11 ปี “Amaxs” ฉลองความยิ่งใหญ่ก้าวสู่ปีที่12 ดึงคนดัง “ตั๊ก-มยุรา” พรีเซ็นเตอร์

บริษัท เชส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายตลาดเก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพภายใต้แบรนด์ “Amaxs” (เอแม็กส์) ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมาเป็นเวลานาน ได้จัดงานจัดงานฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในวาระครบรอบ 11 ปี และถือเป็นโอกาสเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรก ภายใต้คอนเซปต์ “Amaxs : The Ultimate Luxury of Comfort” เพื่อตอกย้ำความเป็นหนึ่งในผู้นำเรื่องของการดูแลสุขภาพ และนำเสนอนวัตกรรมใหม่ของเก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพที่ทันสมัยด้วยดีไซน์สุดหรูที่ออกแบบเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรักสุขภาพทุกกลุ่มทุกวัยอย่างแท้จริง

โดยผ่านพรีเซ็นเตอร์คนดัง “ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา” ซึ่งถือได้ว่าเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงมาเป็นเวลายาวนาน และมีไลฟ์สไตล์รวมถึงภาพลักษณ์ที่ดีในการใส่ใจสุขภาพและพิถีพิถันในการเลือกสรรวิธีการดูแลสุขภาพของตัวเอง ครอบครัวและคนใกล้ชิดอย่างถูกต้องและได้มาตรฐานมาโดยตลอด อย่างการเลือกใช้เก้าอี้นวดสุขภาพของ Amaxs

งานนี้ได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้คนดัง อาทิ อาทิ คุณน้องเล็ก-กรกนก ยงสกุล, คุณอุ้ย-สุทัศนีย์ คุนผลิน ,คุณแคท-วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ , คุณชัชชฎา ก้องธรนินทร์ , ภัคสรณ์ ลีนุตพงษ์ , สิพิม สุกัณศีล , คุณปุ๊กลุก-ศศิวิมล ณ ระนอง ฯลฯ ร่วมงานคับคั่ง นอกจากนี้ เซเลบริตี้คนดังที่รักสุขภาพยังร่วมทดลองใช้เก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพ Amaxs ที่มียอดขายอันดับ 1 อีกด้วย
สำหรับนักแสดงคนดัง “ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา” ได้เปิดเผยถึงการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ “Amaxs” ว่า “ดีใจมากค่ะ ที่ได้รับเกียรติให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับทาง “Amaxs” ที่ถือว่าเป็นเก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพอันดับ 1 เลยก็ว่าได้ เพราะปกติเป็นคนที่ดูแลสุขภาพอยู่แล้ว ซึ่งพอได้ใช้ตั๊กรู้สึกมั่นใจในผลิตภัณฑ์ของ“Amaxs” อย่างมาก ทุกคนในครอบครัวสามารถไช้ได้”