แมนเชสเตอร์ บิสซิเนส สคูล จัดสัมมนา “เสริมสร้างศักยภาพของตัวคุณเพื่อการพัฒนาอาชีพระดับโลก”

แมนเชสเตอร์ บิสซิเนส สคูล (Manchester Business School) ขอเชิญท่านผู้สนใจเสริมศักยภาพและสร้างเอกลักษณ์ของตัวเองให้โดดเด่นเพื่อความก้าวหน้าด้านการงาน เข้ารับฟังการบรรยายฟรี นำโดยวิทยากรพิเศษ ไนเจล บานิสเตอร์ ประธานบริหาร แมนเชสเตอร์ บิสซิเนส สคูล ที่เดินทางมาจาก สหราชอาณาจักรเพื่อการบรรยายครั้งนี้โดยเฉพาะ พร้อมด้วยทีมวิทยากรชั้นนำระดับนานาชาติที่จะนำเสนอเทคนิคในการพัฒนาความสามารถในอาชีพ

การบรรยายดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2551 เวลา 19.00 – 21.00 น. ณ ห้องแพลทินั่ม 1 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนทัล ถนนเพลินจิต (สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ชิดลม) ผู้สนใจเข้าร่วมฟังการบรรยายซึ่งจะจัดขึ้นเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด สามารถสำรองที่นั่ง (จำนวนจำกัด) ได้ที่ คริส ฮิกกินส์ โทร 08-7815-2590 หรืออีเมล์ c.higgins@mbs-worldwide.edu.sg โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

และในโอกาสนี้ ศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันของหลักสูตรปริญญาเอก บริหารธุรกิจ และปริญญาโท บริหารธุรกิจ จะเข้าร่วมการบรรยายเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์และความคิดเห็นกับผู้ร่วมงานทุกท่านอีกด้วย

แมนเชสเตอร์ บิสซิเนส สคูล ซึ่งตั้งอยู่ในประเทศไทย เป็นสถาบันการศึกษาระดับโลกในหลักสูตรระดับปริญญาโทและปริญญาเอก ซึ่งหลักสูตรปริญญาเอกได้รับการคัดเลือกให้เป็นหลักสูตรอันดับหนึ่งของโลก และหลักสูตรปริญญาโทบริหารธุรกิจ (MBA) ติดอันดับที่ยี่สิบสอง จากไฟแนนเชียล ไทม์ส 2008