ซิมโฟนิกซ์ ผนึก คริปโตเทค ขยายธุรกิจสู่ประเทศไทย

ซิมโฟนิกซ์ (Cymphonix) ประกาศว่า บริษัทได้สร้างพันธมิตรช่องทางจัดจำหน่ายร่วมกับบริษัท คริปโตเทค (CryptoTech) ผู้มีประสบการณ์ในการให้บริการโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยอินเทอร์เน็ตในประเทศไทย

คริปโตเทคเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการรักษาความปลอดภัยอินเทอร์เน็ตในประเทศไทยที่นำเสนอโซลูชั่นด้านการรักษาความปลอดภัยที่สมบูรณ์ที่สุดให้แก่ธุรกิจองค์กร ด้วยการจัดการในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การให้คำปรึกษา การออกแบบ และการวางกรอบการทำงานด้านการรักษาความปลอดภัย โดยเมื่อเร็วๆนี้ คริปโตเทคได้เพิ่ม Cymphonix Network Composer(TM) ให้เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่บริษัทนำเสนอต่อลูกค้า เนื่องจากความน่าเชื่อถือ ใช้งานง่าย และมีประสิทธิภาพ

“โดยปกติ เราแบ่งลูกค้าของเราออกเป็นแนวดิ่ง อาทิ กลุ่มธนาคาร สถานศึกษา ISP ฯลฯ และพิจารณาคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์เพื่อดูว่าอุปกรณ์ใดที่ตอบสนองความต้องการของบริษัทและอุตสาหกรรมนั้นๆได้ดีที่สุด” คุณรุ่งโรจน์ มีชูวาศ ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัทคริปโตเทค กล่าว “เราเชื่อว่า ซิมโฟนิกซ์มีโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพและคุ้มทุนสำหรับทุกองค์กรที่สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และเรารู้สึกได้ว่าสามารถรวม Network Composer สำหรับลูกค้าทุกกลุ่ม โดยไม่ต้องคำนึงถึงขนาดขององค์กร”

คุณเจริญศักดิ์ ฮั่นตระกูล ผู้จัดการฝ่ายสนับสนุนทางเทคนิคของคริปโตเทค กล่าวว่า “ระบบกลั่นกรองเว็บคอนเทนท์ (Content Filtering) ของซิมโฟนิกซ์มีประโยชน์กับองค์กรของลูกค้าของเราอย่างมาก ระบบตรวจสอบจะช่วยให้ผู้บริหารเครือข่ายสามารถมองเห็นว่ากำลังเกิดอะไรขึ้นบนเครือข่ายของพวกเขาในแบบเรียลไทม์ ซึ่งข้อมูลจะช่วยยืนยันได้อย่างรวดเร็วว่าผลิตภัณฑ์นั้นควรค่าแก่การลงทุน”

“ทีมสนับสนุนทางเทคนิคและวิศวกรของซิมโฟนิกซ์สามารถติดต่อได้ง่าย และยินดีที่จะตอบทุกคำถามไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กหรือใหญ่ และด้วยการสนับสนุนนี้ ทำให้เราสามารถช่วยเหลือลูกค้าของเราได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ”

ด้าน Dave Neuenschwander ผู้อำนวยการฝ่ายการดำเนินงานเชิงกลยุทธ์ กล่าวว่า “การเป็นพันธมิตรกับคริปโตเทค ถือว่าได้ผลประโยชน์กันทั้งสองฝ่าย ซิมโฟนิกซ์กำลังขยายธุรกิจในตลาดโลก ขณะที่องค์กรทั่วโลกกำลังต้องการโซลูชั่นที่ช่วยเพิ่มมูลค่าของการติดต่อสื่อสารทางอินเทอร์เน็ต อย่างไรก็ตาม สถานการณ์เช่นนี้เพิ่มความกดดันให้กับผู้ให้บริการโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยเครือข่ายในการที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์นี้ได้ แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องคุ้มทุนด้วย โดยการที่คริปโตเทคได้เพิ่มการนำเสนอผลิตภัณฑ์ Network Composer ให้แก่ลูกค้า ก็จะช่วยให้บริษัทสานต่อความสำเร็จได้อย่างต่อเนื่อง”

เกี่ยวกับ ซิมโฟนิกซ์
ซิมโฟนิกซ์ คอร์ปอเรชั่น มีสำนักงานใหญ่อยู่ในซอลท์ เลค ซิตี้ รัฐยูทาห์ บริษัทใช้เทคโนโลยีที่อยู่ในระหว่างพิจารณาอนุมัติสิทธิบัตรเพื่อช่วยให้การรักษาความปลอดภัยอินเทอร์เน็ตเป็นไปโดยอัตมัติและเหมาะสมที่สุด ด้วยเทคโนโลยีการตรวจสอบแพ็กเกตอย่างละเอียด โซลูชั่นของซิมโฟนิกซ์จึงสามารถจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้นจากคอนเทนท์ ซึ่งรวมถึงเว็บ แอปพลิเคชั่น และ เว็บไซต์ที่มีแบนด์วิดธ์จำนวนมาก ผลิตภัณฑ์ของซิมโฟนิกซ์สามารถผสมผสานการป้องกันเครือข่ายและประสิทธิภาพของแอปพลิเคชั่นเข้าด้วยกันเป็นโซลูชั่นเดียวที่บริหารงานง่ายและไม่ติดขัด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซิมโฟนิกซ์ สามารถดูได้ที่ www.cymphonix.com

ติดต่อ: ฝ่ายการตลาด บริษัทซิมโฟนิกซ์
มิตช์ เวท
โทร: (866) 511-1155
อีเมล์: mweight@cymphonix.com
หรือ
รัทเลดจ์ คอนซัลติง กรุ๊ป
แบรด รัทเลดจ์
โทร: (801) 824-6218
อีเมล์: brad@rutledgeconsultinggroup.com