ทีเจมีเดีย (ไทยแลนด์) จับมือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และอาร์เอส ลงนามความร่วมมือด้านเทคโนโลยีและมาตรฐานคาราโอเกะ

คุณ YOON JAE HWAN – ประธานบริษัท จาก TJ MEDIA KOREA ซึ่งเป็นผู้แทนจากบริษัท ทีเจมีเดีย (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ร่วมลงนามในพิธีความร่วมมือด้านเทคโนโลยีและมาตรฐานคาราโอเกะกับ คุณยงศักดิ์ เอกปรัชญาสกุล กรรมการผู้จัดการ การขายและการตลาดบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) และคุณยรรยง อัครจินดานนท์ รองกรรมการ ผู้อํานวยการอาวุโส บมจ.อาร์เอส ณ ห้องวิมานสุริยา โรงแรมดุสิตธานี เวลา 14.00 น. เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2551 โดยมีศิลปินจากแกรมมี่และอาร์เอสมาร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก เช่น อาร์ เดอะสตาร์,แคล,ชิน ชินวุฒิ,วง1011 ,เนโกะจัมพ์ ภายในงานมี “อ้อม” พิยดา อัครเศรณี รับหน้าที่เป็นพิธีกร

เป้าหมายของความร่วมมือกันของ 3 พันธมิตรในครั้งนี้คือ การพัฒนาเทคโนโลยีและดึงมาตรฐานคาราโอเกะจากประเทศเกาหลีใต้มาใช้ เพื่อสร้างมาตรฐานคาราโอเกะเชิงพาณิชย์และคาราโอเกะสำหรับใช้งานในบ้านในไทย ตลอดจนส่งเสริมการใช้สินค้า ด้วยเพลงที่มีลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องตามกฏหมาย

นอกจากนี้ ยังจะช่วยป้องกันและลดปัญหาการละเมิดลิขสิทธ์ เพิ่มความสะดวกสบายในการเพิ่มเพลงให้แก่ลูกค้าสำหรับการใช้งานภายในบ้าน โดยสามารถเพิ่มเพลงได้ที่ร้านIMAGIN 164 สาขาทั่วประเทศ และสามารถเพิ่มเพลงผ่านตัวแทนของGMM-MPI สำหรับตัวแทนจำหน่ายและผู้ประกอบการ

ผู้บริหารของทีเจมีเดียเชื่อการนำเทคโนโลยีและมาตรฐานจากเกาหลีใต้มาใช้ จะช่วยให้บริการเพลงคาราโอเกะของไทยมีบริการที่ครบวงจรและสมบูรณ์แบบ เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค