยโฉมแฟชั่นโฟนปี 2008: โนเกีย ซูเปอร์โนวา

โนเกีย ซูเปอร์โนวา เผยโฉมสู่ตลาดแฟชั่นโฟนปี 2008 โฉบเฉี่ยวล้ำสมัยด้วยเฉดสีอัน โดดเด่นสะดุดตา สะท้อนตัวตนในหลายรูปแบบ พร้อมสร้างปรากฏการณ์สะกดทุกสายตาในงาน Elle Fashion Week 2008 สนับสนุน Young Designer Show เปิดโอกาสให้นักออกแบบรุ่นใหม่ได้แสดงฝีมือ พร้อมนำเสนอกิจกรรมทาง การตลาดสนุกๆ ให้ลูกค้าโนเกียร่วมสืบค้นว่าใครคือเจ้าของโทรศัพท์โนเกียซูเปอร์โนวาที่หายไป ลุ้นรับรางวัลมากมาย และมอบสิทธิพิเศษ รับฟรีงานออกแบบชิ้นพิเศษเพื่อใช้ตกแต่งโทรศัพท์โนเกีย ซุปเปอร์โนวา ออกแบบโดย Young Designer ที่บูธโนเกียในงาน Elle Fashion Week 2008 ตั้งแต่วันที่ 16 – 19 ตุลาคม และ ที่โนเกียช็อป 5 สาขา ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน จนถึง สิ้นเดือนธันวาคมนี้

มร.วิภู ซาบาวาล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โทรศัพท์เคลื่อนที่กลายเป็นสิ่งจำเป็นใน การติดต่อสื่อสาร และเก็บข้อมูลทุกอย่างเกี่ยวกับตัวเรา จนเปรียบเสมือนหน้าต่างที่สามารถเปิดเข้าสู่โลกส่วนตัวของเราโนเกีย ซูเปอร์โนวา ช่วยให้ผู้ใช้สามารถแสดงออก สะท้อนตัวตนผ่านโทรศัพท์มือถือ เหมือนกับที่พวกเขาแสดงออกผ่านการเลือกใช้เครื่องประดับในการแต่งกาย และเฉกเช่นทุกปีที่โนเกียให้การสนับสนุนนักออกแบบรุ่นใหม่ให้มีโอกาสแสดงความสามารถบนเวที Elle Fashion Week เพื่อส่งเสริมบุคลากรในวงการแฟชั่นให้เติบโตอย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมสร้างสรรค์กิจกรรมใหม่ๆ ให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกกับโนเกีย”

โนเกีย 7610 ซูเปอร์โนวา
โนเกีย 7610 ซูเปอร์โนวาในดีไซน์โค้งมน รูปแบบสไลด์ มาพร้อมหน้ากาก Xpress-On มีให้เลือก 2 เฉดสีได้แก่ เฉดสีฟ้าเงิน และแดง สอดรับกับสีเทาของตัวเครื่องด้านหน้า หรือสีม่วงดอกไลแลค และฟ้าเงินที่ตัดกับสีขาวสว่างของตัวเครื่องด้านหน้าอย่างงดงาม ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด Theme Colorizer ช่วยให้สามารถเปลี่ยนสีธีมในตัวเครื่องทั้งวอลเปเปอร์และไฟที่ปุ่มกดไปตามสีในรูปภาพที่ถ่ายจากเครื่องโทรศัพท์

ฟีเจอร์โดดเด่นอื่นๆ ของโนเกีย 7610 ซูเปอร์โนวา ได้แก่ กล้องดิจิตอลความละเอียด 3.2 ล้านพิกเซลพร้อมด้วยแฟลชคู่ LED และดิจิตอลซูม 8 เท่า ฟีเจอร์รับส่งข้อความแบบทันที (Instant Messaging) แสดงภาพบนจอทีวีได้ และเอาใจ คนรักเสียงเพลงด้วยมิวสิคคีย์ วิทยุเอฟเอ็ม เครื่องเล่น MP3 รวมทั้งบริการ Nokia WidSets เพื่อเข้าดูและแลกเปลี่ยน คอนเท้นท์บนเว็บไซด์ที่คุณชื่นชอบได้อย่างรวดเร็ว โนเกีย 7610 ซูเปอร์โนวา วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 9,110 บาท

โนเกีย 7510 ซูเปอร์โนวา
โนเกีย 7510 ซูเปอร์โนวา ในดีไซน์ฝาพับ พร้อมด้วยปุ่มกดด้านข้างเพื่อเปิดฝาเครื่อง หน้ากากแบบ X-press On ทั้งฝาหน้าและหลังในเฉดสีฟ้า แดง เขียวมรกต และน้ำตาล พร้อมลูกเล่นไฟกระพริบเตือนเมื่อมีข้อความเข้า กลไกคุณภาพเยี่ยมให้ความรู้สึกนุ่มนวล และรู้สึกถึงน้ำหนักของโลหะ กล้องดิจิตอลความละเอียด 2 ล้านพิกเซลพร้อม NIPS และแฟลช LED
ดิจิตัลซูม 4 เท่า การ์ดไมโครเอสดีขนาด 512 MB จอภาพ QVGA กว้าง 2.2 นิ้ว โนเกียเว็บเบราเซอร์ใหม่ที่ง่ายต่อการใช้งาน ทำให้เข้าใช้โปรแกรม Nokia Search และ Flickr ได้อย่างสะดวกและง่ายดาย

นอกจากนี้โนเกีย 7510 ซูเปอร์โนวายังมาพร้อมวิทยุเอฟเอ็ม เครื่องเล่น MP3 และ Nokia Music PC Client มีลิงค์เชื่อมต่อ YouTube บริการโนเกีย Widsets สามารถใช้แผนที่โนเกีย 1.0 เพื่อค้นหาเส้นทาง หาที่ตั้งของสถานที่ และบอกเส้นทางได้ โนเกีย 7510 ซูเปอร์โนวา มีกำหนดวางจำหน่ายในไตรมาสที่ 4 ของปีนี้

โนกีย 7310 ซูเปอร์โนวา
โนเกีย 7310 ซูเปอร์โนวาในรูปทรงบางเฉียบ พร้อมหน้ากาก Xpress-On แบบ 3 มิติ ในเฉดสีฟ้า พร้อมด้วยหน้ากากชุดที่สองให้เลือกในโทนสีเขียววาซาบิ หรือสีชมพูลูกกวาด ทั้งยังมีหน้ากากให้เลือกซื้อในโทนสีต่างๆ อาทิ สีเงินเทา สีแดงพลัม สีฟ้าใส สีเหลืองมะนาว และ สีน้ำตาลกาแฟ

โนเกีย 7310 ซูเปอร์โนวา ติดตั้งกล้องดิจิตอลความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ดิจิตอลซูม 4 เท่า สามารถแสดงภาพบนจอทีวี มีฟีเจอร์รับส่งข้อความแบบทันที (Instant Messaging) สามารถเล่นเกมที่ติดตั้งมาในตัวเครื่องบน TVAn มีวิทยุFM RDS และเครื่องเล่นเพลง MP3 โนเกีย 7310 ซูเปอร์โนวา วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 6,150 บาท

โนเกีย 7210 ซูเปอร์โนวา
โนเกีย 7210 ซูเปอร์โนวา รูปทรงบางเฉียบทันสมัย ตอบสนองผู้บริโภคที่ต้องการความทันสมัยในสไตล์ที่เรียบง่าย มีให้เลือกในเฉดสีชมพูสดใส และฟ้าเจิดจรัสบนพื้นผิวมันวาว รองรับการโหลดเพลงจากเครื่องคอมพิวเตอร์ สามารถบริหารจัดการข้อมูลเพลงด้วย Nokia Music PC client และด้วยช่องเสียบการ์ดหน่วยความจำ Micro SD โนเกีย 7210 ซูเปอร์โนวาสามารถบันทึกและเล่นเพลง หรือวิดีโอสุดโปรดได้โดยสะดวก ทั้งยังติดตั้งกล้องดิจิตอลความละเอียด 2 ล้านพิกเซล สามารถเข้าใช้งาน Flickr ทำให้การแชร์ภาพง่ายดายเพียงแค่คลิกเดียว โนเกีย 7210 ซูเปอร์โนวา วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 5,130 บาท

โนเกียซูเปอร์โนวา ในงาน Elle Fashion Week 2008
โนเกียซูเปอร์โนวาพร้อมสะกดทุกสายตาในงาน Elle Fashion Week 2008 สนับสนุน Young Designer Show ต่อเนื่องเป็น ปีที่ 7 เปิดโอกาสให้นักออกแบบรุ่นใหม่ได้แก่ ชลิดา มหาสวัสดิ์ ผู้ชนะเลิศจากเวทีประกวด Inspy U Fashion ปี 2007 วทิต วิรัชพันธุ์ และ อิทธิ เมทะนี สองหนุ่มเจ้าของแบรนด์ Vatititthi ที่ไปโด่งดังในกลุ่มลูกค้าแวดวงชั้นสูงในอเมริกา และเอก ทองประเสริฐ สถาปนิกหนุ่มที่ผันตัวเองมาอยู่ในวงการแฟชั่น ได้แสดงความสามารถบนเวทีแฟชั่นโชว์ระดับประเทศ โดยดีไซเนอร์ทั้ง 4 จะโชว์ผลงานออกแบบชิ้นพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโนเกีย ซูเปอร์โนวา คอลเลคชั่น

นอกจากนี้ โนเกียยังสร้างสรรค์กิจกรรมทางการตลาดสนุกๆ ลุ้นรับรางวัลมากมาย โดยให้ลูกค้าโนเกียร่วมสืบค้นว่าสาวสวยชื่อดังคนไหนคือเจ้าของโทรศัพท์โนเกีย ซูเปอร์โนวาที่หายไป ซึ่งสีสัน รูปลักษณ์ และข้อมูลในการใช้งานโทรศัพท์เป็นตัวบ่งบอกอย่างดีถึงตัวตนของเจ้าของ คำตอบของภารกิจนี้จะเฉลยในงาน Elle Fashion Week 2008 และยังมอบ สิทธิพิเศษแก่ลูกค้าโนเกีย ซุปเปอร์โนวา รับฟรีงานดีไซน์ชิ้นพิเศษเพื่อตกแต่งโทรศัพท์โนเกียซูเปอร์โนวา ออกแบบโดย ดีไซเนอร์รุ่นใหม่ (Young Designer) ทั้ง 4 ท่าน ที่บูธโนเกียภายในงาน Elle fashion week และที่โนเกียช็อป 5 สาขา ได้แก่ สาขาเซ็นทรัลเวิร์ด สาขาสยามพารากอน สาขาเอ็มโพเรียม สาขาปิ่นเกล้า และ สาขาเชียงใหม่ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน ถึง 31 ธันวาคม 2551นี้ รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้จาก www.nokia.co.th/supernova

เกี่ยวกับโนเกีย
โนเกีย เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการสื่อสารไร้สายของโลก ที่มีบทบาทสำคัญในการผลักดันการเติบโตของธุรกิจการสื่อสารและการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคอินเตอร์เน็ตคอนเวอร์เจนซ์ โนเกียนำเสนออุปกรณ์การสื่อสารไร้สายที่หลากหลายที่มาพร้อมกับบริการและซอฟท์แวร์ต่างๆ
เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานด้าน ดนตรี การบอกทาง วิดีโอ ทีวี การถ่ายภาพ เกมส์ ธุรกิจไร้สายต่างๆ และอื่นๆ แก่ผู้บริโภค
รวมทั้งมุ่งพัฒนาและขยายบริการผ่านอินเทอร์เน็ตแก่ผู้บริโภค และโซลูชั่นและซอฟท์แวร์สำหรับลูกค้าองค์กร ตลอดจนนำเสนออุปกรณ์ โซลูชั่น และบริการต่างๆ สำหรับเครือข่ายการสื่อสาร ผ่านบริษัทโนเกีย ซีเมนส์ เน็ตเวิร์ค ข้อมูลเพิ่มเติม: www.nokia.com/press