ทีเอส ไลฟ์สไตล์ ประกาศเพิ่มสีสันในงาน ทอยแฟร์ เดอะมอลล์บางกะปิ 1-12 ต.ค.

ทีเอส ไลฟ์สไตล์ ผู้นำด้านนวัตกรรมของเล่นแบบอินเตอร์แอคทีฟชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ประกาศความร่วมมือกับห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ โดยได้จัดกิจกรรมรวมสุดยอดสินค้าในหมวดอินเตอร์แอคทีฟ และหมวดสุดฮิตของคุณหนูๆมารวมไว้ในกิจกรรม FUNNY FUNNIEST FURREAL & LITTLE PET SHOP ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-12 ตุลาคม ศกนี้ เปิดตัวครั้งแรก ที่งาน ทอยแฟร์ เดอะมอลล์ บางกะปิ

นางสาวลดา เพ็ญสิทธิพร ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท ทีเอส ไลฟ์สไตล์ (ประเทศไทย)จำกัด เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ถือเป็นรายแรกที่แนะนำของเล่นในกลุ่ม Furreal หรือของเล่นอินเตอร์แอคทีฟ ที่สามารถโต้ตอบกับผู้เล่นได้ สู่ตลาดเมืองไทยเมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา ซึ่งพบว่าตลาดในส่วนนี้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง และได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจค่อนข้างน้อย เนื่องลูกค้ากลุ่มนี้ส่วนใหญ่จะมีฐานะทางเศรษฐกิจที่ดี โดยในแต่ละปี บริษัทฯ ได้ตั้งเป้าอัตราการเติบโตของกลุ่มธุรกิจของเล่นไว้ที่ 20% ยกเว้นในปีนี้ ที่เราได้แบรนด์ที่มีศักยภาพสูงมาเสริมทัพจึงทำให้เรามั่นใจปรับเพิ่มเป้าเป็น 30% ซึ่งหากรวมทั้ง 3 ไตรมาส ก็สามารถดำเนินการได้เกินเป้าที่ตั้งไว้

ทั้งนี้ กิจกรรม FUNNY FUNNIEST FURREAL & LITTLE PET SHOP ในงาน ทอยแฟร์ เดอะมอลล์ บางกะปินั้น TS LIFESTYLE ถือเป็นงานยักษ์เราจึงรวมเอาของเล่นอินเตอร์แอคทีฟที่ได้รับรางวัลจากทั่วโลก มาร่วมแสดงและจำหน่ายแก่ผู้เข้าชมงานเป็นครั้งแรก พร้อมสัมผัสไฮไลท์ของงาน “ตุ๊กตาลูกสุนัขโกลเด้น” ที่สามารถทำตามคำสั่งได้อย่างสมจริง ทั้งขอมือ, นั่ง, คราง, หมอบ, เห่า และยังสามารถสื่ออารมณ์ต่างๆได้ และสินค้าในกลุ่ม Furreal อีกมากมาย อาทิ Furreal Friend หมาน้อย ยอร์คเชียร์ และ มอลตีส ที่ตอบสนองได้เหมือนจริงพร้อมกระเป๋าที่พกพาได้, Amazing pet หมาน้อยที่เปลี่ยนสีได้เองตามอุณหภูมิของร่างกาย, LITTLEST PET SHOP สัตว์เลี้ยง ELECTRONIC ทั้ง แมว หมา เต่า นกฮูก ม้า หมู ที่มาพร้อมเกมส์มากกว่า 30 เกมส์และฟังก์ชั่นส์ต่างๆที่หมือนจริง สินค้าหลักๆของบริษัทแบ่งเป็น 3 กลุ่ม คือ Movie & Chartoon character, สำหรับเด็กผู้หญิง ได้แก่ My Liitle Pony , Litlest Pet Shop , FurReal และ ตุ๊กตา Bratz ที่วางตลาดไปแล้วเมื่อเดือน ก.ค.และได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า สินค้าอีกกลุ่มที่นำเข้าเพื่อขยายฐานลุกค้ากลุ่มวัยรุ่น คือ กลุ่ม elecctronic toy หรือ กลุ่มสินค้า HI-Tech ได้แก่ I-series และล่าสุดกับแบรนด์ใหม่ Tiger ที่ส่งหุ่นยนต์หมา MIO PUP หุ่นยนต์ที่ ร้องเพลง เดิน เต้น และแสดงความรู้สึกได้มากกว่า 100 อารมณ์ และเป็นของเล่นที่ได้รับรางวัลจากสถาบันต่างๆมากมาย สุดท้ายกับกลุ่ม Educational คือ LeapFrog ,Playskool , Play Doh ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นแบรนด์ชั้นนำ ที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องทั้งรูปแบบและลูกเล่นต่างๆเพื่อสนองความต้องการของเด็กๆควบคู่ไปกับมาตรฐานความปลอดภัยที่เหนือกว่ามาตรฐานที่ทางยุโรปกำหนด ทั้งนี้ในปี 2552 ก็ยังคงเน้นการจัดกิจกรรมกับกลุ่มเป้าหมาย เพื่อกระตุ้นตลาดและตอกย้ำภาพลักษณ์อย่างต่อเนื่อง” นางสาวลดา เพ็ญสิทธิพร ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท ทีเอส ไลฟ์สไตล์ (ประเทศไทย) จำกัดกล่าว

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถสัมผัสความน่ารักของ “ตุ๊กตาลูกสุนัขโกลเด้น” สัตว์เลี้ยง Hi Tech ที่อ่อนโยนและน่ารัก ได้ครั้งแรกในงาน “ ทอยแฟร์ เดอะมอลล์ บางกะปิ” 1-12 ตุลาคม ศกนี้ และมีจำหน่าย ที่พารากอน เอ็มโพเรียม อิเซตัน เซ็นทรัลชิดลม ลาดพร้าว บางนา ปิ่นเกล้า พระราม 3 พระราม 2 ภูเก็ต เดอะมอลล์งามวงศ์วาน บางกะปิ โรบินสันสุขุมวิท จังซีลอน