อาณาจักรใหม่ของแปลน ฟอร์ คิดส์

ตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้ บริษัทแปลน ฟอร์ คิดส์จำกัด ผู้ผลิตหนังสือและสื่อสำหรับเด็กและครอบครัวอันดับหนึ่งย้ายที่อยู่มาสร้างอาณาจักรสำหรับเด็กและครอบครัวนักอ่านแล้ว ภายในสิ้นปีนี้เรามีแผนงานในการเปิดห้องนุ่มนิ่มไว้ให้น้องๆ อ่านหนังสือ และเลือกซื้อหนังสือนิทาน วรรณกรรมเยาวชน และหนังสือสารคดีสำหรับเด็กได้ที่ Kid’s paradise ร้านหนังสือที่สมบูรณ์แบบที่มีบรรยากาศเอื้อต่อการเรียนรู้สำหรับเด็ก เมื่อเขาก้าวเข้ามาจะเกิดความประทับใจในมุมหนังสือนิทานจากสำนักพิมพ์เฮลโลคิดส์ สำนักพิมพ์แฮปปี้คิดส์ สำนักพิมพ์แฮปปี้แฟมิลี่ สำนักพิมพ์วาดดาว และสำนักพิมพ์แฮปปี้เลิร์นนิ่ง รวมทั้งหนังสือจากโครงการนิทานเพื่อนรัก ซึ่งเป็นหนังสือนิทานรายเดือนเพื่อส่งเสริมการอ่านสำหรับเด็กปฐมวัย มุ่งเน้นส่งเสริมการอ่านและการเรียนรู้ของเด็ก กระตุ้นให้เด็กมีนิสัยรักการอ่านตามแนวการเรียนรู้ภาษาอย่างธรรมชาติแบบองค์รวม (Whole Language) ที่เน้นการบูรณาการทักษะด้านต่างๆ ทั้งการฟัง พูด อ่าน เขียน โดยมีเนื้อหาที่หลากหลาย นิทานทุกเรื่องผ่านการคัดสรรและกลั่นกรองจากนักวิชาการศึกษาด้านปฐมวัย ท้ายเล่มมีกิจกรรมเสริมทักษะด้านต่างๆ เช่น การประดิษฐ์ เกมคณิตศาสตร์และเกมวิทยาศาสตร์ เป็นต้น

นอกจากนี้ที่ Kid’s paradise ยังมีสื่อการเรียนรู้เพื่อพัฒนาการเด็กจากของเล่นไม้แปลนทอยส์ และยังมีหนังสือนิทานและวรรณกรรมเยาวชนจากสำนักพิมพ์พันธมิตรอื่นๆ ที่เราจัดไว้พิเศษสำหรับนักอ่านตามช่วงวัยเริ่มจาก 0-3 ปี 4-6 ปีและ 7-12 ปี รวมทั้งหนังสือคู่มือและนานาเทคนิคการเสริมสร้างพัฒนาการสำหรับเด็กตั้งแต่เล็กจนโตและหนังสือสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ไว้ให้คุณพ่อคุณแม่และคุณครูเลือกอ่านกันด้วย

อีกไม่นาน วันหยุดเสาร์-อาทิตย์จะไม่ได้เป็นเพียงแค่วันหยุดธรรมดา เพราะเด็กๆและคุณพ่อคุณแม่จะมีที่ที่ไว้ทำกิจกรรมร่วมกันได้ทั้งวัน ทั้งค่ายสำหรับเด็กและห้องเสวนาระหว่างพ่อแม่ พร้อมทั้งสนุกสนานในการเลือกซื้อเลือกอ่านหนังสือ มีพี่บรรณารักษ์นักขายประจำร้านคอยดูแลอย่างทั่วถึงและพร้อมจะมอบความสุขให้กับนักอ่านทุกคน

ติดตามกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นในอาณาจักรใหม่ของบริษัทแปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัดได้แล้วที่ เลขที่ 1/999 ถนนกำแพงเพชร 6 (Local Road) แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ 10210 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ 02-575-2828 หรือ 086-369-4879 อีเมล์ info@planforkids.com