ผลการตัดสินประกวดถ่ายภาพขาว-ดำ Land of Smiles

จากภาพ : ในภาพจากซ้ายไปขวา คณะกรรมการตัดสินภาพถ่าย Land of Smiles อาจารย์สงคราม โพธิ์วิไล สมาพันธ์สมาคมการถ่ายภาพแห่งประเทศไทยฯ คุณกษมา บุญยคุปต์ CEO บมจ. ดิ เอราวัณ กรุ๊ป คุณอนุชัย ศรีจรูญพู่ทอง ช่างภาพกิตติมศักดิ์
คุณอธิพันธ์ วงศ์สืบยุทธ์ กราฟฟิกดีไซน์เนอร์ บจก. แปลน กราฟฟิก

กษมา บุญยคุปต์ (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ดิ เอราวัณ กรุ๊ป หนึ่งในผู้นำธุรกิจพัฒนาโรงแรมและรีสอร์ทในแหล่งธุรกิจและแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญในประเทศไทย ร่วมกับ อาจารย์สงคราม โพธิ์วิไล สมาพันธ์สมาคมการถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ อนุชัย ศรีจรูญพู่ทอง ช่างภาพกิตติมศักดิ์ และ อธิพันธ์ วงศ์สืบยุทธ์ กราฟฟิกดีไซน์เนอร์ บจก. แปลน กราฟฟิก ร่วมเป็นกรรมการตัดสินการประกวดถ่ายภาพขาว-ดำ Land of Smiles เพื่อคัดเลือกภาพผู้ชนะเลิศจำนวน 12 ภาพ จากภาพที่ส่งเข้าประกวดทั้งหมดกว่า 800 ภาพ เพื่อนำไปจัดทำปฎิทินประจำปี 2552

นอกจากนี้ ภาพที่ได้รับการคัดเลือก จะนำไปจัดแสดงนิทรรศการ และทำการประมูลภาพ เพื่อหารายได้สมทบทุนเพื่อช่วยช้างที่ได้รับบาดเจ็บ และได้รับการรักษาในโรงพยาบาลช้าง จ.ลำปาง โดยบริษัท ดิ เอราวัณ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ยินดีจะร่วมสมทบทุนเท่ากับยอดบริจาคภายในงาน นิทรรศการจะจัดขึ้นในวันที่ 20 พฤศจิกายน ศกนี้

ติดตามผลการประกวด และชมภาพที่ได้รับการคัดเลือกได้ที่ www.TheErawan.com