เครื่องพิมพ์ HP Deskjet F735 All-in-One คุ้มสุดๆ สำหรับผู้บริโภค

เอชพีแนะนำเครื่องพิมพ์ HP Deskjet F735 All-in-One ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Dual Drop ซึ่งเป็นเทคโนโลยีหมึกพิมพ์ล่าสุดจากเอชพี ตอบสนองการทำงานที่หลากหลาย ทั้งการพิมพ์ สแกน และก็อปปี้ มอบคุณภาพงานพิมพ์มาตรฐานสูง ให้ความคมชัดในระดับเครื่องพิมพ์เลเซอร์ ให้ภาพสีสันสดใสด้วยความเร็วในการพิมพ์ที่เร็วขึ้น และมีซอฟท์แวร์ช่วยจัดการด้านงานพิมพ์ อาทิ HP Smart Web Printing และ HP PS Essential นอกจากนี้ เครื่องพิมพ์รุ่นดังกล่าวใช้คู่กับหมึกพิมพ์พิเศษ รุ่น HP 703 ที่มีราคาเพียง 320 บาทสำหรับหมึกพิมพ์ขาวดำ ให้งานพิมพ์สูงสุด 600 แผ่นต่อตลับ และหมึกพิมพ์สีในราคาเพียง 320 บาท ให้งานพิมพ์สูงสุดถึง 250 แผ่นต่อตลับ ซึ่งทำให้ผู้บริโภคประหยัดได้สูงสุดถึง 150% เมื่อเทียบกับเครื่องพิมพ์อื่นๆ

เครื่องพิมพ์ HP Deskjet F735 All-in-One ราคา 3,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ผู้สนใจสามารถสอบรายละเอียดเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์ได้ที่ HP Contact Center โทรศัพท์ 0-2353-9000 ต่อ 1

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพีเป็นบริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่ที่สุดของโลกที่นำเสนอผลิตภัณฑ์สำหรับการพิมพ์และคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล รวมถึงบริการทางด้านไอที ซอฟต์แวร์ และโซลูชั่นต่างๆ ซึ่งช่วยให้เกิดประสบการณ์การใช้งานเทคโนโลยีที่สะดวกและง่ายดายสำหรับผู้บริโภคและองค์กรธุรกิจระดับต่างๆ เอชพีดำเนินการเข้าซื้อกิจการของอีดีเอสโดยเสร็จสมบูรณ์ เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2551 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี (NYSE, Nasdaq: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ www.hp.com