ลิ้มรสอาหารสุดหรูในสไตล์แคลิฟอร์เนียฟิวชั่นที่ร้าน Circle

เซอร์เคิล (Circle) ร้านอาหารสไตล์แคลิฟอร์เนียฟิวชั่น ที่ผสมผสานความหลากหลายของอาหารตะวันตกและตะวันออกไว้รวมกัน ภายในแต่ละส่วนของร้านถูกตกแต่งให้มีความแตกต่างกันอย่างลงตัว โดยชั้นล่างเป็นบาร์ทันสมัยสไตล์ซานฟรานซิสโก เหมาะสำหรับนั่งดื่มสังสรรค์หลังเลิกงาน ชั้นสองเป็นห้องอาหารหรูด้วยโทนสีครีม พร้อมระเบียงไม้ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสวนหลังบ้าน และชั้นสามเป็นเลานจ์พร้อมมุมดีเจ และคาราโอเกะซึ่งเหมาะสำหรับจัดปาร์ตี้ สัมมนาและงานเปิดตัวสินค้า รวมท้งรับบริการจัดเลี้ยงอาหาร และเครื่องดื่มทั้งในและนอกสถานที่ ในรูปแบบ บุฟเฟ่ต์ ค็อกเทล และคอฟฟี่เบรกสำหรับทุกโอกาส

และสำหรับลูกค้าของร้านอาหารเซอร์เคิล ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2551 ทางร้านได้เชิญท่านร่วมดื่มด่ำและแบ่งปันชั่วโมงแห่งความสุข กับโปรโมชั่น “Happy Hour” โดยรับสิทธิพิเศษซื้อหนึ่งแถมหนึ่งเมื่อสั่งเครื่องดื่มค็อกเทลและเบียร์ทุกรายการ ในเวลา 17.00 น. – 20.00 น.

นอกจากอาหารในสไตล์แคลลิฟอร์เนียฟิวชั่นแล้ว ร้านอาหารเซอร์เคิลยังภูมิใจนำเสนอเมนูอาหารไทย เอาใจผู้ที่รักในรสชาติแบบตะวันออก โดยออกชุดอาหารกลางวันเพื่อตอบสนองความต้องการของคนทำงานที่ต้องการความรวดเร็วในช่วงมื้อกลางวัน อาทิเช่น ข้าวกะเพราไก่ไข่ดาว ส้มตำปูม้า เสิร์ฟพร้อมคอหมูย่างและข้าวเหนียว ข้าวมันไก่ตอนหรือไก่ทอด ข้าวหน้าเป็ด และอีกหลากหลายเมนูที่ได้เลือกสรรมาเพื่อช่วงเวลาที่เร่งรีบ

ขอเรียนเชิญทุกท่านมาร่วมชั่วโมงแห่งความสุขกับโปรโมชั่น “Happy Hour” และลิ้มรสเมนูใหม่สุดพิเศษได้แล้ววันนี้ ที่ร้านอาหารเซอร์เคิล ซอยร่วมฤดี รายละเอียดเพิ่มเติ่มติดต่อ 02-650-8047–8 หรือทาง www.circlebangkok.com